10+ ภาพลักชัวรี Etihad’s The Residence พรีเมี่ยมกว่าเฟิร์สคลาส แค่จ่ายต่อเที่ยวกว่าล้านบาทเท่านั้น!!!

เมื่อ ‘เศรษฐีบินเฟิร์สคลาส’ กลายเป็นสิ่งธรรมดาเกินไป และก็อย่างที่หลายคน get to the point อะไรที่ธรรมดาก็เท่ากับไม่เร้าใจ  สายการบินเอทิฮัดจึงเปิด Etihad’s The Residence ที่นั่งหรู หรือจะพูดให้ถูกคือห้องโดยสารสุดหรูมาหลอกล่อเงินในกระเป๋าเศรษฐีที่ชอบความพรีเมียม สิ่งที่คุณต้องทำก็แค่จ่ายเงินซื้อที่นั่งต่อเที่ยวในราคากว่าล้านบาทเท่านั้นเอง

จริงๆ เรื่องนี้ไม่ใช่ข่าวใหม่ เพราะปีที่แล้วตอนที่สายการบินเอทิฮัดเปิดตัวโปรเจ็คท์นี้ เขาก็จัดเต็มด้วยการเชิญนักแสดงสาวคนดัง นิโคล คิดแมน มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ แต่ที่แพรวดอทคอมหยิบมากล่าวอีกครั้ง เพราะอยากให้คุณๆ ได้ยลโฉมพื้นที่สุดลักชัวรีที่ได้ชื่อว่า The most luxurious airline seat in the sky นี้แบบเต็มตา

ที่นั่งหรือห้องโดยสารพิเศษนี้มีบริการเฉพาะบนเครื่อง A380 เท่านั้น และทันทีที่คุณรูดปรื้ดจ่ายค่าโดยสารไป นั่นเท่ากับคุณสามารถใช้บริการความสะดวกในสามห้องหลักคือ ห้องนั่งเล่น ห้องนอน และห้องน้ำ

ห้องนั่งเล่น มีโซฟาหนังสองที่นั่งหรู โต๊ะรับประทานอาหารสองตัว ทีวีจอแบนขนาด 32 นิ้วที่สามารถรับชมรายการเด่นผ่านชุดหูฟังที่มีระบบตัดเสียงรบกวนในระหว่างการรับประทานอาหารที่เสิร์ฟมาในชุดจานชามออกแบบพิเศษ และที่หรูเลิศสุดๆ คือมีบัทเลอร์หนุ่มที่ได้รับการเทรนมาอย่างดีจากโรงแรม Savoy กรุงลอนดอน พร้อมบริการตลอดเที่ยวบิน

etihad-residence-1-1170x878

etihad-residence-2-1170x878

IMG_8855

IMG_8857

IMG_8963

ห้องนอน วางเตียงคู่ขนาด 6 ฟุต 10 นิ้ว ปูด้วยผ้าปูที่นอนผ้าลินินจากนักออกแบบชาวอิตาเลียน มีสลีปแวร์แบรนด์ Christian Lacroix รอต้อนรับ และหากติดความบันเทิง ก็ไม่ต้องกังวลใจ เพราะในห้องนอนมีทีวีจอแบนขนาด 27 นิ้ว และชุดหูฟังที่มีระบบตัดเสียงรบกวน โดยคุณสามารถเลือกว่าจะตื่นเช้าขึ้นมารับประทานอาหารบนเตียงท่ามกลางหมู่เมฆก็ได้

IMG_8879

IMG_8884

IMG_8885

ห้องน้ำ มีโต๊ะเครื่องแป้งพร้อมกระจกขยายสำหรับแต่งหน้าและไดร์เป่าผม มีฝักบัวแบบเต็มความสูง ชุดอุปกรณ์อำนวยความสะดวกจาก Acqua di Parmaa และเสื้อคลุมอาบน้ำ

IMG_8920

IMG_0802

IMG_8911

IMG_8914

ภาพความเริ่ดหรูที่เห็นทั้งหมดนี้  คุณสามารถสัมผัสด้วยตัวเองได้ด้วยสนนราคา… เอาจากที่มีคนบินจากกรุงอาบูดาบี เมืองหลวงของสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ไปนิวยอร์ก เขาชาร์ตราคาอยู่ที่ 33,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 1,150,000 บาท

อ้ะ…เศรษฐีอย่างคุณไม่ต้องกระพริบตา แถมจะร้องว้าวด้วยซ้ำเมื่อรู้ว่าราคานี้สำหรับการบินคู่นะจ้ะ

เรื่อง : คุณนายดาดี

ภาพ : Viewfromthewing

Praew Recommend

keyboard_arrow_up