TECH TODAY : SUPER FINE TECH

1.MTV x Ampfly Sound “Speaker iPhone Case”

1

โคมไฟรุ่นใหม่ Luzi Sleep Lamp ที่ทำหน้าที่แบบมัลติ- ฟังก์ชัน คือเป็นทั้งโคมไฟ นาฬิกาปลุก แสดงการพยากรณ์ อากาศ อุณหภูมิห้องและปฏิทิน รวมทั้งเป็นผู้ช่วยให้คุณ นอนหลับง่ายขึ้น เพียงคุณเซตเสียงดนตรีที่ชื่นชอบและแสง ที่เลียนแบบธรรมชาติ ไม่ใช่แค่นั้น ที่ฐานของโคมไฟยังใช้ เป็นแท่นชาร์จมือถือไปในตัวได้อีกด้วย อะไรจะครบขนาดนี้ เมื่อ MTV เจ้าแห่งทีวีช่องดนตรี จับมือกับ Ampfly Sound ผลิตเคสไอโฟนสุดสไตลิชที่เป็นสปีกเกอร์ในตัว โดยทำจากพลาสติกรุ่นพิเศษที่ซ่อนอุปกรณ์ขยายเสียงเล็ก ๆ ช่วยขยายเสียงให้ดังกว่าจากลำโพงไอโฟนปกติกว่า 3 เท่า แถมยังให้คุณภาพเสียงดีกว่าด้วย งานนี้บอกเลยว่าต้องโดน

2.ALGARA “Smart” Jewelry

2

คอลเล็คชั่นใหม่ของ ALGARA ที่กลายเป็นจิเวลรี่ไฮเทคแห่งยุค ตอบโจทย์ทั้งในแง่แฟชั่นและฟังก์ชัน ด้วยหินอัญมณีที่มี เทคโนโลยีพิเศษ สามารถเปลี่ยนเฉดสีได้ตามความต้องการของ ผู้ใส่ผ่านแอพพลิเคชั่นที่ให้มาในมือถือ คราวนี้คุณก็แค่ใช้แอพ ถ่ายรูปชุดที่จะใส่ จากนั้นแอพจะจัดการหาสารพัดสีที่น่าจะเข้ากับ ชุดมาให้ คุณกดเลือกสีที่ใช่และชอบ ง่าย เป๊ะ ประหยัด สวย

3.“droPrinter” Smart Print for Smartphones

3

พริ้นเตอร์คอนเซ็ปต์มินิมัล ด้วยดีไซน์ เรียบง่ายและการพิมพ์ข้อความกับรูปภาพ ขาว – ดำ ที่พกพาสะดวกไปได้ทุกที่ โดย เชื่อมกับแอพพลิเคชั่นในสมาร์ทโฟน จึงสามารถสั่งการได้ผ่าน บลูทูธ ข้อดีคือการใช้กระดาษพริ้นเตอร์มอลที่ไม่จำเป็นต้องใช้ หมึกหรือรีฟิล จึงสามารถพริ้นต์ได้ทุกภาพและข้อความที่ปรากฏ ในสมาร์ทโฟน แถมชาร์จได้ง่าย ๆ ผ่านยูเอสบี ซึ่งสามารถใช้งาน ได้ถึง 120 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง

4.Luzi Sleep Lamp

4

โคมไฟรุ่นใหม่ Luzi Sleep Lamp ที่ทำหน้าที่แบบมัลติ- ฟังก์ชัน คือเป็นทั้งโคมไฟ นาฬิกาปลุก แสดงการพยากรณ์ อากาศ อุณหภูมิห้องและปฏิทิน รวมทั้งเป็นผู้ช่วยให้คุณ นอนหลับง่ายขึ้น เพียงคุณเซตเสียงดนตรีที่ชื่นชอบและแสง ที่เลียนแบบธรรมชาติ ไม่ใช่แค่นั้น ที่ฐานของโคมไฟยังใช้ เป็นแท่นชาร์จมือถือไปในตัวได้อีกด้วย อะไรจะครบขนาดนี้

ที่มา : คอลัมน์ TECH TODAY  นิตยสารแพรว ฉบับที่ 865 ปักษ์วันที่ 10 กันยายน 2558

Praew Recommend

keyboard_arrow_up