Life Ladprao Valley คอนโดสไตล์ลักซ์ชัวรี่ ที่สุดแห่งการยกระดับงานดีไซน์

ตัดสินใจซื้อ คอนโด ทั้งที ก็ต้องเลือกเยอะเป็นธรรมดานิดนึง ยิ่งยุคนี้ด้วยแล้ว ที่คอนโดผุดยิ่งกว่าดอกเห็ด แน่นอนว่าตัวเลือกยิ่งมากขึ้น

แล้วอะไรบ้างคือตัวเลือกในการตัดสินซื้อ อันดับหนึ่งก็คงหนีไม่พ้น ทำเลและที่ตั้ง เพราะเดี๋ยวนี้ หลายๆ คอนโดเลือกที่จะสร้างติดรถไฟฟ้าและห้างสรรพสินค้า เพราะเดินทางสะดวก ไม่ต้องเจอรถติด นอกจากนี้ พื้นที่ใช้สอยต่างๆ เช่นสระว่ายน้ำ ส่วนกลาง หรือ ฟิตเนส ก็เป็นอีกตัวเลือกในการซื้อคอนโดเช่นกัน

Life Ladprao Valley ลักซ์ชัวรี่คอนโดมิเนียม ที่สุดแห่งการยกระดับงานดีไซน์คอนโดมิเนียม จะมาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ให้กับผู้อยู่อาศัย ทั้งทำเลและที่ตั้ง ส่วนกลาง รวมถึงคอนเซ็ปต์ของโครงการที่ AP ได้ตอบโจทย์ไลฟสไตล์คนเมืองรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

สำหรับโครงการ Life Ladprao Valley นั้นตั้งอยู่ในทำเล ลาดพร้าว ทำเลที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ พื้นที่ที่มีศักยภาพ เพราะเป็นจุดศูนย์กลางคมนาคม หลายๆ ด้าน เช่น รถไฟฟ้า รถไฟฟ้าใต้ดิน สนามบิน ฯลฯ รวมถึงยังใกล้แหล่งช้อปปิ้งต่างๆ เช่น เซนทรัลลาดพร้าว ที่เพียงคุณเดินข้ามสกายวอล์คก็สามารถเดินถึงโดยใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที

Annapurna Sanctuary Circuit

สมัยนี้คอนโดต้องมีคอนเซ็ปต์ จะมาสร้างเป็นตึกสูงๆ ห้องสี่เหลี่ยมธรรมดาก็คงจะเอ้าท์ไปแล้ว AP จึงเล็งเห็นถึงแง่นี้  ที่นี่จึงไม่ใช่เพียงที่พักอาศัย แต่ยังยกระดับงานดีไซน์มาจากแรงบันดาลใจที่ได้จากสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตอย่าง Annapurna Sanctuary Circuit หรือแชงการีลาแห่งเนปาล สถานที่ธรรมชาติ ที่แสดงพลังงดงามอย่างน่าเกรงขาม โดยเป็นเส้นทางยอดนิยมแห่งเทือกเขาหิมาลัย ซึ่งที่นี่เองที่เป็นจุดเริ่มต้นแห่งแรงบันดาลใจการดีไซน์และออกแบบพื้นที่ของ Life Ladprao Valley

จุดเด่นของที่นี่คือ ภูมิทัศน์ที่ค่อยๆ เผยเรื่องราวและมุมมองแปลกใหม่ ที่ไม่เคยเห็นในคอนโดที่ไหนมาก่อน เป็นความท้าทายที่ทำให้ทุกก้าวเดินมีความหมาย นับตั้งแต่ก้าวแรกที่ย่างเข้าสู่คอนโดมิเนียม จนกระทั่งถึงชั้น 44 และ Mezzanine ท่ามกลางบรรยากาศขุนเขา และสัมผัสการออกแบบที่สะท้อนความยิ่งใหญ่ของจิตวิญญาณแห่งการผจญภัย

นอกจากนี้ หลายคนคงกลัวว่าคอนโดใจกลางเมืองขนาดนี้ พื้นที่สีเขียวอาจจะน้อยหรือไม่มีเลยก็ได้ แต่ที่นี่คุณจะได้พบกับพื้นที่สีเขียวที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Evergreen Forest เสริมด้วยความเขียวขจีของร่มไม้ ที่ช่วยสร้างความร่มรื่นตั้งแต่ทางเข้า และตรงมาถึงยังอาคารที่พักอาศัย ก็ยังดึงลูกเล่นต่างๆ จากธรรมชาติมาใช้ดีไซน์อาคารให้เหมือนกับมีหุบเขาที่ตั้งตระหง่านอยู่กลางใจเมือง หน้าอาคารยังดีไซน์ในรูปแบบของช่องหุบเขาที่รับลมธรรมชาติ พัดความเย็นสบายมาตลอดเวลา

ทำเลที่ตั้งว่าดีมากแล้ว ที่นี่ยังมีพื้นที่ส่วนกลางที่มีขนาดถึง 2 ไร่ ทุกๆ ตารางเมตรถูกออกแบบให้ผสมผสานความเป็นธรรมชาติ ตั้งแต่ทางเดินสองข้างทางที่จะพบกับพื้นที่สีเขียว แต่ละระดับของความสูงจะพบพันธ์ุไม้และความงามของทิวทัศน์ที่ต่างกันออกไป รวมถึงใครที่ชอบความท้าทายที่นี่ก็ยังมีผาจำลอง Rock Canyon และสะพานเหล็ก Skywalk Circuit ทางเดินทอดยาวจากชั้นสูงสุดที่คุณจะพบความร่มรื่นตลอดทั้งสองข้าง

อีกหนึ่งแรงบันดาลใจคือสายน้ำจาก Annapurna Sanctuary Circuit ถูกถ่ายทอดออกมาเป็นพื้นที่สวนแบบเล่นระดับพร้อมสระว่ายน้ำถึง 3 รูปแบบ ทั้ง Grotto Pool, Hydro Active Pool และสระว่ายน้ำพร้อม Hydro Exercise Space รวมถึง Hydro Worlkout Equipment เครื่องออกกำลังกายใต้น้ำแนวคิดวารีบำบัด (การใช้น้ำรักษาโรค เพื่อบรรเทาอาการปวด และรักษาโรคทั่วไป) ไม่พียงเท่านี้ คุณยังเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ กับ Acrylic Pool สระว่ายน้ำพื้นกระจก ด้านล่างคุณจะได้พบกับแสงที่ส่องผ่านน้ำมาด้านล่าง ทำให้เกิดลวดลาย ที่ดูแล้วเหมือนกับทิวทัศน์ที่แตกต่างกันในแต่ละช่วงเวลา ปิดท้ายกับความเพอร์เฟ็กต์ด้วย Elvated Lap Pool เพลิดเพลินกับวิว 360 องศา ทัศนียภาพใจกลางกรุงที่คุณไม่อาจสัมผัสได้ที่ไหน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up