ชิคๆ คูลๆ เหมือนอยู่ญี่ปุ่น! Sugi Bee Garden คาเฟ่น้ำผึ้งที่เก๋ที่สุดในย่านสีลม

ชิคๆ คูลๆ เหมือนอยู่ญี่ปุ่น! Sugi Bee Garden คาเฟ่น้ำผึ้งที่เก๋ที่สุดในย่านสีลม…นอกจากวัดแขก คลับบาร์ และตึกออฟฟิศที่แน่นอยู่ทั่วถนนสีลม เรานึกถึงอะไรกันอีกบ้าง เวลาที่ไปในย่านนั้น?…

คาเฟ่น่ารักๆ สไตล์ญี่ปุ่น อาจไม่ใช่คำตอบอันดับต้นๆ ที่ทุกคนนึกถึง เพราะที่นี่ส่วนใหญ่ถ้าไม่ใช่คนญี่ปุ่น หรือสาวกขนมหวาน และอาหารเฮ้ลท์ตี้ตัวจริง ก็คงไม่รู้ด้วยซ้ำว่า แถวสีลม มีร้านคาเฟ่ที่บรรยากาศดีเหมือนอยู่ที่ญี่ปุ่นไม่มีผิด

Sugi Bee Garden คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นย่านสีลมแห่งนี้ เป็นร้านที่เริ่มต้นมาจากความหลงใหลในรสชาติของน้ำผึ้งที่ส่งตรงมาจากเมืองคุมาโมโตะ จนกลายมาเป็นไอเดียในการสร้างสรรค์เมนูเครื่องดื่ม ขนมหวาน และอาหารคาวที่มีรสชาติเฉพาะตัว อีกทั้งยังดีต่อสุขภาพ เพื่อใช้เสิร์ฟในรูปแบบของคาเฟ่ที่มีเพียงแห่งเดียวในประเทศไทย

ความเก๋ของคาเฟ่แห่งนี้ นับตั้งแต่เดินเข้ามาภายในร้าน ที่เด่นชัดที่สุดก็คือการคุมธีมการตกแต่งโดยเน้นสร้างบรรยากาศให้ดูอบอุ่นด้วยงานไม้ เพิ่มความซอฟท์ด้วยโทนสีขาว บวกกับใส่ลูกเล่นให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ของคาเฟ่ด้วยการปูพื้นกระเบื้องลายรวงผึ้ง

ในส่วนของพื้นที่ภายในมีการเล่นสเต็ปให้สามารถนั่งชิลได้ 2 แบบ โดยส่วนของชั้นล่าง จะมีความเป็นส่วนตัวมากกว่า เหมือนนั่งอยู่ในบ้าน

ส่วนชั้นบนได้บรรยากาศแบบคาเฟ่ มีพื้นที่สำหรับนั่งสังสรรค์ และโซนเคาน์เตอร์บาร์ที่รายล้อมด้วยน้ำผึ้งรสชาติหอมหวาน รวมถึงตู้เบเกอรี่หลากหลายเมนูที่เชฟคิดค้นขึ้นมาสำหรับที่นี่โดยเฉพาะ

ชิคๆ คูลๆ เหมือนอยู่ญี่ปุ่น! Sugi Bee Garden คาเฟ่น้ำผึ้งที่เก๋ที่สุดในย่านสีลม

สำหรับเมนูของ Sugi Bee Garden Cafe’ จะเน้นไปทางขนมหวาน เครื่องดื่ม และอาหารคาวเบาๆ ยิ่งถ้าเป็นสายเฮ้ลท์ตี้ด้วยแล้ว ต้องติดใจกับร้านนี้แน่นอน เพราะรสชาติของอาหารจะไม่จัดจ้าน ใครที่ควบคุมน้ำหนักอยู่ แต่อยากกินของอร่อยๆ รับรองว่าหายห่วง

Smoked Salmon with Avocado & Poached Egg Toast กับ Mixed Berry Yogurt Granola เมนูสำหรับคนรักสุขภาพ ที่กินแล้วรับรองว่าไม่อ้วนแน่ๆ

 

Yuzu Tart, Cold Cheesecake, Soft Jelly Honey Flavors เบเกอรี่สไตล์ญี่ปุ่น รสชาติไม่หวานมาก แต่ละมุนลิ้นสุด แต่ถ้าใครอยากเพิ่มความหวานอีกนิดก็ได้ ที่ร้านมีน้ำผึ้ง Sugi Bee เสิร์ฟมาคู่กัน สามารถราดที่ตัวขนมแล้วกินได้เลย ก็อร่อยและสดชื่นไปอีกแบบ

 

Yuzu Honey Soda with Mint Ice,Raspberry Honey Water Frappe และ Matcha Honey Lemon เครื่องดื่มที่ทางร้าน Recommended เลยว่ามาแล้วไม่สั่งไม่ได้เลยนะ

 

ตบท้ายด้วย Soft Serve Cone ราดด้วยน้ำผึ้ง Sugi Bee เนื้อซอฟท์เสิร์ฟเนียนมาก เข้ากับรสชาติของน้ำผึ้งสุดๆแถมที่ร้านก็ใจดีมากๆ กินตัวซอฟท์เสิร์ฟหมด สามารถไปเติมได้ด้วยนะ

 

ว่าด้วยเรื่องของบรรยากาศก็ว่าชิลแล้ว ของกิน Sugi Bee Garden Cafe’ ก็ยั่วน้ำลายไม่เบาเลย ใครผ่านไปแถวสีลม แล้วอยากลองไปชิคๆ คูลๆ ในสไตล์ญี่ปุ่นแบบนี้ หาร้านได้ไม่ยาก อยู่ติดกับโรงแรงนารายณ์เลย สำหรับคนที่ขับรถส่วนตัวก็สามารถไปจอดที่โรงแรมได้  โดยร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.00 – 22.00 น. หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Facebook / Instagram : Sugibeegardenthailand นะจ๊ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up