ยกขบวนกองทัพลิง กับไอเท็มซนๆ ต้อนรับปีวอก

ลิงจั๊กๆ เค้าว่ารักจริงๆ ห้างเซ็นทรัลเลยขอชวนคุณมาช้อปฯ ของขวัญต้อนรับปีวอก ที่จะเวียนมาครบอีกหนึ่งรอบในปี 2559 ที่จะถึงนี้ ขอบอกว่าทั้งน่ารัก น่าหยิก แถมยังใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย พร้อมแล้วไปดูกันว่ามีไอเท็มซนๆ อันไหนจะโดนใจกันบ้าง

1

เริ่มที่ของน่ารักๆ หลากหลายที่แผนก ZeenZone กับตุ๊กตาลิงนุ่มนิ่มน่ารักน่ากอด, หรือจะเป็นหมอนอิงหรือหมอนรองคอหน้ารูปลิง Paul Frank ที่สามารถพกติดกระเป๋าเดินทางเมื่อยามไปเที่ยวต่างจังหวัดกับเพื่อนๆ หรือถ้าอยากได้อะไรเก๋ๆ ไม่เหมือนใคร ต้องนี่เลย Flash Drive รูปลิง ที่ใครได้ไปกรี๊ดแน่ๆ

2

3

ส่วนใครกำลังมองหาของแต่งบ้าน ต้อนรับปีวอก ขอแนะนำรูปปั้นลิงนั่งอ่านหนังสือสีทอง จากแผนกของตกแต่งบ้านที่นอกจากจะดูสวยหรูแล้วยังมีความหมายมงคล ที่เชื่อว่าช่วยให้รอดพ้นจากอุปสรรคต่างๆ เพราะลิงคือสัญลักษณ์ของความฉลาดปราดเปรื่อง คล่องแคล่ว หรือถ้าอยากได้ของตกแต่งในครัวเก๋ๆ ต้องไม่พลาดขวดใส่เกลือหรือพริกไทยรูปลิงดีไซน์แปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร หรือจะเป็นจุกปิดขวดไวน์หรือขวดน้ำรูปลิง จากแผนกเครื่องครัว ที่จะช่วยให้ชีวิตมีสีสันมากขึ้น ถ้าเลือกให้เป็นของขวัญกับใครรับรองว่าต้องถูกใจผู้รับแน่นอน ได้ไอเดียเลือกของขวัญต้อนรับปีวอกกันแล้ว อย่าวอกแว่ก รีบไปช้อปฯ กันด่วนๆ ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา

4

สินค้าทั้งหมดมีจำหน่ายที่แผนก ZeenZone ,แผนกของตกแต่งบ้าน และแผนกเครื่องครัว ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา

เรียงเรีบงโดย : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : ห้างเซ็นทรัล

Praew Recommend

keyboard_arrow_up