paskani

เซย์ไฮฮอลิเดย์ให้ดังๆ! สร้างวันพักผ่อนอันแสนอบอุ่นกันที่ Resort de Paskani หัวหิน

Alternative Textaccount_circle
paskani
paskani

รู้สึกเหมือนเพิ่งผ่านพ้นปีใหม่ไปไม่นาน แต่แปบๆ เวลาก็เดินไวจนจวนจะครึ่งปีแล้ว และเชื่อว่าน่าจะมีหลายๆ คนที่มุ่งมั่นทำงานหนักตั้งแต่ต้นปี จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีวาเคชั่นไทม์ที่จะได้ผ่อนคลายบ้าง อย่างนี้บอกเลยว่าไม่ได้การ รีบวางปากกาวางเม้าส์ แล้วพุ่งตัวไปจัดกระเป๋าด่วนๆ เพราะร่างกายของคุณคงโหยหาการพักผ่อนแล้ว ยิ่งถ้าหัวใจเริ่มเซด้วยละก็ ขอแนะนำว่าทะเลคือจุดหมายชั้นเริ่ดเลยล่ะ

เซย์ไฮฮอลิเดย์ให้ดังๆ! สร้างวันพักผ่อนอันแสนอบอุ่นกันที่ Resort de Paskani หัวหินpaskani

แต่ถ้ายังไม่รู้ว่าจะไปชาร์จพลังในวันพักผ่อนที่ไหนดี แพรวดอทคอมขอแนะนำ Resort de Paskani (รีสอร์ท เดอ พาสคานี) รีสอร์ทสวยบรรยากาศดี๊ดีที่ซ่อนตัวอยู่ในมุมสงบริมชายหาดเขาตะเกียบ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งความโดดเด่นไม่ซ้ำใครของที่นี่คือเป็นรีสอร์ทสไตล์ Coastal Ethnic Chic ที่มีบรรยากาศอบอุ่น สบายๆ ผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้าน แต่แฝงความหรูหรา และเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์การพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบ

paskani

อีกสเน่ห์ดึงดูดใจของที่นี่คือการออกแบบตกแต่งอย่างสวยงาม ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากหมู่บ้านชาวประมงเขาตะเกียบ ภายใต้แนวคิด White Village by The Sea หรือ หมู่บ้านสีขาวริมทะเล ฟีลเหมือนหมู่บ้านที่ประกอบไปด้วยบ้านเล็กๆ จำนวนหนึ่งตั้งเรียงรายอยู่รอบสระว่ายน้ำที่เปรียบเสมือนท่าเรือเชื่อมสู่ทะเล โดดเด่นด้วยสีสันในโทนขาว-ฟ้า ซึ่งสร้างบรรยากาศอบอุ่นสบายตาได้เป็นอย่างดี และมีการแต่งแต้มสีสดใสเล็กน้อยเพื่อเพิ่มความมีชีวิตชีวา อีกทั้งยังมีการเล่นระดับทางเดินเพื่อสร้างมิติและมุมมองที่น่าสนใจ รวมถึงมีกิมมิกน่ารักๆ เป็นข้าวของตกแต่งที่ประยุกต์ใช้เศษวัสดุธรรมชาติมาสร้างสรรค์เป็นงานแฮนด์เมดโดยฝีมือคนท้องถิ่น

paskani

paskani

Resort de Paskani มีห้องพักให้บริการ 6 แบบด้วยกัน ได้แก่  Deluxe Room Terrace, Pool Side, Pool View, Pool Access, Ocean View และ Suites ซึ่งบอกเลยว่าจะพักห้องแบบไหนก็ฟินไม่แพ้กัน เพราะทุกห้องได้รับการออกแบบให้สามารถมองเห็นทะเลได้ มีระเบียงส่วนตัวสำหรับนั่งรับลมชมทะเล และครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นไวไฟ มินิบาร์ ทีวี ตู้เย็น เรียกว่าถ้าสู้แดดร้อนๆ ริมทะเลไม่ไหว แค่นั่งเล่นนอนเล่นอยู่ที่ห้องสบายๆ ก็แฮ็ปปี้แล้ว

paskanipaskani

paskani

นอกจากนี้ที่นี่ไม่ใช่เพียงทำให้ผู้มาเยือนอิ่มเอมใจกับห้องพักสวยๆ ได้เท่านั้น แต่ยังมี Saloon de Paskani (ซาลูน เดอ พาสคานี) ซึ่งเป็นทั้งร้านอาหารและร้านกาแฟสุดชิค ที่ทำให้อิ่มท้องได้แบบฟินๆ กับอาหารแนว Local Twisted Homestyle Food โดยมีเมนูห้ามพลาดอย่างเอ้กเบเนดิกต์ ลิงกวินี่แกงคั่วปูม้าใบชะคราม กรีกสลัด ขาแกะตุ๋นไวน์แดง และพานาคอตต้าสับปะรดฉีกตา

paskani

paskani

บอกแล้วว่าที่นี่เป็นสวรรค์ของวันพักผ่อนอย่างแท้จริง แถมอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล แค่หัวหินนี่เอง เก็บกระเป๋าแล้วพุ่งตัวไปวันพรุ่งนี้ยังได้เลย

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 032- 655 – 229  www.paskani.com/th และ  www.facebook.com/paskanihuahin

Praew Recommend

keyboard_arrow_up