Exclusive Life ชีวิตบาลานซ์อัดแน่นความสุขในแบบ ‘เฟย์ อรชุมา’ ทั้ง งาน ไลฟ์สไตล์ และสุขภาพ


ภาพของ เฟย์ – อรชุมา ดุรงค์เดชและบทสัมภาษณ์บนสื่อต่างๆ เป็นภาพของผู้หญิงเก่ง เป็น working woman กับบทบาทของผู้บริหารสาว แล้วใน 1 วัน เธอจะทำงานอย่างเดียวหรือเปล่า? เธอมีไลฟ์สไตล์ในแต่ละวันอย่างไร? วันนี้ แพรว จะมาไขข้อข้องใจของทุกคนกันค่ะ เพราะเรามีโอกาสได้ติดตามคุณเฟย์ 1 วัน บอกเลยค่ะว่าเป็น 1 วันที่โปรแกรมแน่นเอี้ยด แต่เธอก็ยังสามารถจัดการได้อย่างเรียบร้อย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน ไลฟ์สไตล์ หรือสุขภาพ จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามมาดูกันเลยค่ะ

ช่วงสายๆ เรามาพบกับคุณเฟย์ที่ Rarinjinda Wellness Spa สปาระดับ Luxury ย่านเพลินจิต ตามที่นัดกันไว้ เธอต้อนรับทีมงานด้วยรอยยิ้ม และไหนๆ ก็มาอยู่ในร้านสปาแบบนี้แล้ว จึงได้โอกาสถามถึงวิธีดูแลตัวเองที่ทำให้ในวัย 40 ต้นๆ เธอถึงยังดูสดใส อ่อนกว่าวัยจนถ้าไม่เฉลย เราก็แทบเดาอายุจริงไม่ถูก ทั้งๆ ที่หลายคนทราบว่าเธอทำงานหนักตลอด 7 วัน ซึ่งเธอบอกว่า เคล็ดลับมีอยู่ 2 อย่าง คือ อาหารที่มีประโยชน์ และ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ

“คิวของเฟย์ในแต่ละวันค่อนข้างแน่นเลยค่ะ เพราะต้องดูแลธุรกิจครอบครัวและธุรกิจส่วนตัวมากมาย เลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องเดินทาง ทั้งไปประชุมในบริษัทและไปพบพาร์ทเนอร์ที่ต่างจังหวัดและต่างประเทศ แต่ถึงงานจะหนักแค่ไหน ก็ต้องแบ่งเวลาให้ได้ สัดส่วนง่ายๆ เลยคือ งาน 65% และ ชีวิตส่วนตัว 35% ในเวลางานเราก็ทำเต็มที่ พอถึงเวลาส่วนตัว เฟย์ก็จะหันมาดูแลตัวเอง ทั้งออกกำลังกาย เฟย์จะชอบโยคะ พีราทีส มีเข้าฟิตเนสบ้าง ไปวิ่งบ้าง ส่วนอาหารเน้นกินอาหารที่มีประโยชน์ค่ะ จะเป็นพวกสลัด ผลไม้ และที่สำคัญคือต้องนอนพักผ่อนให้เพียงพอ เพราะเฟย์เชื่อว่าการจะทำให้ชีวิตเรามีความสุขได้เนี่ย ทุกอย่างที่เราชอบจะต้องบาลานซ์กัน”

อย่างวันนี้ก่อนที่คุณเฟย์จะมาพบเรา เธอบอกว่าตื่นตั้งแต่ 7 โมงเช้าเพื่อเข้าฟิตเนสพบเทรนเนอร์ จากนั้นจึงไปออฟฟิศเพื่อตรวจงาน เซ็นเอกสารต่างๆ ที่บริษัท ดูนาฬิกาแล้วพอมีเวลาว่าง 23 ชั่วโมงก่อนที่จะนัดพบพาร์ทเนอร์ในช่วงบ่าย จึงขอแวะมาเติมความสุข ผ่อนคลายด้วยการทำสปาเสียหน่อย

ทีแรกนัดว่าจะมานวดตัวสักชั่วโมง แต่ตอนมาถึง น้องพนักงานแจ้งข้อมูลคอร์ส และสิทธิพิเศษต่างๆ พอดีว่าเฟย์เป็นลูกค้ากรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ เลยได้รับสิทธิ์นวดฟรีอีก 1 ชั่วโมง แค่เข้าไปกดในแอพ KMA Krungsri Mobile App ก็รับสิทธิ์ได้เลยค่ะ ถือเป็นการเติมพลังก่อนจะไปลุยงานช่วงบ่าย”

เมื่อดูแลตัวเองเรียบร้อย ก็ได้เวลาเดินทางไปพบกับพาร์ทเนอร์เพื่อคุยงาน ร้านที่เธอเลือกคือร้าน Harrods แบรนด์ดังจากอังกฤษที่เธอชื่นชอบ

ร้านนี้เฟย์มาบ่อยเลยค่ะ บรรยากาศร้านสงบและนั่งสบาย ระหว่างคุยงานไป ก็จิบชา กินขนม ได้ทั้งงาน และอิ่มท้องค่ะ ช่วงนี้กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟก็ให้สิทธิประโยชน์อีกด้วย รับซีซาร์สลัดฟรี ถ้าลองเช็คแอพ KMA แล้วจะเห็นว่ามีเอกสิทธิ์พิเศษต่างๆที่สับเปลี่ยนมาทุกเดือนตรงกับไลฟ์สไตล์ของเราเยอะเลยนะคะ”  

หลังจากที่คุยงานเสร็จประมาณ 4 โมงเย็น ถึงเวลาแยกย้าย เพราะช่วงค่ำนี้ คุณเฟย์ยังต้องเดินทางไปพบลูกค้าที่จังหวัดภูเก็ต จบ 1 วันในการติดตามไลฟ์สไตล์ของคุณเฟย์ด้วยการส่งเธอขึ้น Black Tie Limousine รถลีมูซีนรับ-ส่งสนามบิน อีกหนึ่งเอกสิทธิ์รายเดือนจากกรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ผ่านแอพ KMA เพื่อเดินทางไปทำงานต่อด้วยพลังความสดใสที่ยังไม่ลดลงเลยตั้งแต่เช้าที่พบกัน ท้ายนี้ เธอยังฝากข้อคิดเล็กๆ ให้เราด้วยว่า “ถ้าเรารักทั้งงาน และชีวิตส่วนตัว ก็ต้องรู้จักบาลานซ์งานและไลฟ์สไตล์ให้ลงตัว จัดสรรเวลาให้ดี เท่านี้ก็มีความสุขแล้วค่ะ”

“เพราะความสุข คือ ผลตอบแทนที่มีค่ามากที่สุดในชีวิตค่ะ”

KRUNGSRI EXCLUSIVE

  • เอกสิทธิ์สำหรับผู้มีเงินฝาก และ/หรือเงินลงทุนกับธนาคารตั้งแต่ 5 ล้านบาทขึ้นไป
  • บริการบริหารความมั่งคั่งโดยทีมผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้ทุกเป้าหมายทางการเงินเป็นไปได้
  • มอบที่สุดของเอกสิทธิ์แห่งความสุขที่ตอบไลฟ์สไตล์รอบด้านตลอดทั้งปี
  • เอกสิทธิ์รายเดือนบน KMA – Krungsri Mobile App พิเศษเฉพาะลูกค้ากรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ รับสิทธิประโยชน์ได้ทันทีกับเมนูฟรีและส่วนลดมากมายจากร้านค้าชั้นนำที่สับเปลี่ยนมาเติมเต็มความสุขให้คุณตลอดทั้งปี รายละเอียดเพิ่มเติม http://bit.ly/2MAGNmb

Praew Recommend

keyboard_arrow_up