COVER STORY : PRAEW ISSUE 929

ครั้งแรกของ นิตยสารแพรว ที่รวมไอดอลยุค 4.0 อย่าง เฌอปราง,ปัญ,โมบาย,เนย และน้ำหนึ่ง สาวๆ เกิร์ลกรุ๊ปตัวแทนจาก วง BNK48 กับการขึ้นปก Praew Issue ฉบับ 929 ที่จะทำให้โอตะ ต้องฟิน จนหัวใจละลาย กับแฟชั่นเซตปกที่แต่ละคนนั้นดาเมจรุนแรงเหลือเกิน พร้อมกับบทสัมภาษณ์ที่เรียกร้อยยิ้ม ของสาวๆ ทั้ง 5 คน

นิตยสารแพรว

หน้าร้อนแบบนี้ ถึงเวลาที่จะคว้าบิกินี่ไปทะเล อวดหุ่นสวย อัพรูปลงอินสตาแกรม เก็บเป็นคอลเลคชั่นของซัมเมอร์นี้กันแล้วล่ะ แต่จะสร้างงานให้ได้รูปสวย งานเมคอัพ ก็ต้องมานะจ๊ะ แต่ใช่ว่าเมคอัพจะสำคัญอย่างเดียว งานผม ก็ควรจะมาคู่กันจะมาปล่อยให้ดูกระเซอะกระเซิง ลมพัดมาทีผมดูรุงรังก็ดูจะไม่งาม Beauty Pedia เลยขอออกแบบทรงผมเก๋ๆ ด้วยอุปกรณ์น้อยชิ้นให้เข้ากับบิกินี่สดใส นอกจากจะดูสวยฮ็อตแล้ว ยังช่วยแก้ไขความรำคาญเวลาโดนลมตีจนผมไม่เป็นทรง

นิตยสารแพรว

เทรนด์ออกกำลังกายดูจะไม่เอ้าท์ไปเลย ก็อย่างว่าสาวๆ สมัยนี้รักสุขภาพ แถมยังฟิต แอนด์ เฟิร์ม ให้หุ่นเป๊ะ โดยเฉพาะ สาวสปอร์ตตี้ รักกีฬามีสเน่ห์หน้ามอง แม้จะไม่เป๊ะตลอดเวลา แต่ยังดูสดใสแม้ในยามที่เหงื่อซึมหรือหน้ามันไปบ้างเพราะนอกจากเลือดฝาดที่ได้จากการออกกำลังกายแล้ว การแอบเมคอัพเบาๆ ด้วยครีมบลัชหรือลิปบาล์มก็ช่วยสร้างชีวิตชีวาให้เป็นธรรมชาติ โดยเฉพาะผิวที่ปกปิดอย่างบางเบาด้วยรองพื้นแบบคุชชั่น แตะแค่เล็กน้อยก็ทำให้ดูแนบเนียน จนเหมือนไร้เมคอัพใดๆ แถมยังพกสะดวกราวกับสร้างมาเพื่อสาวสายสปอร์ตโดยเฉพาะ

นิตยสารแพรว

เราเชื่อว่า กระเป๋า คือหนึ่งในแอ๊กเซสซอรี่ส์คู่ใจของสาวๆ ยิ่งบางใบ เป็นใบโปรดด้วยแล้ว หลายคนก็ใช้แล้ว ใช้อีก จนเก่า แต่บางคน ก็เก็บเอาไว้ ทะนุทะนอมราวกับไข่ในหิน เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดมหาสมบัติเลยก็ว่าได้ เช่นเดียวกับกระเป๋าใบนี้ ที่เปรียบได้กับกระเป๋ามหาสมบัติ นั่นก็คือโท้ตจาก “คริสเตียน ลาบูแตง” แต่จะเลอค่าจนต้องยกให้เป็นสมบัติที่สาวๆ ควรมีไว้ในครอบครองขนาดไหน ตามไปอ่านกันได้ที่ Fashion in detail

นิตยสารแพรว

หากใครตาม อินสตาแกรมของ สาว พิงค์ – ปชาบดี  ตัณฑปุตตะ คงได้เห็นสไตล์การแต่งตัวที่ไม่หวานเหมือนชื่อ แต่ออกจะแซ่บ เปรี้ยว เก๋ เท่ ซะมากกว่า และยิ่งเป็นสีน้ำเงินที่เลิฟ เป็นพิเศษด้วยแล้ว ไม่ต้องบอกก็รู้ว่า เสื้อผ้าโทนนี้จะเยอะและใส่บ่อยขนาดไหน ตามไปชมสไตล์ของเธอเต็มๆ ได้ที่ STYLE CONFIDENTIALBNK48

สัมภาษณ์ปักษ์นี้ ไม่ธรรมดา แพรวจัดเต็ม เอาใจโอตะ ล้วงลึกทุกเรื่องราวของสาวๆ BNK 48 ที่แฟนคลับไม่ควรพลาด

แต่งไทยสิเจ้า เข้าเทรนด์ ปรากฎการณ์แต่ง ไทยแพร่กระจายไปทั่วแผ่นดิน ไม่เว้น แม้แต่บรรดาเซเลบริตี้ แค่สะกิดถามถึงชุดไทย ออเจ้าก็พร้อมใจกันจัดชุดสุดวิจิตรมาประชันกันแบบไม่ยอมให้เสียชื่อ…แม่หญิงแห่งสยาม

COVER : BNK48 PHENOMENON OF LOVE
BEAUTY PEDIA : ออกแบบทรงผมเก๋ๆ ด้วยอุปกรณ์น้อยชิ้น ให้เข้ากับบิกินี่สีสันสดใส

BEAUTY LAB : STUNNING & SPORTY
FASHION IN DETAIL : MANILACABA COLORFUL TREASURE OF PHILIPPINES
STYLE CONFIDENT : My Blue, My Boo ! PACHABADEE TANTAPUTTA
สัมภาษณ์ : BNK48 PHENOMENON OF LOVE
LIVE STORIES : Always Thai เพลานี้ แต่งไทยสิเจ้า เข้าเทรนด์

ห้ามพลาดกับแฟชั่นสวยๆ ที่พร้อมให้คุณอัพเดท รวมถึงเรื่องราวต่างๆ ที่อัดแน่นเต็มไปด้วยสาระอีกเช่นเคย ในนิตยสารแพรวฉบับ 929 ปักษ์ 10 พฤษภาคม 2561 ได้แล้วที่แผงหนังสือชั้นนำทั่วไป หรือ สั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ https://www.naiin.com/

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up