เกิดเป็นชายใครว่าสบาย! ถอดเสื้อวัดซิกแพค พระเอกหุ่นแซ่บ กับเส้นทางกว่าจะล่ำไม่ใช่ง่ายๆ

เกิดเป็นชายใครว่าสบาย! ถอดเสื้อวัดซิกแพค พระเอกหุ่นแซ่บ กับเส้นทางกว่าจะล่ำไม่ใช่ง่ายๆ …นานน๊าน…อะพินจะได้มีโอกาสสัมผัส เอ้ย! ใกล้ชิดหนุ่มๆ ดีกรีระดับพระเอกทั้งที ถูกรายล้อมแบบนี้บอกเลยว่าชุ่มชื่นหัวใจจริงจริ๊ง!

นอกจากจะมีใบหน้าหล่อเหลาแล้ว หุ่นทรมานใจเหล่าบรรดาเก้ง กวาง ชะนี สาวน้อย สาวใหญ่  ยิ่งถ้าได้เห็นตอนถอดเสื้อโชว์กล้าม มีจิกหมอนนอนฟินกันเลยทีเดียว แต่กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้นั้น พวกเขาต้องใช้ความพยายาม และความอดทนอย่างมาก ลองไปฟังเคล็ดลับการปั้นซิกแพคของแต่ละคนกันเล

ป้อง ณวัฒน์

ป้อง ณวัฒน์

ขึ้นชื่อเรื่องหุ่นแซ่บเต็งหนึ่ง ด้วยความที่เป็นคนติดออกกำลังกายมาก เลยกลายเป็นผลดีทำให้ไม่ต้องคุมเข้มเรื่องอาหารมากนัก

ป้อง ณวัฒน์

ป้อง ณวัฒน์“ตอนนี้ชอบเล่นอยู่ 3 อย่างคือ ฟิตเนส เตะบอล ตีแบด ถ้าวันไหนหยุดไม่ต้องทำงาน ก็จะไปออกกำลังกายทันที อย่างน้อยต้องเล่นสักอย่างสองอย่าง หลังๆ มาที่ผมเริ่มฮิตไปวิ่งบ้าง แถวสวนรถไฟ สวนจตุจักร เพราะอยากลองหาทัวร์นาเม้นลงวิ่งบ้าง แต่คงจะเริ่มจากมินิมาราธอนก่อน

ป้อง ณวัฒน์จริงๆ สำหรับผมการเมนเทนให้กล้ามอยู่กับเราไปตลอดนั้นไม่ยากนะ แต่ถ้าจะเอาให้ถึงขึ้นมาเป็นซิกแพคชัดๆ บอกเลยว่ายาก เพราะต้องมีการคุมอาหารเข้ามาเกี่ยวข้อง แล้วก็งดแอลกอฮอล์อย่างเคร่งครัดมาก ผมเลยขอมีแบบเห็นเป็นเงาๆ พอ เพราะไม่อยากหักโหมมาก เอาเท่าที่ได้ดีกว่าครับ”

ภาพ : @pongnawat

Praew Recommend

keyboard_arrow_up