คู่ครองได้รับอุบัติเหตุ เกิดวิวาทอย่างรุนแรง! ดูดวงปักษ์แรกเดือนมิถุนายน 2561

คู่ครองได้รับอุบัติเหตุ เกิดวิวาทอย่างรุนแรง! ดูดวงปักษ์แรกเดือนมิถุนายน 2561 กับแพรวพยากรณ์ โดยหมอดูโสรัจ ที่จะมาเจอกันทุกปักษ์ทั้งในนิตยสารแพรว และเว็บไซต์แพรวดอทคอมจ้า

CAPRICORN
16 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์

มีเกณฑ์ได้รับลาภผลทั้งที่เป็นทรัพย์สินสิ่งของและเป็นความสุขทางใจ หากน้ำหนักตัวดูเหลือหลายอยู่แล้ว ควรละเว้นอาหารของหวาน ซึ่งเป็นเหตุให้น้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว มีเกณฑ์ดีในเรื่องธุรกิจการงานและการสอบ แข่งขัน หากมีปัญหาติดขัดด้วยเรื่องการเงิน และการงานจะมีผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ค้ำชู คู่ครองคนรักอาจได้รับอุบัติเหตุ เจ็บไข้ได้ป่วย หรือมีเหตุวิวาทบาดหมางกันอย่างรุนแรง หรืออาจต้องบันดาลโทสะ มีปากเสียงกับเพศตรงข้าม อีกอย่างที่เป็นได้คือคุณอาจมีสัมพันธ์ใกล้ชิดกับคนในเครื่องแบบที่มีอิทธิพล

AQUARIUS
13 กมุภาพันธ์- 13 มีนาคม

ข้าราชการงานเมืองประกอบด้วยยศศักดิ์เริ่ม เห็นช่องทางในความก้าวหน้า บุคคลชาวต่างชาติ ต่างภาษาจะเข้ามาติดต่อธุรกิจการงาน อาจต้อง รับภาระนอกเหนือไปจากหน้าที่ประจำ แต่คุณคงทำได้ ในบางรายที่ชอบสันโดษ ปักษ์นี อาจห่างไกลจากผู้คนได้เหมือนกันสุขภาพ โดยทั่วไปยังแข็งแรงสมบูรณ์ดี คู่ของคุณอาจมีกิจธุระต้องเดินทางกะทันหันหรือติดประชุม ในช่วงดึก อาจมีเรื่องต้องถกเถียงกันด้วยเรื่อง เล็ก ๆ น้อย ๆ (ไม่ใช่บ้านเล็กบ้านน้อยหรอกน่า)

PISCES
14 มีนาคม – 12 เมษายน

ควรงดการเดินทางสัญจรในที่เปลี่ยว ลาภผลไม่มีเลย ควรระวังปัญหาเกี่ยวกับการงาน อาจ มีปัญหากับเจ้านาย จะได้พบคู่เป็นพ่อม่าย ที่เพิ่งเลิกร้าง คุณเป็นคนมีอารมณ์อ่อนไหว มักให้ความสนิทสนมกับผู้อื่นง่ายใจกล้า รักการผจญภัย บทจะนึกต้องตาถึงใจกับใคร ก็มักด่วนปล่อยตัวปล่อยกายให้โลดแล่นไป บนถนนแห่งกามฉันท์โดยมิพักจะรีรอ ควร หักห้ามใจไว้บ้าง จะได้ไม่ต้องมาเสียน้ำตา ภายหลัง

ARIES
13 เมษายน – 13 พฤษภาคม

ระวังปัญหาเกี่ยวกับการเงิน จะถูกคดโกง ไม่ควรเป็นผู้ค้ำประกันหรือให้ผู้ใดกู้ยืมทรัพย์สิน เงินที่สะสมไว้จะถูกนำออกมาใช้จ่ายเหมือน เศษกระดาษ การติดต่องานประชาสัมพันธ์จะล่าช้า มีขั้นตอนมากมายทำให้เรื่องยืดเยื้อ เปล่าๆ การเปลี่ยนแปลงในตัวคุณจะเกิดจาก สังคมรอบข้าง เรื่องรักใคร่ของคุณ หากในระหว่างนี้ยังไม่เห็นได้มีใครเข้ามาติดพันสักราย ผมว่าพื้นชะตาของคุณออกจะยังไง ๆ อยู่นา

TAURUS
14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน

เรื่องการเงินและการลงทุนเพื่อให้เกิดลาภผลยัง มีลักษณะไปในทางดีตลอดทั้งปักษ์ กระแส การเงินบอกได้เลยว่าแถวปลายปักษ์หยิบจับ สิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทอง มีกิจธุระต้องเดินทาง ระยะใกล้ ๆ จะชักชวนพี่น้องเพื่อนฝูงให้ร่วม หรือช่วยเหลือในกิจกรรมใดมีเกณฑ์ได้รับความ ร่วมมือและได้รับลาภผลดี ความสัมพันธ์กับ คนรัก เรื่องจะอยู่กินกันอย่างออกหน้าต้องใช้เวลา แหม…ก็เขาเพิ่งเลิกร้างกันไม่นานเท่าไหร่ คุณจะให้เขาตัดสวาทขาดอาลัยจนถึงขั้นไม่ดูใจกัน เลยหรือ

GEMINI
14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม

อาจมีเหตุขุ่นใจกับเพื่อนฝูงที่คิดเอาแต่ได้ การติดต่อประสานงานจะถูก ถ่วงเวลาอันก่อให้เกิดผลในทางลบ เพราะมีคนแอบตั้งตัวเป็นศัตรู ผม เกรงว่าบุคลิกท่าทีของคุณอาจไม่เป็นที่สบอารมณ์ของเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ชิด จึงอาจเป็นเหตุให้ถูกกลั่นแกล้ง คู่แท้ว่ากันตามจริงไม่น่าจะ สำอาง ทรวดทรงของเขาค่อนข้างหนา แต่ไม่อ้วน เวลาเจรจามักตัด หางเสียงลงห้วนๆ เหมือนเคยชินต่อการออกคำสั่ง น้ำเสียงมีความกังวานลึก ท่าทางเป็นคนไว้ตัว แต่เป็นผู้มีความรับผิดชอบสูง

CANCER
15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม

จะได้รับลาภผลทางการเงินหรือได้เครดิตเรื่อง การกู้ยืม เป็นโอกาสทองทางโชคลาภ ลอตเตอรี่ หวยเบอร์ ธุรกิจกำลังดำเนินไปอย่างมีประสิทธิ- ภาพ สำหรับนักธุรกิจการค้าจะเป็นที่รู้จักใน วงการผู้มีอิทธิพล จะได้ผลกำไรเป็นเงินทอง ในปักษ์นี้เช่นกัน คุณอาจตกลงใจจ่ายเพื่อซื้อหา ของใหญ่ หรือถึงขนาดซื้อที่ทางอสังหาริมทรัพย์ ที่มีอยู่ให้เกิดโภคผลขึ้นมา สาวที่ยังไม่มีคู่ ปักษ์นี้จะได้พบคู่ แถมหนุ่มน้อยที่โคจรมาสนิทด้วยในปักษ์นี้ดูต้องโฉลกกว่าคนอื่น จนอาจต้องวิ่งแจกการ์ดเพื่อนฝูงแทบไม่ทัน

คู่ครองได้รับอุบัติเหตุ เกิดวิวาทอย่างรุนแรง! ดูดวงปักษ์แรกเดือนมิถุนายน 2561

LEO 17
สิงหาคม – 16 กันยายน

หากกำลังรอฟังข่าวคราวหรือรับทรัพย์สินจาก ต่างแดน ปักษ์นี้ยังมีอุปสรรค มักมีปัญหา การเงินอยู่เป็นประจำ ระวังจะมีปัญหายุ่งยาก ทางการงาน เพื่อนฝูงและบุคคลที่มีอายุแก่กว่า จะเสนอหน้าเข้ามาเบียดบังฉ้อฉล แม้กระทั่ง รายได้ประจำจากการงานก็อาจออกล่าช้า ไม่ตรง ระเบียบที่เคยปฏิบัติ ความรัก ความสัมพันธ์ กับเพศตรงข้ามค่อนไปในลักษณะที่มีความ สัมพันธ์แบบเร้นลับ (กับคนอื่นที่ไม่ใช่คู่) ระวัง คู่ครองเจ็บไข้ได้ทุกข์ถึงวิวาทบาดหมางต้อง เหินห่างกันสักระยะ

VIRGO

17 กันยายน – 16 ตลุาคม

เป็นทุกข์เป็นกังวลด้วยเรื่องสุขภาพตนเอง พี่น้อง และเพื่อน มีเกณฑ์ต้องรับภาระทาง การงานและการเงิน ให้เกรงมีเหตุชวนให้ขัดใจ อาจต้องเดินทางสัญจรบ่อยครั้ง หากไม่เคยมี คนรักมาก่อน ระยะนี้ไม่ใช่เวลาอันเหมาะสม สำหรับการเริ่มต้นมีความรัก คู่ครองอาจป่วยไข้ ได้ทุกข์หรือกำลังมีปัญหาติดขัดทางการเงิน หรืออาจต้องเหินห่างจากกันสักระยะเพราะมี ภารกิจอันจำเป็น ช่วงต้นปักษ์ถึงกลางปักษ์ เรื่องรักใคร่ดูเหมือนมีเหตุทำให้อึดอัดใจอยู่ เหมือนกัน

LIBRA
17 ตลุาคม – 16 พฤศจกิายน

มีเกณฑ์ได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง หรือได้รับ พิจารณาเลื่อนขั้นเป็นกรณีพิเศษ มีความสำเร็จ ทั้งด้านการงานและการเงิน กลางปักษ์จะได้รับ ลาภผลเป็นเงินก้อนใหญ่ รวมทั้งการสนับสนุน จากผู้ใหญ่ ส่งผลให้เจ้าชะตาได้รับความ ช่วยเหลือเกื้อกูลจากผู้มีอาวุโสซึ่งเป็นคนต่าง เพศ ระยะนี้ไม่ควรเริ่มมีสัมพันธ์ความรัก และไม่ควรหมั้นหมาย แต่งงาน เพราะดาว- เคราะห์ซึ่งส่งกระแสกระตุ้นเหนือศีรษะหมายถึง ความคิดหุนหันพลันแล่น ตัดสินใจโดยไม่ได้ ไตร่ตรอง

SCORPIO 
17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

ช่วงต้นปักษ์ความเป็นไปในครัวเรือน ความ สัมพันธ์กับพี่น้องและเพื่อนบ้านจะมีลักษณะ ราบรื่น เรื่องน่าเบื่อหน่ายบางเรื่องกำลังรอการ เปลี่ยนแปลงอยู่ เห็นเขาบอกเล่ากันว่าปักษ์นี้ ทุกสิ่งทุกอย่างที่มุ่งหวังจะปรากฏรูปลักษณ์ จนมองเห็นทรวดทรงได้ถนัด มีเกณฑ์พบ คู่ครองคนใหม่ การเปลี่ยนแปลงหรือการ เริ่มต้นดังกล่าวต้องพิจารณาจากวัยประกอบ พร้อมกันไป แต่โปรดระงับเอาไว้ก่อน เพราะ มีเกณฑ์ว่าคู่ครองคนใหม่ของคุณยังมีปัญหา ที่ต้องแก้ไข

SAGITTARIUS
16 ธันวาคม – 15 มกราคม

เรื่องการงานและการเงินมีลักษณะดี การ ขอความร่วมมือจากบริวารและผู้ใต้บังคับบัญชา และจากผู้มีตำแหน่งหน้าที่ทางการงานสูงกว่า หรือคิดจะกู้ยืมเงินเพื่อการลงทุน กิจเหล่านี้ มีท่าว่าจะสำเร็จไปได้ดังประสงค์ มีเกณฑ์ได้ รับลาภผลหรือข่าวดีจากเมืองไกล หากคิด จะติดต่อทำกิจธุระกับชาวต่างชาติต่างภาษา มีโอกาสตกลงกันได้ หากมีคู่อยู่ก่อนแล้ว ให้เกรงว่าคู่ครองอาจเจ็บไข้ได้ป่วย หรืออาจ มีเรื่องต้องจับจ่ายเงินทองสิ้นเปลืองด้วยเรื่อง เจ็บไข้ของคู่ครอง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up