CUB House

CUB House แหล่งรวมพลคนรุ่นใหม่ เปิดมุมมองไลฟ์สไตล์ผ่านแก่นแท้ของการใช้ชีวิต

Alternative Textaccount_circle
CUB House
CUB House

มร.โยอิจิ มิซึทานิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ร่วมกับ ภาณุ อิงคะวัต ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายสร้างสรรค์ บริษัท เกรฮาวด์ จำกัด จัดงานเปิดตัว CUB House (คับเฮาส์) Co – Creation Lifestyle Space พื้นที่ที่เปิดมุมมองไลฟ์สไตล์ผ่านแก่นแท้ของการใช้ชีวิตที่ให้มาสนุกด้วยวัฒนธรรมการสร้างสรรค์เรื่องราว ผสานความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ออกแบบได้ ผ่านรถจักรยานยนต์ที่มีคุณค่าระดับตำนาน ควบรวมเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแฟชั่น อาหาร และเครื่องดื่ม ในย่านเอกมัย

CUB House แหล่งรวมพลคนรุ่นใหม่ เปิดมุมมองไลฟ์สไตล์ผ่านแก่นแท้ของการใช้ชีวิต

ภายในงานได้รับเกียรติจากเหล่า Genuine People กลุ่มตัวจริงที่เห็นคุณค่าในเรื่องราวต่างๆ นำโดย คนหนุ่มรุ่นใหม่  ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ (ป๊อก), นักร้องชื่อดัง กฤษดา สุโกศล แคลปป์ (น้อย วงพรู), นักแต่งเพลงมากประสบการณ์ กมล สุโกศล แคลปป์ (สุกี้) และ ดวงฤทธิ์ บุนนาค สถาปนิกระดับแถวหน้าของเมืองไทย มาร่วมพูดคุยถึงไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของแต่ละคน และยังได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้จากหลากหลายวงการ อาทิ  ภูริช สุขุมาลจันทร์ (ใหญ่ โมโนโทน),อมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ (เดอะบอตทอมบลูส์), ม.ร.ว. จุลรังษี ยุคล, ดิฐวัฒน์ อิสระ,  ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล, พิชญ์ กาไชย, พิมพ์เลิศ ใบหยก, จารุจิต ใบหยก, ศรัณย์ ชัยปาณี, กงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์, และภูษิต พัฒนปราการ ฯลฯ มาร่วมงานพร้อมรับชมแฟชั่นโชว์ “CUB House Capsule Collection by Greyhound”  จากเหล่านายแบบและนางแบบชื่อดัง  และร่วมกิจกรรมพิเศษในโซน D.I.Y.  กับการออกแบบและตกแต่งกระเป๋าด้วยตัวเองผ่านตัวปั๊ม และอุปกรณ์ตกแต่งมากมาย  รวมถึงการออกแบบพวงกุญแจหนังด้วยตัวเองเป็นของที่ระลึกสุดพิเศษสำหรับงานนี้

“คับเฮาส์” (CUB House) เป็น Co – Creation Lifestyle Space ที่รวมเอาตัวจริงด้านรถจักรยานยนต์ แฟชั่น อาหารและเครื่องดื่มและมาผสมผสานกันจนเกิดเป็นประสบการณ์รูปแบบใหม่ ทำให้ใครต่อใครที่มาที่นี่ได้เอ็นจอยกับไลฟ์สไตล์ในแบบของตัวเองได้อย่างเต็มรูปแบบ โครงสร้างเป็นโอเพ่นสเปช สไตล์อเมริกัน ลอฟ์ท เฮาส์ เป็นการออกแบบที่ให้ทุกส่วนเปิดโล่งเชื่อมทุกคนเข้าไว้ด้วยกัน ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนเป็นบ้านเพื่อน ทำให้สามารถแบ่งปันแลกเปลี่ยนเรื่องราวที่หลงใหลซึ่งกันและกันเพราะคุณค่าที่แท้จริงของที่นี่คือเรื่องราวที่อยู่เบื้องหลังในของแต่ละชิ้น ในรถแต่ละคันหรือแม้กระทั่งเมนูแต่ละเมนู มันจึงเป็นเหมือนความสุขและความสนุกรูปแบบใหม่ที่ปรนเปรอเราด้วยคุณค่าจากเรื่องราวเหล่านั้น “Only who knows the genuine”

นอกจากนี้ภายใน “คับเฮาส์” ทุกท่านจะได้สัมผัสกับรถจักรยานยนต์รุ่นตำนาน อย่าง Honda Monkey และ Honda C125 รวมถึงโซน D.I.Y. ที่รวบรวมเอาชุดแต่งรถ และแอกเซสซอรีต่างๆ จาก 5 แบรนด์ดังระดับตำนานอย่าง H2C for CUB House, Bikers, G’ craft, Kitaco และ Moriwaki โดยจะมี ไบค์ สไตลิสต์ (Bike Stylist) คอยให้คำแนะนำกับลูกค้า ในการออกแบบและดีไซน์ รถคันโปรดด้วยตัวเองทุกขั้นตอน

ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ  ได้ที่ “คับเฮาส์” (CUB House) Co – Creation Lifestyle Space  สาขา เอกมัย ซอย 3

Praew Recommend

keyboard_arrow_up