อุ่นใจยิ่งกว่ามีแฟนขับ! ตัวช่วยยามเดินทางดึกของสาวๆ สะดวก ปลอดภัย มั่นใจ รับส่งถึงที่!

“เกิดเป็นหญิงแท้จริงแสนลำบาก” ได้ยินแบบนี้ทีไรก็ร้าวใจทุกที ต้องขอคอนเฟิร์มเลยว่าเป็นผู้หญิงนี่ไม่ง่ายเลยจริงๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสังคมสมัยนี้ที่สารพัดภัยร้ายซ่อนเร้นอยู่รอบตัวเต็มไปหมด จะไปไหนมาไหนแต่ละครั้งก็ต้องระแวดระวังตัวให้ดี ยิ่งถ้าต้องใช้ชีวิตลำพังคนเดียวด้วยแล้วล่ะก็ บอกเลยว่าเรื่องความปลอดภัยต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง

เชื่อว่าสาวๆ ต้องเคยประสบเหตุการณ์ที่ทำให้รู้สึกว่าชีวิตไม่ปลอดภัยกันมาบ้าง อย่างในวันที่ต้องเลิกงานดึก แถมบ้านอยู่ลึกในซอยเปลี่ยว ต้องออกมายืนโบกแท็กซี่คนเดียวภายใต้แสงไฟสลัวๆ ระหว่างทางก็ต้องคอยกังวลตลอดว่าจะถึงบ้านโดยสวัสดิภาพหรือเปล่า และนอกจากความปลอดภัยแล้ว ความสะดวกสบายก็เป็นอีกเรื่องที่ผู้หญิงยุคใหม่ใช้ชีวิตอย่างชาญฉลาดต้องคำนึงถึง

อย่างตอนไปช้อปปิ้ง ทีแรกก็ไม่ได้คิดว่าจะซื้ออะไรมากมาย แต่สุดท้ายก็หอบข้าวของเต็มสองไม้สองมือ บอกเลยว่าช้อปจนหมดเนื้อหมดตัวยังไม่คิดหนักเท่าจะเอาของทั้งหมดกลับบ้านยังไง รถก็ไม่มีแฟนก็ไม่มา ถ้าจะให้ขึ้นรถไฟฟ้าก็คงไม่รอดแน่ หรือจะให้รอแท็กซี่ก็คิวยาวเหยียดเหลือเกิน

แต่ Don’t worry, I can manage. ความกังวลทั้งหลายของสาวๆ จะหมดไป แค่เรียกใช้ตัวช่วยดีๆ อย่าง JustGrab บริการที่จะช่วยเรียกรถที่อยู่ใกล้ที่สุดให้กับคุณ เพราะ JustGrab เป็นการรวมทั้ง GrabTaxi และ GrabCar ไว้ในบริการเดียวกัน เพื่อความสะดวก รวดเร็ว และได้รถชัวร์ที่สุด

เสน่ห์สำคัญของ JustGrab คือมีความปลอดภัยและความสะดวกอย่างแท้จริง เพราะนอกจากจะเรียกรถให้มารับถึงที่ โดยไม่ต้องไปยืนโบกในจุดเสี่ยงหรือจุดเปลี่ยวแล้ว ยังมีฟังก์ชั่นพิเศษอย่าง Share My Ride ซึ่งสามารถเลือกแชร์ข้อมูลของรถคันที่เรานั่งอยู่ให้ครอบครัว เพื่อน หรือแฟนได้รู้แบบเรียลไทม์ โดยเมื่อมีการเรียกรถ เราจะได้รับข้อมูลของคนขับและรถ ไม่ว่าจะเป็นชื่อ รูปถ่าย เบอร์โทรศัพท์ หมายเลขทะเบียนรถ รวมถึงตำแหน่งปัจจุบัน นอกจากนี้แอพฯ ยังมีปุ่มฉุกเฉินไว้สำหรับกดขอความช่วยเหลือจากตำรวจหรือคนที่เราเลือกไว้เอง แถมยังสามารถดูตำแหน่งการเดินทางผ่านแอพฯ ได้ตลอด ทำให้มั่นใจได้ว่าจะได้รับการดูแลอย่างปลอดภัยจนถึงที่หมาย โดยคนขับซึ่งผ่านการฝึกอบรมมาแล้วอย่างดี

ส่วนในเรื่องความสะดวกสบายนั้น JustGrab มีบริการ Multiple Stops ที่สามารถรับส่งได้หลายจุดในคราวเดียวกัน โดยสาวๆ อาจจะแวะส่งเพื่อนหรือแวะเอาของให้แฟนก่อนก็ได้ และที่สำคัญหมดห่วงได้เรื่องค่าบริการ เพราะ JustGrab คิดค่าโดยสารอย่างโปร่งใสและแจ้งให้ทราบก่อนการเดินทางทุกครั้ง

ต่อไปไม่ว่าจะต้องกลับดึก ธุระเยอะ หรือขนของแยะแค่ไหน ถ้าให้ JustGrab ช่วยดูแล สาวๆ ก็สามารถอุ่นใจได้ว่าจะปลอดภัยและสะดวกสบายในทุกการเดินทางแน่นอน

สำหรับใครที่ยังไม่เคยใช้บริการ JustGrab ขอบอกว่าต้องลองใช้เลย เพราะตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2561 ผู้ใช้ใหม่รับส่วนลด 60 บาท 10 ครั้ง เพียงใส่รหัส PRAEWMAG ซึ่งใช้ได้กับทั้ง JustGrab, GrabCar, GrabCarPlus และ GrabTaxi  ในกรุงเทพฯเท่านั้น บริการดีๆ แบบนี้ สาวๆ ต้องไม่พลาดกันนะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up