ดีแทคประกาศผล 11ทีมสตาร์ทอัพ สุดเจ๋ง ได้ร่วมโครงการ dtac accelerate batch 4

11ทีมสตาร์ทอัพ สุดเจ๋ง ผ่านเข้ารอบเตรียมร่วมโครงการ dtac accelerate batch 4

11ทีมสตาร์ทอัพ ไอเดียบรรเจิด ถูกใจคณะกรรมการได้รับคัดเลือกให้เข้าร่วมโครงการ dtac accelerate เป็นปีที่ 4 จากทั้งหมด 24 ทีม ซึ่งทุกทีมต่างงัดเอาไอเดีย และโซลูชั่นที่ตอบโจทย์ความต้องการในไลฟ์สไตล์ชีวิตประจำวัน ออกมาโชว์กันสุดฤทธิ์  
11ทีมสตาร์ทอัพ

11ทีมสตาร์ทอัพ
จากทีมที่นำเสนอผลงานในวัน Pitch Day ทั้งหมด 24 ทีม ต้องบอกว่าเล่นเอาเหล่าคณะกรรมการ และ Mentors ตัดสินด้วยความลำบากใจมากๆ กว่าจะได้แต่ละทีมนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะแต่ละทีมต่างมีไอเดียเจ๋งๆ ทั้งนั้น แต่สุดท้ายก็คัดมาจนเหลือ 11 ทีมที่ผ่านเข้ารอบ ได้แก่ ทีม Finnomena, ทีม WearandShare ทีม FABbrigade, ทีม Savinsure, ทีม Freshket, ทีม Fastwork, ทีม CloudCommerce, ทีม Health at Home, ทีม Visionear, ทีม PlanforFit, และทีม Eventpass
11ทีมสตาร์ทอัพ
ด้านคุณสมโภชน์ จันทร์สมบูรณ์ ผู้อำนวยการนวัตกรรมธุรกิจ และดีแทค แอคเซอเลอเรท ได้พูดถึงเหล่าสตาร์ทอัพที่มาร่วมแข่งขันว่า “ทั้ง 11 ทีมมีไอเดียและผลงานที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก มีบริการที่หลากหลาย มีความตั้งใจจริงที่จะเข้าสู่การเป็นผู้ประกอบธุรกิจสตาร์ทอัพอย่างจริงจัง มีผลงานที่โดดเด่น เป็นแอปพลิเคชั่นที่สร้างสรรค์ ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งาน เหมาะสมกับความต้องการในตลาดเมืองไทย และตอบโจทย์เป้าหมายของ dtac accelerate ปีนี้ ที่เน้นการสร้างสรรค์นวัตกรรมทางธุรกิจใหม่ๆ ช่วยสร้างสีสันและไลฟ์สไตล์และยกระดับคุณภาพชีวิตสำหรับคนไทย”
11ทีมสตาร์ทอัพ
ทุกทีมที่เข้ารอบได้เลือก Mentors ที่จะช่วยให้คำปรึกษาประจำทุกทีมอย่างใกล้ชิด ตลอดระยะเวลา 4 เดือนของโครงการ นับประสบกาณ์ที่อาจเปลี่ยนชีวิตพวกเขาไปตลอด โดยคุณลาร์ส นอร์ลิ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค ก็พร้อมสนับสนุนทีมที่ร่วมโครงการอย่างจริงจัง “ทางเรายินดีจะช่วยทำตลาดทั้งในประเทศและในระดับโลก ด้วยศักยภาพของเทเลนอร์ กรุ๊ปที่ดำเนินงานอยู่ 13 ประเทศทั่วโลก พร้อมช่วยหาเงินทุนสนับสนุนด้วย Connection ระดับโลกที่พร้อมจะเข้ามาลงทุนกับทีมที่ดีแทค แอคเซอเลอเรทบ่มเพาะขึ้นมา”
11ทีมสตาร์ทอัพ
ซึ่งทีมที่ผ่านการคัดเลือกจะได้รับเงินทุนทีมละ 5 แสนบาท ถึง 1.5 ล้านบาท พร้อมรับการสนับสนุนในเชิงพาณิชย์มูลค่ารวมกว่า 100 ล้านบาท ต่อเนื่องตั้งแต่เริ่มเข้า Boot Camp วันแรก คอร์สอบรม Intensive Boot Camp เริ่มตั้งแต่เดือนพฤษภาคม –สิงหาคม 2559 และนำเสนอผลงานรอบสุดท้ายประกาศผลในวัน Demo day ในเดือนสิงหาคมนี้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up