7 เมนูไฮไลท์ มีอะไรบ้าง? กินหรูสไตล์ Chef Table ฝีมือเชฟมิชลิน 2 ดาว

7 เมนูไฮไลท์ มีอะไรบ้าง? กินหรูสไตล์ Chef Table ฝีมือเชฟมิชลิน 2 ดาว โดยครั้งนี้เป็นฝีมือของเชฟ อเล็กซานเดอร์ คูอิลลอน ชาวฝรั่งเศส

นานๆ จะได้มาสัมผัสกับมื้ออาหารสุดหรูที่ได้เชฟมิชลินสตาร์ 2 ดาวส่งตรงจากฝรั่งเศส มาปรุงเมนูที่คิดค้นขึ้นใหม่ให้ได้ลองลิ้มรสชาติกัน แน่นอนว่าแต่ละเมนูไม่เคยเห็นมาก่อน บวกกับเดารสชาติไม่ออกเลยว่าจะเป็นอย่างไร แต่ทุกเมนูที่ทยอยออกมาก็ทำเอาเซอร์ไพร้ส์อยู่เหมือนกัน

Crab,Turnip,Coconut milk,Herbs and Flower

เริ่มต้นที่จานแรกเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนอย่าง เนื้อปูกับหัวผักกาด โรยด้วยสมุนไพรที่นำเข้าจากฝรั่งเศสและดอกไม้สีตกแต่งจาน

Paesnip,Pear with Fish roe and Blueberry Vinegar

ต่อด้วย Starter เป็นแครอท บลูเบอร์รี่ หอยมุก โรยด้วยไข่ปลา และจานหลัก 3 เมนู คือ ปลาค้อดจากฝรั่งเศส ราดซอสเชอรี่ผสมใบยี่หร่า และน้ำนมถั่วอัลมอนด์, กุ้งล็อบสเตอร์ แครอท โรยด้วยสมุนไพรจากฝรั่งเศส, เป็ดจากฝรั่งเศสปรุงแบบ slow cooked ราดซอสบีทรูท และสมุนไพร

7 เมนูไฮไลท์ มีอะไรบ้าง? กินหรูสไตล์ Chef Table ฝีมือเชฟมิชลิน 2 ดาว

อีกทั้งยังมี Pre-Dessert เป็นไอศกรีมเห็ด ท็อปปิ้งด้วย Confit Celery และปิดท้ายด้วยของหวานราดซอสเปรี้ยว กินคู่กับเมอแรงก์ยูคาลิปตัสและสาหร่าย

แต่ละเมนูไล่ระดับรสชาติของอาหารได้อย่างลงตัวมากๆ ซึ่งสำหรับการทานอาหารสุดหรูสไตล์ Chef Table แบบนี้ ใครที่เป็นสมาชิกบัตรเครดิตกรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ซิกเนเจอร์ และบัตรเครดิตกรุงศรี ซิกเนเจอร์ สามารถแลกคะแนนสะสมเพื่อเข้าร่วมกิจกรรม Chef’s Table with Signature” โดยติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.krungsricard.com/signature หรือโทร. 02-296-5566 หรือ 02-627-4788

บัลลังก์ ว่องธวัชชัย ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด และกนกวรรณ ศุภนันตฤกษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารความมั่งคั่งและลูกค้ากรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up