วิธีเซลฟี่

เฉิดฉายอย่างเซเลบริตี้ 7 วิธีเซลฟี่ ให้หน้าใสกิ๊กได้มุมสไตล์คนดัง

Alternative Textaccount_circle
วิธีเซลฟี่
วิธีเซลฟี่

ว่ากันไม่ได้ว่าในยุค Next G มือถือที่มีกล้องถ่ายรูปเป็นส่วนหนึ่งที่ทุกคนต้องมีติดตัวไปแล้ว ไปที่ไหนเมื่อไหร่ต้องหยิบมือถือขึ้นมาเซลฟี่ แชะ แชะ เก็บภาพสวยงาม เอ๊ะ! แล้วเหล่าคนดังเขามีวิธีถ่ายรูปยังไงให้หล่อสวย ได้ไปเจอที่งาน “เอไอเอส เสียวหมี่ เซลฟี่ เดย์” (AIS-Xiaomi Selfie Day) เลยแอบกระแซะถามว่าแต่ละคนมี วิธีเซลฟี่ ให้หน้าใสกิ๊กแบบไหนกันบ้าง

เริ่มกันที่ “ชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียานนท์” บอกถึง วิธีเซลฟี่ แบบฉบับคนหัวใจสีชมพูว่า “ชิปชอบที่จะเซลฟี่คนเดียว และกับแฟนคลับ เทคนิคของชิปคือเอียงหน้านิดๆ เพราะจะได้ดูหน้าเรียว ปกติชิปไม่ชอบใช้แอพฯ แต่งภาพ แต่เดี๋ยวนี้สมาร์ทโฟน โดยเฉพาะกล้องหน้าจะมีโหมดบิวตี้มาพร้อมเลย ชอบมากค่ะ”

วิธีเซลฟี่
“ชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียานนท์”

ด้านนางเอกหน้าใส  “มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” เผยว่า “มุกเป็นผู้หญิงก็จะมีมุมของตัวเอง ต้องยกมุมสูงให้หน้าดูเรียวผอมที่สุด และใช้แอพฯ ที่ทำให้ผิวสวยดูวิ้งใส แต่ถ้าได้โทรศัพท์ที่สวยไม่ใช้แอพฯ ยิ่งดี เพราะเป็นคนชอบเซลฟี่มาก ทั้งวัน ทุกวัน เจออะไรจะชอบเซลฟี่คนเดียว ถ่ายเก็บบรรยากาศบันทึกความทรงจำไว้”

วิธีเซลฟี่
“มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์”

ฟากพระเอกหล่อล่ำ “อ้วน-เด่นคุณ งามเนตร” เผยว่า “ผมเป็นคนชอบใช้วิธีเซลฟี่ไปแกล้งเพื่อน มักจะแอบถ่ายเพื่อนทีเผลอ ตลกๆ ทำเป็นเซลฟี่ตัวเอง แต่ไม่ใช่ จริงๆ ถ่ายเพื่อน เป็นการสร้างความสัมพันธ์กับเพื่อนแบบตลกๆ ครับ”

วิธีเซลฟี่
“อ้วน-เด่นคุณ งามเนตร”

มาที่วิธีแบบฉบับ “กระทิง-ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์” นักแสดงน้องใหม่ป้ายแดง “ผมเป็นคนตรงๆ ก็เลยชอบถ่ายมุมตรงๆ ไม่เอียงอะไรเลย (หัวเราะ) แล้วก็ชอบถ่ายเซลฟี่กับเพื่อนๆ ไม่ชอบถ่ายคนเดียวต้องหาคนถ่ายด้วยตลอด”

วิธีเซลฟี่
“กระทิง-ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์”

มาที่นักแสดงสาว “อุ้ม-อิษยา ฮอสุวรรณ” กล่าวว่า “อุ้มจะชอบเซลฟี่กับเพื่อน มันมีอะไรสนุกให้ทดลองด้วยกัน ได้แกล้งเพื่อนในกล้อง หรือเพื่อนแกล้งเราบ้าง เป็นโมเมนต์ที่สนุกดีค่ะ มุมโปรดเวลาเซลฟี่ของอุ้มจะเป็นเอียงหน้าด้านซ้าย 45 องศาค่ะ ส่วนใหญ่เวลาถ่ายเสร็จแล้วจะมีปรับแสงหน่อย ปกติไม่ใช่คนแต่งรูปเยอะ เลยมักจะชอบโทรศัพท์ที่ถ่ายออกมาแล้วสวยเลยค่ะ วันนี้ได้ทดลองใช้เสียวหมี่รู้สึกประทับใจค่ะ ถ่ายออกมาแล้วสวยไม่ต้องแต่งเลย สะดวกมากค่ะ”

วิธีเซลฟี่
“อุ้ม-อิษยา ฮอสุวรรณ”

ปิดท้ายที่คู่จิ้น “ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร” กับ “กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์” โดย “ออฟ” เผยว่า “ผมชอบถ่ายมุมเอียง 45 องศา และชอบถ่ายเซลฟี่กับแฟนๆ เพราะการเซลฟี่เป็นการใกล้ชิดกับแฟนคลับมากที่สุดแล้ว” ขณะที่ “กัน” เผยว่า “ผมชอบถ่ายหน้าตรงครับ แต่จะชอบเซลฟี่ โดยเฉพาะช่วงเวลาบนเตียงตอนตื่นนอน และก่อนนอน เป็นการทักทายกับแฟนๆ ครับ มีเทคนิคคือเปิดผ้าม่านให้แสงเข้าตกกระทบกับเตียงสีขาว ทำให้หน้าใส”

วิธีเซลฟี่
“ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร” กับ “กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์”

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up