ของมันต้องไป! Circuit Festival เจาะลึกเทศกาลเกย์ต้นตำรับระดับโลก จากบาร์เซโลนา

Alternative Textaccount_circle

Circuit Festival เทศกาลเกย์ นานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในโลก ถือกำเนิดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อ 10 ปีที่แล้ว และจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีที่เมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน โดยรวบรวมดนตรีหลากแนวจากดีเจนานาชาติชื่อดัง และปาร์ตี้สุดมันทั้งกลางวันและกลางคืนเข้าไว้ด้วยกันอย่างกลมกล่อมตามแบบฉบับของ Circuit Party นับเป็นเทศกาลเกย์ต้นตำรับที่สมบูรณ์แบบและครบครันมากที่สุด ยากนักที่จะมีเทศกาลเกย์ใดๆ มาเทียบเคียงได้ เพราะ Circuit Festival ได้ยกระดับมาตรฐานเทศกาลเกย์จนเป็นที่ชื่นชมและได้รับการยอมรับในวงกว้าง โดยเฉพาะในกลุ่มเกย์ที่เป็นผู้นำเทรนด์ และมีไลฟ์สไตล์ที่ชอบสังสรรค์ทั่วโลก

Circuit Festival เจาะลึก เทศกาลเกย์ ต้นตำรับระดับโลกจากบาร์เซโลนา

ไม่ว่าจะเป็นวงวาร LGBTQ จากแห่งหนใดบนโลกใบนี้ รวมถึงชายหญิงทั่วไปที่ชื่นชอบบรรยากาศสุดพิเศษแบบนี้ก็ตาม จะเดินทางมาหลอมรวมกันเป็นหนึ่งเดียว ด้วยความรักในเสียงเพลงและดนตรีเหมือนๆ กัน ที่ Circuit Festival ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวด และการจัดการแบบมืออาชีพ เพื่อการันตีว่านี่คือเทศกาลเกย์ระดับโลกที่มีคุณภาพที่สุด

Circuit Festival จัดโดย Barcelona Matinée Group ซึ่งเชี่ยวชาญในการจัดเทศกาลรื่นเริงต่างๆ ใน 50 ประเทศทั่วโลก และได้สร้างสรรค์ Circuit Festival ขึ้นในปี 2008 เป็นการรวมตัวของความเป็น ‘ที่สุด’ ในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็น ปาร์ตี้ที่ดีที่สุดที่คราคร่ำไปด้วยคอดนตรีและสายปาร์ตี้หลายหมื่นคน ผู้จัดงานที่เก่งกาจที่สุด รวมถึงศิลปินและดีเจระดับเวิลด์คลาสที่โด่งดังที่สุด เพื่อเฉลิมฉลองกันแบบสุดเหวี่ยง นับตั้งแต่นั้นมาก็เปลี่ยนโฉมหน้าบาร์เซโลนาให้กลายเป็นเมืองหลวงเกย์นานาชาติเป็นที่เรียบร้อย

บรรดาผู้ที่เคยไปร่วมงาน Circuit Festival ล้วนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่คือประสบการณ์อันยอดเยี่ยม ที่มอบทั้งความตื่นเต้น ความสนุกสนาน และความทรงจำที่คุณจะไม่มีวันลืม เพราะไม่ใช่แค่อีเว้นท์หลักที่จะมาปลุกเร้าให้คุณสนุกสนานไปกับท่วงทำนองและจังหวะดนตรีหลากหลายแนวสุดมัน และเปิดโอกาสให้คุณกระโดดโลดเต้นจนหนำใจเท่านั้น แต่ยังมีปาร์ตี้สุดจี๊ดที่เป็นหมัดเด็ด โดยเฉพาะการเริงร่าในพูลปาร์ตี้แบบจุใจ ที่สวนน้ำขนาดใหญ่ และปาร์ตี้สุดร้อนแรงบนชายหาดที่จะทำให้ทะเลลุกเป็นไฟ เสริมทัพด้วยกิจกรรมที่น่าตื่นตาตื่นใจอีกมากมาย เช่น กีฬาชายหาดต่างๆ  ซึ่งแต่ละปีก็จะมี กิมมิคเพิ่มเติมเข้ามา เพื่อให้เทศกาลนี้มีความน่าตื่นตาตื่นใจ และสดใหม่อยู่เสมอ

เป็นเทศกาลเกย์ที่จะทำให้คุณได้ค้นพบกับดนตรีที่ดีที่สุดในโลก ได้สังสรรค์กับเพื่อนเก่า รวมถึงพบปะกับเพื่อนใหม่จากทั่วทุกมุมโลก ท่ามกลางความหลากหลายของเชื้อชาติ ที่ทำให้เทศกาลนี้มีสีสัน และแตกต่างอย่างโดดเด่น นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่านี่จึงเป็นเทศกาลอลังการงานเกย์ ที่บรรดาเกย์ทั่วโลกอยากจะไปร่วมสนุกให้ได้สักครั้งหนึ่งในชีวิต และถ้าคุณเป็นคนที่ชอบร้อง ชอบเต้น ชอบปาร์ตี้ และชอบบรรยากาศเฉลิมฉลองระดับอินเตอร์ เทศกาลนี้ตอบโจทย์ทุกข้อที่กล่าวมาได้อย่างลงตัวที่สุด

ร่ายมายาวเหยียดแบบนี้ เพื่อให้เห็นภาพชัดเจนว่าเทศกาลนี้ดีงามแค่ไหน หากฝันอยากจะไปร่วมงานนี้ที่บาร์เซโลน่าแล้วละก็ เราขอให้คุณตื่นจากฝัน และพบกับความจริงที่ว่า Circuit Festival ตำนานเทศกาลเกย์ที่สั่งสมชื่อเสียงมานานกว่าหนึ่งทศวรรษ ได้เดินทางจากสเปนมาเขย่าความมันแบบต้นตำรับถึงบ้านเราแล้ว โดยปักหมุดกันที่พัทยา เมืองท่องเที่ยวระดับโลกที่มีชื่อเสียงของประเทศไทย ภายใต้ชื่อ Circuit Festival Asia ระหว่างวันที่ 15 – 17 มิถุนายน 2018 นี้ กับปาร์ตี้เต็มอิ่มกันตลอด 3 วัน 2 คืน ให้คุณกรีดร้องกันสุดเสียง ดีดดิ้นกันสุดชีวิต กับปรากฎการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในภูมิภาคเอเชียแบบคุ้มค่า โดยไม่ต้องเจ็บตัวไปกับค่าวีซ่า ค่าตั๋วเครื่องบิน  ค่ากินอยู่ และค่าที่พักในต่างแดน

บอกตรงๆ ว่าไม่อยากให้พลาดเทศกาลเกย์ระดับโลกที่ครบรสนี้ด้วยประการทั้งปวง เพราะของมันต้องไป! ฟิตหุ่นให้พร้อม ซ้อมเต้นให้ดี แล้วมาร่วมกันปลุกพัทยาให้ร้อนฉ่ากว่าเคย และเต็มอิ่มกับประสบการณ์ครั้งแรกของปาร์ตี้ระดับโลกในเมืองไทย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB : CircuitFestivalAsia

Praew Recommend

keyboard_arrow_up