สาวๆ ต้องกิน! Chiary Jelly คอนยัคกุผสมเมล็ดเจีย อิ่ม อร่อย ไม่อ้วน ประโยชน์เยอะ

สาวๆ ต้องกิน! Chiary Jelly คอนยัคกุผสม เมล็ดเจีย อิ่ม อร่อย ไม่อ้วน ประโยชน์เยอะ

ปฏิเสธไม่ได้ว่าเดี๋ยวนี้ผู้หญิงยุคใหม่หันมาใส่ใจสุขภาพกันมากเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะกินหรือจะใช้อะไรก็ต้องเลือกอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุดต่อร่างกาย โดยเฉพาะเรื่องกินถือเป็นเรื่องสำคัญสำหรับผู้หญิงทุกคน เพราะหากกินเยอะเกินไปก็อ้วน กินน้อยเกินไปก็ไม่ได้รับสารอาหารและพลังงาน กลายเป็นสาวผอมแห้งแรงน้อย จะคิดอะไรสมองก็ไม่แล่น แบบนี้บอกเลยว่ายิ่งส่งผลเสียต่อสุขภาพแน่นอน

สำหรับสาวๆ ที่กำลังควบคุมน้ำหนัก แต่หักห้ามความหิวจุ๊บหิวจิ๊บไม่ค่อยได้ แพรวดอทคอมขอแนะนำให้รู้จักกับผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยสาวๆ ได้อย่าง Chiary Jelly (เชียรี่ เจลลี่) เยลลี่คอนยัคกุผสมเมล็ดเจีย นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งสามารถกินรองท้องระหว่างวันเพื่อเพิ่มความสดชื่นได้แบบไม่ต้องกังวล เพราะเยลลี่ตัวนี้ช่วยให้รองท้องได้แบบแคลอรี่น้อย ให้คุณค่าทางสารอาหาร แถมช่วยเรื่องการขับถ่ายด้วย

ว่าแล้วก็มาทำความรู้จักกับคอนยัคกุและเมล็ดเจีย 2 พระเอกของ Chiary Jelly กันหน่อยดีกว่าว่ามีประโยชน์ต่อร่างกายอย่างไรบ้าง โดยคอนยัคกุหรือบุกเป็นพืชหัวใต้ดินที่มีสารกลูโคแมนแนน  ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยสลายแคลอรี่ที่มีในร่างกายอยู่แล้ว และพองโตมากกว่าเดิมหลายเท่าเมื่อเข้าไปอยู่ในระบบย่อยอาหาร จึงช่วยให้อิ่มท้องได้แบบแคลอรี่ต่ำมาก อีกทั้งสารกลูโคแมนแนนยังมีคุณสมบัติเป็นไฟเบอร์ ช่วยในการดีท็อกซ์หรือขับสารพิษในร่างกาย ส่วนเมล็ดเจียเป็นหนึ่งในอาหารหมวดหมู่ Super Food ที่มีสารอาหารหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นแคลเซียม โพแทสเซียม ไฟเบอร์ โปรตีน และที่สำคัญคือมีโอเมก้ามากถึง 8 เท่า เมื่อเทียบกับโอเมก้าจากปลาแซลมอน

ประโยชน์เยอะขนาดนี้ สาวๆ คงเริ่มอยากลิ้มรสชาติของ Chiary Jelly กันแล้ว ซึ่งเยลลี่ตัวนี้มีถึง 5 รสชาติให้เลือกอร่อยกันคือ พีช แอปเปิ้ล องุ่น ส้ม และมะม่วง โดยทุกรสชาติได้ความหวานจากน้ำผลไม้และน้ำตาลสกัดธรรมชาติ ส่วนรสชาติที่แพรวดอทคอมขอแอบบอกเลยว่าอร่อยเว่อร์คือ พีช และแอปเปิ้ล ยิ่งถ้านำไปแช่เย็นก่อนกินด้วยก็จะยิ่งเพิ่มความสดชื่นขึ้นไปอีก อยากให้สาวๆ ได้ลองกัน

เชื่อว่าหลายคนคงอยากพุ่งตัวไปซื้อเยลลี่ตัวนี้กันแล้วใช่ไหมล่ะ โดยสามารถสั่งซื้อโดยตรงได้ที่ https://www.facebook.com/ChiaryOfficial/ และทาง IG : https://www.instagram.com/chiaryofficial/ หรือหาซื้อได้จาก Gourmet Market และ Villa Market ให้ Chiary Jelly คอนยัคกุผสมเมล็ดเจีย เพิ่มความสดชื่น คืนความสดใส ช่วยรองท้องพร้อมดีท็อกซ์ให้กับสาวๆ นะคะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up