‘ไว้ใจเพื่อนยกให้เป็นเพื่อนสนิท แต่เพื่อนไม่บอกว่า มีเจ้าของแล้ว’ ดูดวงรายวัน 30 พฤษภาคม 2561

ดูดวงรายวัน 30 พฤษภาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านถูกกดดันอย่างหนัก เพราะเจ้านายเอาแต่ใจ แล้วท่านก็สตรองด้วย ลุย บทจะไม่ยอมท่านก็ไม่ฟังใครเลย วันนี้ก็ยั้งๆ ความเชื่อมั่นไว้บ้าง อย่างไรเขาก็เป็นเจ้านายที่สามารถให้คุณให้โทษได้ในชั่วพริบตา หากตัดสินใจเร็ว ขาดสติ จะทำให้เกิดความผิดพลาดได้

การเงิน : ท่านชอบความท้าทายและเสี่ยง แต่ให้ระวังจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินใต้โต๊ะ หรือสินบนต่างๆ

ความรัก :  วันนี้คู่จะส่งเสริมบารมีและเป็นที่พึ่งของครอบครัวได้ทุกเรื่อง ซึ่งท่านจะประสบความสำเร็จเพราะคู่ครอง  คนโสด เจ้าชู้ อารมณ์รักร้อนแรง ขึ้น-ลงแบบสุดโต่ง หากท่านถูกใจก็ไม่คำนึงถึงความถูกต้องนัก

สุขภาพ : ท่านทำงานจึงจะแข็งแรง แต่หากอยู่บ้านจะป่วยไข้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านกำลังอยู่ในช่วงที่ขอความเห็นใจจากผู้ใหญ่ ถึงการทำงานที่ผิดพลาดไปแล้ว ซึ่งวันนี้ท่านต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับการพบปะผู้คน หรือการติดต่อประสานงานกับบุคคลอื่น ก่อนทำอะไรควรคิดตัดสินใจให้รอบคอบ เพื่อให้เกิดความผิดพลาดน้อยที่สุด

การเงิน  :  ท่านร่วมหุ้นธุรกิจอาจถูกหลอกลวง จนถึงเป็นคดีความได้ โปรดระวัง

ความรัก :   อาจมาถึงจุดที่ความรักเริ่มโรยรา น่าเบื่อหน่าย เพราะฉะนั้นท่านจึงพยายามเรียกร้อง ความเข้าใจ แต่เหมือนท่านต้องเลือกระหว่างอยู่ต่อหรือจะหยุดแค่นี้ คนโสด มีเพศตรงข้ามเข้ามาชอบมากมาย แต่ก็ต้องเหน็ดเหนื่อยในการเลือก สำหรับวันนี้ชาวต่างชาติดูจะถูกโฉลกกับท่าน

สุขภาพ : ดูแลเรื่องการขับถ่าย อย่ากลั้นปัสสาวะ จะทำให้เกิดโรคกรวยไตอักเสบจนถึงกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านเริ่มรู้สึกอึดอัดกับที่ทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านายจนอยากลาออก เพราะถูกคาดหวังความสำเร็จของงานไว้สูงมาก ซึ่งวันนี้ท่านเริ่มต้นวันใหม่ด้วยการบุกเบิกงานใหม่ที่ต้องเดินทางไปในสถานที่ที่แปลกใหม่ ไม่คุ้นเคย

การเงิน :  ท่านร้อนเงิน อาจเสียเงินกับยวดยานพาหนะ หรือเกี่ยวกับการเดินทาง ไม่ควรค้ำประกันเงินกู้หรือเซ็นสัญญากู้ยืมเงินแทนบุคคลอื่น เพราะอาจต้องแบกรับภาระหนี้สินแทน

ความรัก : วันนี้จะมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาทำให้ความรักสะดุด ขอให้ท่านลดทิฐิมานะและความคาดหวังในคู่ลงบ้างก็จะมีความสุขกับความรักได้มากขึ้น คนโสด มีเสน่ห์ ใครเห็นใครก็เอ็นดู แต่ท่านค่อนข้างมีโลกส่วนตัวสูง ไม่ชอบการผูกมัด จึงเกิดความหงุดหงิด โมโหขึ้นได้ง่าย

สุขภาพ : ระวังเรื่องลำไส้ ระบบย่อยอาหาร และโรคกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านมีความคิดและจินตนาการล้ำเลิศมากจนคนที่ทำงานด้วยตามไม่ทัน จนท่านต้องใช้ความรู้ความสามารถ พลังกาย พลังใจที่มีเพื่อให้งานชิ้นนี้ผ่านไปให้ได้ ก็เผื่อใจไว้หน่อยนะคะ ว่าจะไม่ได้ผ่านไปง่ายๆ ถึงอย่างไรอย่าใช้อารมณ์เด็ดขาด

การเงิน : มีปัญหาที่ทำให้ท่านต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว ระวังการแย่งชิงมรดก หรือการแย่งผลประโยชน์ในหมู่ญาติพี่น้อง

ความรัก : ท่านไม่ชอบให้คู่มาปิดกั้นความคิดหรืออิสรภาพส่วนตัวมากนัก จึงเป็นเหตุให้ทะเลาะกันอยู่เนืองๆ คนโสด ท่านผิดหวังมาเยอะก็ควรจะดูใจกันให้นานๆ รวมทั้งคนรักเก่าที่กำลังจะกลับมาด้วย ก็ต้องดูให้ชัวร์

สุขภาพ : ระวังระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลืองและต่อมไร้ท่อต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : วันนี้ท่านเชื่อมั่นตัวเองสูงที่จะออกไปบุกเบิกตลาดใหม่ โดยไม่ถามความคิดเห็นจากเพื่อนร่วมงาน จึงทำให้พวกเขารู้สึกเหมือนถูกลดบทบาทและความสำคัญ รอวันที่จะเอาคืน เมื่อถึงวันนั้นอาจทำให้ท่านต้องหยุดพักงานเลยทีเดียว

การเงิน : ชักหน้าไม่ถึงหลัง ระวังถูกหลอกให้ลงทุนด้วยคำพูดหวานๆ

ความรัก :  วันนี้ท่านอาจไม่ลงรอยกัน เพราะคู่ชอบจำกัดความคิดและอิสรภาพของท่าน จึงทำให้โมโห ฉุนเฉียวด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด จากเพื่อนอาจพัฒนากลายเป็นเพื่อนสนิท แต่ดูดีๆ เพื่อนอาจมีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ : เดินทางไปไหน ระวังเรื่องการติดเชื้อไวรัส และโรคภูมิแพ้ จากอากาศที่เปลี่ยนกับการสัมผัสข้าวของที่ไม่สะอาด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้ท่านมีเกณฑ์เดินทางทั้งวัน ไปติดต่องานในสถานที่แปลกใหม่ ไม่คุ้นเคย จึงทำให้ท่านเกิดความโลเล ไม่มั่นใจที่จะตัดสินใจ จึงควรเตรียมตัวศึกษาหาข้อมูลให้แน่นก่อนไป กับเตรียมตัวบริวารด้วย เพราะท่านมักให้ความสนิทสนมมากจนเขาอาจข้ามหน้าข้ามตาท่าน

การเงิน :  ท่านจะหมดเงินกับความรัก และการลงทุน จนต้องเดือดร้อนผู้ใหญ่

ความรัก :  วันนี้ความรักอาจเริ่มจืดจาง ลองขอโยกย้ายไปทำงานต่างถิ่นบ้าง เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ หรือชวนกันไปเที่ยว หากิจกรรมทำด้วยกันก็น่าจะทำให้ชีวิตคู่มีสีสันขึ้น คนโสด วันนี้ท่านอาจเจอผู้ชายผมทองสูงวัยเข้ามาในชีวิต หรือหากคนนี้ไม่ใช่ก็อาจต้องรออีกนาน

สุขภาพ :  อย่าลืมพกยาดม ยาหม่องไปด้วยนะคะ เพราะอาจมีปัญหาเลือดลมหมุนเวียนไม่สะดวก ปวดศีรษะ หน้ามืด ตาลาย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านมีภาวะผู้นำสูง เมื่อทำอะไรก็เดินหน้าไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค แต่ท่านมีความวิตกกังวลสูง ไม่กล้าตัดสินใจใดๆ ต้องรอปรึกษาจากทีม ซึ่งวันนี้ทีมจะเป็นทีมงานคุณภาพ สามารถให้คำปรึกษาท่านได้

การเงิน :  ท่านใช้เงินไปกับความรัก การเดินทางจนหมดต้องหมุนเงิน โดยอาจต้องเดือดร้อนผู้ใหญ่ด้วย

ความรัก :  พื้นฐานท่านอาจอยู่ด้วยกันเพื่อความเหมาะสม หรือเพราะญาติผู้ใหญ่ ซึ่งวันนี้ก็ดำเนินมาถึงจุดที่เบื่อและเซ็ง ลองโยกย้ายเปลี่ยนที่ทำงาน หรือจัดบ้านใหม่ไหมคะ เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ คนโสด  ขออยู่เป็นโสดดีกว่า

สุขภาพ : ถึงคิวนัดหมอฟันได้แล้วค่ะ เพราะจะเป็นปัญหารุกรานถึงระบบย่อยอาหาร

Praew Recommend

keyboard_arrow_up