10 วิธีการใช้ชีวิตแบบภาคภูมิบนทำเลที่ดีที่สุดในย่านพัฒนาการ

การใช้ชีวิตให้รื่นรมย์และมีระดับถือเป็นศิลปะอย่างหนึ่ง โดยเฉพาะในเรื่องของที่อยู่อาศัยถือ เป็น 1 ปัจจัยสำคัญที่จะช่วยเติมเต็มให้ชีวิตมีความสุข หลังจากเหน็ดเหนื่อย จากการติดต่อและวางแผนธุรกิจมาทั้งวัน เรามองหาความเป็นส่วนตัว การพักผ่อน ท่องเที่ยว  การได้ใช้เวลากับครอบครัวและเพื่อนฝูง ทั้งหมดเราสามารถออกแบบความสุขได้เองที่บ้าน วันนี้แพรวจะพามาทำความรู้จัก 10วิธีใช้ชีวิตอย่างภาคภูมิ บนทำเลที่ดีที่สุดในย่านพัฒนาการกันค่ะ

2
ภาพจากโครงการเศรษฐสิริ พัฒนาการ

1. จัดปาร์ตี้ที่แสนอบอุ่นภายในบ้านไม่ว่าจะวันไหน ๆ ครอบครัวก็พิเศษเสมอ เปลี่ยนบรรยากาศการรับประทานอาหารแบบเดิม ๆ เป็นธีมสนุก ๆ เช่นธีม Gatsby ให้ทุกคนในบ้านได้สนุกกับการแต่งตัว จัดแต่งโต๊ะอาหารให้เข้ากัน ไม่ต้องรอให้มีวัน พิเศษ ก็สร้างความสุขร่วมกันในบ้านได้

3
ภาพจากโครงการเศรษฐสิริ อ่อนนุช- ศรีนครินทร์

2. Spa at home  หลังจากเหน็ดเหนื่อยกันมาทั้งสัปดาห์อะไรจะดีไปกว่าการได้ทำสปา หา Therapist ฝีมือดีๆ สักคนมาทำspaให้ที่บ้าน เปิดเพลงเบาๆ กลิ่นหอมๆ ของอโรม่าจะช่วยผ่อนคลายให้เราสบายตัว สมองปลอดโปร่ง ผ่านจุดนี้รับรองอารมณ์ดี ขึ้นทันตา

4
ภาพจากโครงการเศรษฐสิริ พัฒนาการ

3. เชื่อมต่อทุกการเดินทาง ด้วยศักยภาพของทำเลที่ทำให้ทุกการเดินทางสะดวกสบาย เชื่อมต่อสามารถเดินทางเข้าเมืองด้วย airport link  หรือใช้ทางด่วนก็สามารถเข้าสู่ใจกลางธุรกิจย่านสาธร สีลม และสุขุมวิทได้อย่างง่ายดาย  จะเดินทางออกไปเที่ยวต่างจังหวัดก็สะดวกเพราะเชื่อมต่อทุกทางด่วนที่มุ่งหน้าออกนอกเมืองเอาไว้ด้วยกัน  หรือจะเดินทางไปสนามบินก็ใกล้นิดเดียว ตัดทุกความกังวลในการเดินทาง เพราะทำเลที่ดีบนย่านพัฒนาการตอบโจทย์ครอบคลุมทุกการเดินทางไว้หมดแล้ว

5

4. ใช้เวลากับกิจกรรมโปรด ดูดาวในวันฟ้าโปร่ง เปิดโลกของดวงดาวเรียนรู้ไป ด้วยกันทั้งครอบครัว กับตัวบ้านที่มีพื้นที่กว้างขวาง ออกแบบและจัดสรรได้อย่าง ลงตัว จึงทำให้มีพื้นที่ให้ทุกคนได้มีช่วงเวลาที่อบอุ่นไปด้วยกัน

6
ภาพบ้าน L Shape จากโครงการเศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา

5. จิบชาในสวนหลังบ้าน การได้พักผ่อนในบ้านท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่น จิบเครื่องดื่มเย็น ๆ นัดครอบครัวเพื่อนมาสนุกด้วยกัน  พร้อมดูเด็ก ๆ  วิ่งออกมารับอ๊อกซิเจนในสวนหลังบ้าน สนุกสนานไปกับเครื่องเล่นแทมโพรีน ท่ามกลางต้นไม้น้อยใหญ่ ไม่ต้องออกไปไหนไกลเพราะทุกความสุขมองหาได้ในบ้าน หลังนี้

7
ภาพจากโครงการเศรษฐสิริ อ่อนนุช ศรีนครินทร์

6. ออกกำลังกายท่ามกลางสวนสวย ให้ทุกการออกกำลังกายไม่น่าเบื่อไม่ว่าจะอยู่ในยิม หรือจะว่ายน้ำในสระ ระบบน้ำเกลือที่เป็นมิตรกับผิวหนังของเราและปลอดภัย ต่อเด็กๆ

8

7. ใช้เวลากับครอบครัว เพราะชีวิตดี ๆ เริ่มต้นที่ครอบครัว การได้ใช้เวลาพูดคุยกันในมุมพักผ่อนสบายๆภายในบ้านก็เป็นอีก moment ดีๆสำหรับการ  เสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีในครอบครัว

8. ช้อปปิ้งบำบัด การช้อปปิ้งก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ชีวิตรื่นรมย์ ในย่านพัฒนาการมีแหล่งช้อปปิ้งที่น่าสนใจหลายแห่ง เช่นพาราไดซ์ปาร์ค   หรือจะหาร้านอาหารเก๋ ๆ สำหรับแฮงค์เอาท์ เช่นที่ The Nine  ก็ไม่ยาก ทุกอย่างใกล้บ้านไม่ต้องเดินทางไกล และไม่ต้องใช้เวลาบนท้องถนนนาน เข้าถึงทุกความต้องการ

9
ภาพจากโครงการเศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา

9. Walk in Closet หนึ่งในความสุขอย่างหนึ่งและเป็นความฝันของใครหลาย ๆ คน คือการมีพื้นที่จัดเก็บเสื้อผ้าอย่างเป็นระเบียบ มีห้องแต่งตัวเป็นสัดส่วน มองแล้วรู้สึกสบายตา เศรษฐสิริ ออกแบบบ้านได้ตรงโจทย์ความต้องการ ฟังก์ชั่นการใช้งานที่เข้าใจผู้อยู่อาศัย

10
ภาพจากโครงการเศรษฐสิริ พัฒนาการ

10. ชีวิตที่ได้ใกล้ชิดธรรมชาติ ชีวิตที่ตื่นเช้ามาเจอกับต้นไม้ใหญ่รายล้อมบ้าน หายใจรับอ๊อกซิเจนแน่น ๆ ในทุกวัน มันหาได้ยากในเมืองใหญ่ แต่หาได้ในทุก ๆ วัน ที่นี่ ไม่ต้องเดินทางไปไกลที่ไหน แค่อยู่บ้านก็ได้รับอ๊อกซิเจนดี ๆ แล้ว

Life is meant to be designed. ชีวิต เกิดมาให้ออกแบบได้                                                                                   แสนสิริออกแบบบ้าน สภาพแวดล้อม ทุกพื้นที่ เพื่อให้คุณสร้างชีวิต สร้างความสุข ตามที่คุณได้ออกแบบไว้
#Lifeismeanttobedesigned #Designforlifestyle

ขอบคุณภาพจาก : โครงการเศรษสิริ อ่อนนุช-ศรีนครินทร์, เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา,เศรษฐสิริ พัฒนาการ สนใจโทร 1685 หรือ www.sansiri.com/house

Praew Recommend

keyboard_arrow_up