เมคเลิฟฉลอง2ต่อ2 ด้วยของเล่นกระชับรัก…ลีลาไม่เก่ง อย่ากลัว!

เป็นอะไรที่มีความสุขมากสำหรับช่วงสิ้นปีแบบนี้ เพราะนอกจากอากาศจะเย็นสบายได้โอกาสเสริมสร้างความโรแมนติกให้กันและกันแล้ว เวลาดีๆ ที่มีแต่การเฉลิมฉลองปาร์ตี้กัน ดังนั้นยามอยู่กันสองต่อสอง ลองหาอะไรสนุกๆ มาเพิ่มอรรถรสให้บทรักบนเตียงกันบ้างคงจะดีไม่น้อย

เรื่องความสัมพันธ์ระหว่างคู่รักจะมามัวทำอะไรซ้ำซากจำเจมันก็น่าเบื่อเอาง่ายๆ วันนี้ไม่ได้มาพูดพร่ำเพรื่อหาเรื่องไร้สาระมาให้อ่านกวนใจนะ เพราะถ้าใครที่มีคู่อยากเปลี่ยนรสบทรักเรื่องเพื่อให้ต่างฝ่ายต่างประทับใจบ้าง ก็พลาดไม่ได้ที่จะต้องมาดูให้รู้ ยิ่งคู่ไหนไม่มั่นใจกับการเมคเลิฟ นี่อาจจะเป็นตัวช่วยให้คุณสุขสมอารมณ์หมายกันได้บ้าง

ของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ หรือเรียกง่ายๆ ว่า Sex Toy คงไม่ต้องอธิบายกันมากว่ามันคืออะไร หรือแปลกแตกต่างจากที่เคยเห็น เคยใช้ กันอย่างไรบ้าง แต่ไหนๆ ช่วงนี้มีเทศกาลทั้งคริสต์มาส และต้อนรับปีใหม่ เลยจัดแบบมีธีมมาให้ดูกัน อย่าเผลอให้เด็กๆ เห็นเชียวนะ เพราะด้วยสีสันน่ารักแบบนี้ บางทีอาจจะเข้าใจผิดคิดว่านี่ลุงซานต้ามามอบของขวัญให้

xmas-tingle-geleเจลหล่อลื่นรสเปปเปอร์มิ้นท์

xmas-elf-costume

Santa’s Elf Costume

xmas-lil-helper

Santa’s Lil’ Helper ตัวช่วยเพิ่มความฟินสำหรับสาวโสด

xmas-reflections

Reflections Candy Cane Glass Vibrator

xmas-santas-coming

เซ็ตถุงของขวัญสุดสยิวธีมคริสต์มาส

xmas-mistletoe-condom

ถุงยางอนามัย Mistletoe สื่อรัก

xmas-reindeer-g-string

Reindeer Musical G-String

เรื่องเซ็กซ์เป็นเรื่องธรรมชาติ แต่ต้องเกิดขึ้นเมื่อถึงวัยและเวลาที่เหมาะสม บทความนี้จึงไม่เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี และผู้ที่ไม่มีจริยธรรมในการใช้ชีวิต คิดว่าเรื่องเซ็กซ์เป็นแค่ความสนุกเพียงครั้งคราว

 

เรื่อง : sex gossip

ข้อมูล/ภาพ : http://www.thefrisky.com/photos/18-wtf-christmas-themed-sex-toys/xmas

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up