COVER STORY : PRAEW ISSUE 931

กรี๊ดให้สุดเสียง PRAEW ISSUE 931 ฉบับนี้พบกับ ชายหนุ่มสุดฮ็อตที่นาทีนี้ ไม่มีใครเทียบได้กับ โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ จัดเต็มรูปภาพแฟชั่น และบทสัมภาษณ์กว่า 30 หน้า มาให้ดูและอ่านเพลินจนลืมวาง

เปิดเส้นทางความรักของเจ้าชายแฮร์รี่ และ เมแกน มาร์เคิล ดยุคและดัชเชสแห่งซัสเซกส์ ใน Special Stories ตั้งแต่วันแรกที่พบกัน จนถึงวันเสกสมรส เจอทั้งทุกข์และสุข กระแสดราม่าต่างๆ พร้อมเจาะลึก ความพิเศษของพิธีสำคัญนี้ อย่างละเอียด มาให้อ่านกันอย่างจุใจ

ปฎิเสธไม่ได้เลยว่า “วันแต่งงาน” คือวันสำคัญในชีวิตของลูกหญิง เพราะเป็นวันเดียวที่เราจะแต่งหน้า แต่งตัวให้สวยในชีวิต แต่จะทำอย่างไรให้วันนั้น เป๊ะที่สุด แต่จะผ่านจุดนี้ไปได้ก็ต้องมีแพลนที่ดีเท่านั้น ต้องเตรียมพร้อม วางแผนการดูแลตัวเองอย่างชาญฉลาด อย่างน้อยความสวยและมั่นใจจะช่วยให้เจ้าสาวพร้อมดีลกับทุกปัญหาได้แบบสวย ๆ ไม่เสียอารมณ์ไงล่ะ

ใครเป็นสาวผิวแพ้ง่าย ยกมือขึ้น จะใช้ สกินแคร์ หรือเครื่องสำอาง อะไรเป็นต้องกลัวแพ้ไปซะทุกสิ่ง ปักษ์นี้จัดพิเศษสำหรับเคล็ดลับความสวย โดยเฉพาะสาวผิวแพ้ง่าย ยืนยันว่าเวิร์คโดย ปอนด์ – หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา

ความงามแห่งสีสันคือเสน่ห์อันน่าหลงใหล ที่อยู่คู่เฮ้าส์เก่าแก่อย่างดิออร์มาโดยตลอด เป็นที่รู้กันว่า มิสเตอร์ดิออร์โปรดปรานการใช้สีสันเป็นที่สุด เพราะชีวิตในวัยเด็กของเขาเติบโตอยู่ท่ามกลางหมู่มวลดอกไม้ บ้านสีชมพู และท้องฟ้าสีเทา จึงไม่น่าแปลกใจที่แต่ละคอลเล็คชั่น ของดิออร์ตั้งแต่ปี 1947 จะแต่งแต้มไปด้วยชุดเสื้อผ้าหลากสี เริ่มจากสีโปรดอย่างชมพูหวาน สีเทาอ่อน สีเขียว และสีน้ำเงิน เนวี่บลู เรื่อยไปจนถึงสีแดงเพลิง หนึ่งในสีที่แทบจะปรากฏ ในทุกคอลเล็คชั่น ด้วยมิสเตอร์ดิออร์เชื่อว่า เป็นสีแห่งความ หลงใหล พร้อมจะสะกดทุกสายตา นอกจากนี้เขายังชื่นชอบ การผสมผสานสีที่แตกต่าง เพื่อสร้างความคอนทราสต์ที่โดดเด่น ทว่าลงตัว กลายเป็นเสน่ห์เฉพาะตัวให้เครื่องแต่งกายของ สาวดิออร์ จนถึงทุกวันนี้ดีไซเนอร์รุ่นต่อ ๆ มาก็ยังคงยึดมั่น ในแนวทางการใช้สีที่มิสเตอร์ดิออร์คิดค้นขึ้น

เป็นกันไหมคะสาวๆ ที่มีเสื้อผ้าเต็มตู้ แต่ไม่รู้จะใส่อะไรดี ทั้งที่ เสื้อผ้าที่กองอยู่แทบจะล้มมาทับตัว เช่นเดียวกับ ศิตา ชุติภาวรกานต์ สาวนักช้อปตัวยง ที่บางเดือนนั้นซื้อที 50-60 ตัว แต่ใช่ว่าเสื้อผ้าที่เธอซื้อจะไม่มีประโยชน์ เยอะขนาดนี้ เธอเลยตัดสินใจเปิด Bchu Runway  ร้านให้เช่าชุดแบรนด์เนมเสียเลย

หยุดเวลาไว้ที่โป๊ป แพรวจัดเต็มบทสัมภาษณ์ เล่าทุกเรื่องราวของโป๊ป เปิดทุกอณู พร้อมรอยยิ้มละมุนๆ ของหนุ่มคนนี้ มาให้ฟินกัน จนวางไม่ลง

ห้ามพลาดกับแฟชั่นสวยๆ ที่พร้อมให้คุณอัพเดท รวมถึงเรื่องราวต่างๆ ที่อัดแน่นเต็มไปด้วยสาระอีกเช่นเคย ในนิตยสารแพรวฉบับ 931 ปักษ์ 10 มิถุนายน 2561 ได้แล้วที่แผงหนังสือชั้นนำทั่วไป หรือ สั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ https://www.naiin.com/

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up