เคล็ดลับฉลาดเลือก ซื้อแอร์ยังไงให้เย็นทั้งกาย-ใจ และเงินในกระเป๋า

เคล็ดลับสำหรับการเลือกซื้อเครื่องแอร์อย่างชาญฉลาด เพื่อให้หน้าร้อนนี้เต็มไปด้วยความสุข สบายทั้งกาย ทั้งใจ และทั้งกระเป๋าของคุณ

ช่วงวันหยุดยาวก็ผ่านพ้นไปแล้ว แต่อากาศร้อนนั้นไม่ได้หมดไปกับช่วงวันหยุด แถมยังตามมากวนใจให้หงุดหงิดและไม่อยากออกไปไหนเพราะต้องเผชิญกับความร้อนระอุภายนอก หลายๆคนจึงตัดสินใจอยู่บ้านเปิดแอร์เพื่อดับร้อน เราขอแนะนำเคล็ดลับสำหรับการเลือกซื้อเครื่องปรับอากาศอย่างชาญฉลาด เพื่อให้หน้าร้อนนี้เต็มไปด้วยความสุข สบายทั้งกาย ทั้งใจ และทั้งกระเป๋าของคุณ

เคล็ดลับการเลือกซื้อแอร์

เลือกเครื่องปรับอากาศที่ช่วยให้คุณประหยัดค่าใช้จ่าย

หลายๆคนเลือกที่จะอยู่บ้านเปิดแอร์ให้สบายอารมณ์ แต่ยังมีความกังวลว่าจะเป็นการสิ้นเปลืองค่าไฟจากการเปิดเครื่องปรับอากาศตลอดทั้งวัน ดังนั้นเราควรคำนึงถึงประสิทธิภาพของเครื่องปรับอากาศที่สามารถประหยัดพลังงานได้ โดยเครื่องปรับอากาศที่มีระบบอินเวอร์เตอร์ จะช่วยคุณลดภาระค่าไฟได้ และยิ่งเครื่องปรับอากาศ ที่ใช้เทคโนโลยี ดูโอ อินเวอร์เตอร์ คอมเพรสเซอร์ ด้วยแล้ว จะช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์ในการใช้งาน มอบความเย็นสบายให้แก่ผู้ใช้งานได้เร็วทันใจยิ่งขึ้นกว่าเดิมถึง 40%* และประหยัดพลังงานได้ถึง 70%* เมื่อเทียบกับการทำงานของเครื่องปรับอากาศทั่วไปที่ใช้โรตเตอร์ (Rotor) เพียงตัวเดียว

โดยเทคโนโลยีดูโอ อินเวอร์เตอร์ คอมเพรสเซอร์ ทำหน้าที่ช่วยเร่งการทำงานของคอมเพรสเซอร์ให้อยู่ในระดับสูงสุดเพื่อให้ได้ความเย็นที่ต้องการอย่างรวดเร็วทันใจ ตั้งแต่ครั้งแรกที่เปิดใช้งาน และเมื่ออุณหภูมิอยู่ในระดับที่ตั้งไว้เป็นที่เรียบร้อย ระบบอินเวอร์เตอร์ ก็จะยังคงรักษาระดับการทำงานของคอมเพรสเซอร์ รวมถึงระดับอุณหภูมิของเครื่องปรับอากาศให้คงที่ เพื่อมอบที่สุดของความเย็นสบายให้แก่ผู้ใช้งาน และยังมีฟีเจอร์ Active Energy Control (โหมดควบคุมพลังงานแบบอัตโนมัติ) ที่ออกแบบมาเพื่อควบคุมอุณหภูมิให้ความเย็น ช่วยให้ประหยัดพลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นได้อีกขั้น

เคล็ดลับการเลือกซื้อแอร์

เครื่องปรับอากาศที่ใส่ใจสุขภาพของผู้ใช้งานกับฟีเจอร์ที่หลากหลายตามไลฟ์สไตล์

นอกเหนือจากความโดดเด่นของนวัตกรรม ดูโอ อินเวอร์เตอร์ คอมเพรสเซอร์แล้ว สิ่งที่เราไม่ควรมองข้ามในการเลือกเครื่องปรับอากาศคือนวัตกรรมที่ดูแลสุขภาพของผู้ใช้งานได้ โดยเฉพาะกับสาวๆที่เรื่องผิวพรรณนั้นเป็นเรื่องสำคัญ นอกจากจะไม่อยากออกไปโดนแดดให้ผิวเสียแล้ว การอยู่ในที่เย็นและแห้งเป็นเวลานานก็ส่งผลเสียแก่ผิวได้เช่นกัน เนื่องจากเราอาจใช้เวลาอยู่ในห้องแอร์มากกว่า 8 ชั่วโมงในแต่ละวัน ซึ่งอาจทำให้เกิดภาวะผิวแห้ง การเลือกเครื่องปรับอากาศที่มีฟีเจอร์ Skin Care ที่ใช้เทคโนโลยี Plasmaster Skin Care ซึ่งโมเลกุลหลักประกอบไปด้วยน้ำ โดยการทำงานของระบบจะปล่อยประจุไอออนในอากาศ และแตกตัวไอออนไปรวมตัวกับโมเลกุลของน้ำที่อยู่ในอากาศ จนเกิดเป็นละอองน้ำขนาดเล็ก ซึ่งละอองน้ำเหล่านี้จะซึมซับเข้าสู่ชั้นผิว ทำให้ผิวหนังชั้นนอกมีความนุ่มนวลและชุ่มชื้นมากขึ้น

สำหรับครอบครัวที่มีผู้สูงอายุ ควรเลือกเครื่องปรับอากาศที่มีหน้าจอแสดงผลของอุณหภูมิได้อย่างชัดเจนจากระยะไกล เพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้งานให้แก่ผู้สูงอายุ ด้วยฟีเจอร์และความโดดเด่นในเรื่องของการประหยัดพลังงานนี้ น่าจะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับเครื่องปรับอากาศและเติมเต็มความเย็นสบายสำหรับฤดูร้อนนี้

เพียงคุณลงทุนเพิ่มสักหน่อยกับเครื่องปรับอากาศที่ช่วยให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายพร้อมมอบความเย็นที่ทันใจยิ่งขึ้นและดูแลสุขภาพของผู้ใช้งาน และยังให้คุณได้ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวและคนใกล้ชิดได้อย่างหมดปัญหากวนใจที่ต้องออกไปเผชิญกับอากาศที่แสนจะร้อนอบอ้าวอีกด้วย

เรียบเรียงโดย : saipiroon_แพรวดอทคอท

ภาพ : LG

Praew Recommend

keyboard_arrow_up