Shopee Super Brand Day จัดเต็ม ขนไอเท็มจาก L’oreal มาให้ช้อปสนั่น

งานนี้บอกเลยว่าสาวๆ ขาช้อปออนไลน์ห้ามพลาด เพราะ Shopee (ช้อปปี้) ผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จับมือกับ L’oreal (ลอรีอัล) แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำระดับโลก ขนกองทัพสินค้าในเครือ ไม่ว่าจะเป็น L’oreal Paris, Maybelline และ Garnier มาให้ช้อปกันง่ายๆ พร้อมกับโปรโมชั่นแบบจัดหนักจัดเต็ม เอาใจสาวๆ รักสวยรักงามแบบไม่มีกั๊ก

สำหรับ Shopee Super Brand Day ซึ่งร่วมมือกับผู้นำความงาม L’oreal ครั้งนี้ มาในธีม “Defining Beauty” สวยในแบบที่คุณเป็น มีโปรโมชั่นครอบคลุมทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ความงาม ตั้งแต่วันที่ 5-11 กรกฎาคม 2561  ซึ่งสาวๆ นักช้อปจะได้พบกับโปรโมชั่นส่วนลดกว่า 60% จากผลิตภัณฑ์ในเครือ L’oreal

นอกจากนี้ยังมีความเอ็กซ์คลูซีฟขึ้นไปอีก ในวันที่ 12 กรกฎาคม 2561 ซึ่งสาวๆ จะได้พบกับ Shopee ในธีมของแบรนด์ L’oreal พร้อมดีลสุดปังที่คุ้มยิ่งกว่าด้วยโค้ดส่วนลดสูงสุดถึง 35% เมื่อช้อปสินค้าจากแบรนด์ L’oreal อีกทั้งยังได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมหมุนปั๊บรับโชค เพื่อลุ้นของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และสำหรับนักช้อป 5,000 ท่านแรกที่ช้อปสินค้าแบรนด์ L’oreal บน Shopee Official Shop จะได้รับเซ็ตของขวัญพิเศษทันทีอีกด้วย

มาดูกันดีกว่าว่า 6 ไอเท็มฮ็อตฮิตติดอันดับสินค้าสุดยอดขายดีตลอดกาลจาก L’oreal ที่ Shopee นำมาให้สาวๆ ได้ช้อปไปบำรุงผิวสวยกันแบบสบายกระเป๋ามีอะไรบ้าง

L’oreal White Perfect Day Cream ช่วยบำรุงลึกถึง 24 ชั่วโมง พร้อมลดเลือนจุดด่างดำลึกถึงชั้นผิว ใช้แล้วเหมือนติดสปอร์ตไลท์ให้ผิว

L’oreal White Perfect Night Cream ช่วยผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำพร้อมเติมความชุ่มชื่น ใช้แล้วผิวใสออร่าพุ่งอย่างแน่นอน

Color Riche Moist Matte Lipstick มีให้เลือกมากกว่า 28 เฉดสี มอบสัมผัสแบบแมทที่ละมุนกว่าที่เคย มาพร้อมสีสันสดใส ครีเอทลุคแบบสาวปารีเซียงได้ในพริบตาเดียว

Maybelline New York Volum Express Hypercurl Waterproof Mascara Very Black สุดยอดมาสคาร่ายอดขายอันดับ 1  ทั้งเมคอัพอาร์ติสต์ชื่อดัง บิวตี้บล็อกเกอร์ และผู้หญิงมากมายการันตีความดีงาม ขนตางอนหนาทั้งวัน แถมกันน้ำกันเหงื่อได้เริ่ด

Garnier Micellar Cleansing Water เหมาะสำหรับผิวธรรมดาและผิวแพ้ง่าย สะอาดล้ำลึกกว่าโฟม หมดจดใสปิ๊งชัวร์ แม้แต่งหน้าน้อยก็ควรมีไอเท็มนี้ติดกระเป๋าไว้

Garnier Skin Naturals Micellar Oil-Infused Cleansing Water ด้วยนวัตกรรมไมเซล่าเทคโนโลยี ผสานพลังกับอาร์แกน ออยล์  ดูดจับเมคอัพเสมือนแม่เหล็ก ลบได้หมดจดแม้เมคอัพกันน้ำ แต่งหน้าแน่นเลเวลไหนก็เอาอยู่

สาวๆ อย่ารอช้า รีบไปช้อปไอเท็มความงามตามแบบฉบับความสวยในแบบที่คุณเป็นกับ Shopee Super Brand Day ที่ https://shopee.co.th/m/LorealSuperBrandDay หรือดาวน์โหลดช้อปปี้แอพพลิเคชั่นได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

Praew Recommend

keyboard_arrow_up