ลักซ์ชัวรี่ “Gaysorn Urban Resort” คอมมูนิตี้สุดเริ่ด โคแชร์ริ่งสเปซแห่งแรกของไทย

Alternative Textaccount_circle

ชีวิตดีๆ ที่กรุงเทพฯ มีอยู่จริง แถมยังไม่ต้องเสาะแสวงหาให้เหนื่อยใจเหนื่อยกาย เพราะล่าสุด Gaysorn Property (เกษร พร็อพเพอร์ตี้) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่ของประเทศไทย ได้เปิดตัว Gaysorn Urban Resort (เกษร เออร์เบิน รีสอร์ท) Co-Sharing Space แห่งใหม่กลางใจเมืองและเป็นแห่งแรกของไทย ตั้งอยู่บนชั้น 19-20 ของอาคาร Gaysorn Tower (เกษร ทาวเวอร์) ในพื้นที่กว่า 2,300 ตารางเมตร

Gaysorn Urban Resort เป็นพื้นที่อำนวยความสะดวกรูปแบบใหม่ ที่ออกแบบในสไตล์รีสอร์ทสุดหรูใจกลางกรุงเทพฯ นำเสนอเอกลักษณ์ในการออกแบบพื้นที่ด้วยวิธีการนอกกรอบ ที่ผสมผสานระหว่างธรรมชาติและเมืองเข้าด้วยกันอย่างลงตัว เพื่อเปิดประสบการณ์ดีๆ ผ่านการสร้างสรรค์บรรยากาศด้วยองค์ประกอบธรรมชาติ  กระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ แรงบันดาลใจ และไอเดียใหม่ๆ สร้างอิสระในการเชื่อมต่อเพื่อแบ่งปันประสบการณ์ ความคิด รสนิยม ต่อยอดระหว่างธุรกิจสู่ธุรกิจ และคนสู่คน

นอกจากนี้ Gaysorn Urban Resort  ยังเป็น Co-Sharing Space ที่นำเอาทั้งการทำงานและกิจกรรมไลฟ์สไตล์หลากหลายรูปแบบมาไว้ด้วยกันในแห่งเดียว เพื่อทำให้ทุกช่วงเวลาสำคัญของชีวิตและธุรกิจเป็นช่วงเวลาแสนประทับใจ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทางธุรกิจระดับเวิลด์คลาส ที่ครบครันตอบสนองทุกการใช้งาน ได้แก่ Working Space Sharing และ Event Space Sharing

Working Space Sharing ยกระดับและสร้างสรรค์ไลฟ์สไตล์การทำงานรูปแบบใหม่ ในพื้นที่อิสระที่สามารถสร้างสรรค์ไอเดียออกแบบธุรกิจ คิดกลยุทธ์ใหม่ๆ และพบปะพูดคุยเพื่อเชื่อมต่อธุรกิจและสังคม ตลอดจนการจัดประชุมหรือสัมมนา ที่รองรับทุกความต้องการด้วยพื้นที่ห้องประชุมทั้งขนาดเล็กและใหญ่พร้อมด้วยบริการหลากหลาย เช่น The Lawn, The Peak, The Oak ไปจนถึง Private Office ที่เรียกว่า Cocoon Office และสำหรับผู้ที่ต้องการสถานที่ทำงานที่ต่างไปจากออฟฟิศแบบเดิมๆ ก็สามารถมานั่งทำงานชิลๆ ในโซน Hot Desk Area ได้ที่ The Horizon

Event Space Sharing เปิดประสบการณ์ไลฟ์สไตล์เหนือระดับเพื่อสร้างภาพลักษณ์และช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นจะเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จ การจัดกิจกรรมเปิดตัวสินค้า การจัดกิจกรรมเวิร์คช้อปหรือเทรนนิ่ง อีกทั้งยังมีเอ็กซ์คลูซีฟดินเนอร์ในคอนเซ็ปต์ Food Theater ที่มั่นใจได้ด้วยศักยภาพครัวระดับมาตรฐานโรงแรมและภัตตาคาร

สำหรับดีไซน์ของ Gaysorn Urban Resort โดดเด่นด้วย Crystal Box ที่เป็นกระจกใสแบบรอบด้าน ทำให้สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของกรุงเทพฯ แบบ 270 องศา อีกทั้งยังมีสวนหย่อมลอยฟ้าขนาดใหญ่บนชั้น 19 ให้ได้อิ่มเอมกับธรรมชาติพร้อมสูดอากาศบริสุทธิ์

Gaysorn Urban Resort คอมมูนิตี้ที่ดีที่สุดของคนยุคใหม่ เปิดพื้นที่ให้ Co-Sharing Experience กันแล้ววันนี้ ไปสัมผัสความลักซ์ชัวรี่กันนะคะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up