อย่าเพิ่งซื้อรถใหม่ ทวงเงินไปก็ไม่ได้คืน! ดูดวงปักษ์หลัง เดือนเมษายน 2561

อย่าเพิ่งซื้อรถใหม่ ทวงเงินไปก็ไม่ได้คืน! ดูดวงปักษ์หลัง เดือนเมษายน 2561 กับแพรวพยากรณ์ โดยหมอดูโสรัจ ที่จะมาเจอกันทุกปักษ์ทั้งในนิตยสารแพรว และเว็บไซต์แพรวดอทคอมจ้า

CAPRICORN
16 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์
หากมีกิจธุระในการส่งสินค้าไปขายในเมืองไกล ปักษ์นี้ถ้ากำลังคิดจะออกไปเก็บเงินที่เอเย่นต์ทั้งหลายติดค้างไว้ สู้นอนเล่นอยู่กับบ้านจะสบายกว่า ถึงได้มาบ้างก็ไม่คุ้มกับที่อุตส่าห์ ตัดสินใจเสียค่าเดินทาง หากคิดต่อเติมที่อยู่ อาศัยหรือเปลี่ยนยวดยานพาหนะ มีทางว่าจะ ไม่เป็นไปอย่างที่ใจคุณหวัง มิตรต่างเพศที่เคยบอกเลิกศาลาไปนานแล้วเพราะทนฤทธิ์ของคุณไม่ไหวจะกลับมา เชื่อว่าเพื่อนฝูงผู้ใหญ่ จะเข้ามาเจ้ากี้เจ้าการช่วยประสานรอยร้าวให้ อย่าเผลอเที่ยวอาละวาดทำดื้อรั้นไม่ยอม ผ่อนปรนเหมือนพ่อหัวดื้ออย่างเดิมอีกเลย

AQUARIUS
13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม
ข้าราชการงานเมืองประกอบด้วยยศศักดิ์ หรือ เริ่มเห็นช่องทางในความก้าวหน้า บุคคลที่เป็น ชาวต่างชาติต่างภาษาจะเข้ามาติดต่อธุรกิจ การงาน อาจต้องรับภาระนอกเหนือจากหน้าที่ประจำ แต่คุณคงทำได้ แต่ในบางรายที่ชอบสันโดษ ปักษ์นี้ก็ห่างไกลจากผู้คนได้เหมือนกัน สุขภาพโดยทั่วไปยังแข็งแรงสมบูรณ์ดี ระวังอารมณ์จะหมกมุ่นในความรัก หวนคิดแต่เรื่องราวและความเป็นไปในอดีต จิตใจจดจ่อ อยู่กับปัญหาและภาระบางประการเกี่ยวกับวงศาคณาญาติ

PISCES
14 มีนาคม – 12 เมษายน
ภารกิจทางการงานยังมีเรื่องยุ่งยากตลอดทั้งปักษ์ เป็นความทุกข์ยากลำบากใจ อาจหมายถึงการ ทุ่มเททั้งแรงกายและความคิดให้กับงาน ซึ่งเริ่ม ลงทุนในโครงการใหม่ไปแล้ว บรรยากาศในที่อยู่อาศัยอาจมีเรื่องชวนให้หนักสมองอยู่หน่อย ระวังอุบัติเหตุทางรถยนต์ และยังไม่เหมาะที่จ เปลี่ยนรถยนต์ในช่วงนี้ ความรักความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามส่อเค้าไปในทางดี คนที่ยังไม่มีคู่ จะพบคนรัก มีเกณฑ์หมั้นหมายแต่งงาน คนที่ มีคู่อยู่แล้วก็จะรักใคร่มีความสุขมากขึ้น

ARIES
13 เมษายน – 13 พฤษภาคมจะได้รับลาภผลไปในทางดี มีเกณฑ์เดินทางไปแดนไกล ผู้ใหญ่จะให้ความ ช่วยเหลือเกื้อกูลด้วยดี มีเกณฑ์ได้รับลาภผลหรือข่าวชวนให้ปีติยินดีทาง การงานและการศึกษา หากดวงชะตาเดิมมีกำลังเกื้อหนุนอยู่ในภพที่เกี่ยวกับ การงาน จะได้รับการเลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง หรือได้รับการปูนบำเหน็จ ขึ้นเงินเดือนเป็นพิเศษ ระวังถูกหลอก มีเกณฑ์ว่าเพื่อนรุ่นพี่ร่วมสำนัก อาจแสดงท่าทีหวังผูกพัน แต่รูปการณ์คล้ายเกิดทุกข์ปัญหา ยังไม่สามารถ คบหาสมาคมกันได้สนิทนัก ล่วงเข้าไปปักษ์หน้าจึงเริ่มคลี่คลายไปในทางดี

TAURUS
14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน
ธุรกิจกำลังดำเนินไปอย่างมีประสิทธิภาพสำหรับ นักธุรกิจการค้า จะเป็นที่รู้จักในวงการผู้มีอิทธิพล จะได้ผลกำไรเป็นเงินทอง คุณอาจตกลงใจจ่าย เพื่อซื้อหาของใหญ่ หรือถึงขนาดซื้อที่ทาง อสังหาริมทรัพย์ที่มีอยู่แล้วให้เกิดโภคผลขึ้นมา เป็นโอกาสทองทางโชคลาภ ลอตเตอรี่ หวยเบอร์ จะได้รับลาภผลทางการเงินหรือ ได้เครดิตเรื่องการกู้ยืม ความสัมพันธ์กับเพศ ตรงข้ามแสดงลักษณะดี แต่รูปแบบเท่าที่เห็น หมายถึงการนัดหมายพบปะซ่อนเร้น

GEMINI
14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม
มีเกณฑ์เดินทางไกลหรือได้รับข่าวจากแดนไกล หากไม่เคยมีญาติคนไหนอยู่ต่างประเทศ คำทำนายในข้อนี้จะหมายถึงว่า เจ้าชะตาสนใจ ในสารคดีหรือข่าวความเป็นไปของต่างประเทศ มากกว่าช่วงเวลาที่ผ่านมา ธุรกิจการงานและ การศึกษาจะได้รับผลดี มีเกณฑ์ว่าเรื่องนี้ จะเป็นอย่างที่ใจปรารถนา หากทำกิจการค้า เมืองไกลปักษ์นี้จะได้รับการติดต่อความรักความสัมพันธ์กับเพื่อนต่างเพศไม่ค่อยลงตัว หากเป็นเสียงเพลง การผสมผสานจะแปร่งพร่า ควรรอไว้เพื่อแก้ไขเพิ่มเติม

CANCER
15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม
เรื่องลาภผลทางการเงิน เรื่องรื่นเริงสนุกสนาน ในบรรยากาศชวนตื่นตาตื่นใจ เรื่องจับจ่าย ซื้อสิ่งของที่อยากได้ เรื่องเหล่านี้เห็นกระแส ของดาวส่งสัญญาณว่าจะสมหวัง เกณฑ์โยกย้ายตำแหน่งหน้าที่การงานและที่อยู่อาศัยจะมีคนมาหาสู่อย่างไม่รู้ตัว ในจำนวนผู้คนที่ว่า คนร่างผอมสูงปานกลางจะนำโชคลาภหรือทรัพย์สินบางอย่างมาให้ จะมีการเริ่มต้นหรือวาระสุดท้ายของการครองเรือนครองรัก จะมีความกระตือรือร้นทะเยอทะยานรุนแรง ดื้อดึง มีทิฐิ การฝ่าฟันอุปสรรคบางคราวก็ใจอ่อนบางหนก็รั้นดันทุรังอย่างไม่น่าจะเป็น

LEO
17 สิงหาคม – 16 กันยายน
เรื่องการงานและการศึกษาดูผิดปกติชอบกล ด้วยสัญลักษณ์ของบาปเคราะห์นั้นหมายถึง อุปสรรคและปัญหา หมายถึงการงานมีลักษณะ พิเศษ ไม่เคยรับภาระมาก่อน ระวังเหตุวุ่นวาย ดังกล่าว อาจมีเหตุร้ายมากระทบใจกะทันหัน เรื่องทางการเงิน อาจเป็นหนี้สินได้ ระวังถูกกลั่นแกล้งหรือถูกใส่ร้ายป้ายสีจากเพื่อนร่วมงาน คู่ของคุณอาจมีกิจธุระต้องเดินทางกะทันหัน หรือติดประชุมในช่วงดึก อาจมีเรื่องต้องถกเถียง กันด้วยเรื่องเล็กน้อย แต่ไม่ใช่บ้านเล็กบ้านน้อย หรอก

VIRGO
17 กันยายน – 16 ตุลาคม
ระวังปัญหาความขัดแย้งจากสมาชิกผู้ร่วมกลุ่ม จะมีอาการเจ็บไข้ด้วยโรคประหลาด ระวัง จะวุ่นใจด้วยเหตุวุ่นวายอันเกิดจากบุตรหลาน เรื่องเพศตรงข้ามยังดูครึกโครมน่าสนใจ แต่ถ้า คุณอยู่ในวัยที่พ้นจากการดูแลจากบิดามารดาแล้ว เรื่องนี้ต้องว่าไปอีกอย่าง จะรู้สึกเบื่อ ๆ ระวังความสัมพันธ์ซึ่งไม่ต้องด้วยรูปแบบประเพณี อันดีงาม เพศตรงข้ามจะก่อเหตุให้เสื่อมเสีย ชื่อเสียงด้วยประการทั้งปวง

LIBRA
17 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน
หากมีส่วนเกี่ยวข้องกับกองมรดก มีเกณฑ์ได้ลาภผลจากกองมรดก มีเกณฑ์เดินทางต้องจากบ้านไปพักค้างอ้างแรมในสถานที่แวดล้อมด้วยดินและภูเขา อาจได้พบเห็นภูมิประเทศซึ่งมีบรรยากาศวังเวง หรืออาจได้พบเห็นสถานที่ที่มีปูชนียสถานอันศักดิ์สิทธิ์ หากกำลังใฝ่หาความรัก กระแสสัมพันธ์ของกันและกันจะส่งกระแสเกื้อหนุนให้ได้พบเพื่อนรู้ใจ มีเกณฑ์เดินทางไกลหรือไปพักค้างอ้างแรมไกลบ้าน

SCORPIO
17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม
ปักษ์นี้ไม่ควรขยับขยายการงาน และสำหรับผู้ที่กำลังรอข่าวการสมัครงาน ปักษ์นี้จะดูไม่เป็นผล โชควาสนาที่สั่งสมมาเริ่มจะลดน้อยไป โครงการและแผนการทุกชนิดมีการคำนวณ ผิดพลาดสับสน จะทำให้คุณต้องหักโหมจนเกินไป สุขภาพของคุณตั้งแต่ต้นปักษ์ถึง ปลายปักษ์ทรุดโทรม หรือบางคนจะถูกใครใช้ไหว้วานอย่างไม่เกรงใจ หัวไม่วางหางไม่เว้น เล่นเอาเหนื่อยแทบขาดใจทีเดียว เรื่องของ คนรักถ้ายังรู้สึกโหยหาอยู่เหมือนเดิม คุณคงต้องนึกเกลียดชังความไม่เอาไหนของตัวเอง

SAGITTARIUS
16 ธันวาคม – 15 มกราคม
การงาน การศึกษาดูดี ธุรกิจการงานและการ สอบแข่งขันดูท่าจะได้ผลดังใจหมาย สำหรับหนุ่มสาวราศีธนูที่มีปริญญาแล้ว แต่ยังหางานทำไม่ได้ การติดต่อนัดหมายในปักษ์นี้น่าจะได้ รับข่าวดีตามมาด้วย การเงินจะได้จากกองมรดก หรือความเสน่หาอย่างไม่นึกฝัน สาวที่ยังไม่มีคู่ ปักษ์นี้ตำราว่าจะได้พบคู่ครอง อาจเจอกันมาบ้างแล้ว แต่พ่อหนุ่มน้อยซึ่งโคจรมาสนิทชิดเชื้อ ด้วยในปักษ์นี้ดูต้องโฉลกกว่าคนอื่น พอดีพอร้ายอาจต้องจูงมือเที่ยววิ่งหาโรงพิมพ์ ชนิดพิมพ์เช้าได้เย็น แล้ววิ่งแจกการ์ดเพื่อนฝูงชุลมุนไปเลย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up