Cotton ‘เส้นใยฝ้าย’จากธรรมชาติ ใส่ใจเนื้อผ้าชุดแต่งกายสัมผัสนุ่ม ไม่ระคายเคืองผิว

Cotton ‘เส้นใยฝ้าย’จากธรรมชาติใส่ใจเนื้อผ้าชุดแต่งกายสัมผัสนุ่ม ไม่ระคายเคืองผิว ไลฟ์สไตล์การเลือกซื้อเสื้อผ้ามาสวมใส่ของแต่ละคน คิดว่า ไม่แตกต่างกันนัก ซึ่งถ้าจะให้ลงน้ำหนักว่า ใครเน้นเรื่องไหนสำคัญกว่า ก็คงน่าสนใจตรงนี้

บางคนเน้นเรื่องแฟชั่น รูปทรง การตัดเย็บ บางคนเน้นสีสันสดใส บางคนเลือกสีทึมๆ คุมลุคเท่ ให้ดูน่าค้นหา หรือบางคนก็เน้นเรื่องเนื้อผ้าให้มาวินเป็นอันดับหนึ่ง

Cotton

Cotton

หากดูเสื้อผ้าหลากหลายแบรนด์ดัง การใช้เนื้อผ้าที่ดีมาดีไซน์เป็นชุดคอลเลคชั่นให้หนุ่มสาวได้สวมใส่ถือว่าสำคัญไม่น้อย เพราะก่อนที่จะตัดสินใจลงรักปักธงควักเงินในกระเป๋าเลือกซื้อเสื้อผ้านั้นๆ ก็ต้องคิดแล้วคิดอีกว่า คุ้มกับเงินที่เสียไปหรือเปล่า สำหรับเมืองไทยบ้านเราที่มีอากาศร้อนเป็นประจำไม่ว่าจะฤดูไหนก็ตาม การเลือกใส่เสื้อผ้าที่มีเนื้อผ้านิ่ม เบาสบาย ใส่แล้วไม่หนักตัว หรือรู้สึกร้อน ชวนให้อึดอัด ก็น่าจะเหมาะกับใครหลายคน หรือหลายคนก็มักจะชื่นชอบค้นหามาใส่

Cotton

Cotton

Cotton

เสื้อผ้าที่ทำจากเส้นใยฝ้าย หรือผ้าฝ้าย จึงเป็นตัวเลือกแรกๆ ที่คนมักนิยม เพราะให้ความนุ่มและไม่ระคายเคืองต่อผิว พูดถึงเส้นใยฝ้าย หรือผ้าฝ้ายที่นำมาคัตติ้งเป็นชุดๆ ให้เราใส่ ส่วนใหญ่ล้วนเป็นผ้าฝ้ายจากสหรัฐอเมริกา (COTTON USA) ที่นอกจากจะโดดเด่นด้านวัตถุดิบเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแล้ว เรื่องความบริสุทธิ์และคุณภาพของเส้นใยฝ้ายก็ใส่ใจมากเช่นกัน

Cotton

Cotton

Cotton

นอกจากจะนำเส้นใยฝ้ายมาตัดเป็นเครื่องแต่งกายของชายหญิง รวมถึงเด็กๆ อย่างแบรนด์ Lee, Arrow, Carson Kids, Rosso ฯลฯ เหล่าของตกแต่งบ้าน ผ้าปูที่นอน อย่างแบรนด์ Cannon, Santas ก็ทำจากฝ้ายเช่นกัน และที่สำคัญ เร็วๆ นี้ จะมีการเปิดตัวผ้าอนามัยแบรนด์ Quiescent ที่ทำจากฝ้ายทั้งหมด รูปร่าง หน้าตา จะเป็นอย่างไร ไว้เราจะมาอัพเดตให้ชาวแพรวได้รู้กันนะจ๊ะ

เรื่อง : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ : ข่าวประชาสัมพันธ์ เวิรฟ

ติดตามอัพเดตเรื่องราวต่างๆจากนิตยสารแพรวให้สนุกยิ่งขึ้นได้ที่

www.facebook.com/praewmagazine

Instagram : @praewmag

และติดตามอ่าน แพรว E-Magazine ได้แล้ววันนี้เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น

  • Praew E-magazine
  • NaiinPann
  • Ookbee

Praew Recommend

keyboard_arrow_up