COVER STORY : PRAEW ISSUE 928

ร้อนกว่าอากาศก็ต้องเป็น Praew Issue 928 นี่แหละจ้า โดยเฉพาะ แฟชั่นเซตปกปักษ์นี้ แพรวชวนหนุ่มทรงเสน่ห์ ขวัญใจนุช เป๊ก ผลิตโชค มาขึ้นปกถ่ายแฟชั่นรับลมร้อนริมทะเล ที่เห็นแล้วต้องกรี๊ดดด พร้อมบทสัมภาษณ์จัดเต็มทุกเรื่องราวในชีวิตตั้งแต่วัยเด็ก ครอบครัว จนถึงปัจจุบัน เอาให้จุใจ ฟินกันไปข้างหนึ่ง

ว่ากันด้วยเรื่องเทรนด์ ที่เดี่ยวนี้ช่างมาไวไปไวเหลือเกิน โดยเฉพาะเทรนด์ใหม่ๆ ที่ออกมากันให้สาวๆ ตามกันให้วุ่น แต่ของใหม่ใช่ว่าจะอยู่นานเสมอไป เทรนด์เก่าๆ ที่เคยฮ็อตฮิตอย่างยุค 80’s หรือ 90’s ก็กลับมาโลดแล่นในวงการแฟชั่นและบิวตี้อีกครั้ง บอกเลยว่า Fall/Winter นี้มากันให้พรึ่บพรั่บเต็มรันเวย์ สาวยุคเทปคาสเซ็ทเตรียมงัด แอ๊กเซสซอรี่ส์เก่ากลับมาอินใหม่ไว้เลย ได้สนุกกันอีกละ

อีกหนึ่งปัญหาของสาวๆ ผิวแพ้ง่ายคือ จะใช้อะไรต้องคอยระวัง เพราะหากเกิดอาการแพ้ขึ้นมา กว่าจะประคบ ประหงม ผิวสวยๆ ก็ต้องใช้เวลานานแสนนาน ก็อย่างว่าอ่ะเนอะ ผิวแพ้ง่ายต้องระวังสุดชีวิต เช่นเดียวกับสาวคนนี้ เอย – ณัฐชนันท์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ที่เธอเองก็มีผิวแพ้ง่ายมากเช่นกัน แต่ก็ชอบลองของเครื่องสำอางมาก เธอเลยมีเรื่องราวของการดูแลตัวเองและแบ่งปันไอเท็มเด็ดที่เลือกมาแล้วอย่างดี มาฝากสาวๆ ผิวแพ้ง่ายกันจ้า

“ความรัก” คือแรงบันดาลใจอันยิ่งใหญ่…ดั่งเช่นเรื่องราวความรักของชายชาติทหารและสาวบ้านไร่ที่เกิดขึ้นในช่วง ปลายสงครามโลกครั้งที่ 2 อันเป็น บทพระนิพนธ์ในพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ เมื่อ ปี 2017 ซึ่งเป็นแรงบันดาลพระทัยหลัก ในการสร้างสรรค์คอลเลคชั่น ทรงออกแบบ สปริง/ซัมเมอร์ 2018 ภายใต้แบรนด์ SIRIVANNAVARI และ S’HOMME ที่มีชื่อว่า “HORSE,HELEN,HENRI”

หน้าร้อนนี้ ทะเล จะเป็นสวรรค์ของทุกคน โดยเฉพาะสาวๆ อย่างเรา บิกินี่เอย เสื้อผ้าเอย จัดได้อย่างเต็มที่ แต่หลายคนก็เลือกที่จะใส่เสื้อผ้าแบบสบายๆ ไม่ต้องอะไรมาก แต่สำหรับสาวคนนี้ พลอย ผลาชีวะ ที่เธอกล่าวว่า“เวลาไปเที่ยวทะเล บางคนชอบแต่งตัวน้อยๆ แต่ พลอยชอบแต่งเต็ม” เราไปดูสไตล์ของเธอกัน

เป๊ก ผลิตโชค

“ครอบครัวผมชอบเที่ยว ถ้ามีเวลาจะรวมตัวกันไปเที่ยวต่างจังหวัด หรือไม่ก็ต่างประเทศ สำหรับผมการเที่ยวคือช่วงเวลาสนุกๆ ที่เราได้เปลี่ยนรูปแบบการใช้ชีวิต ได้ทำกิจกรรมใหม่ๆ ที่สำคัญ ได้อยู่กับคนที่เรารัก” หนึ่งคำพูดที่เป๊กผลิตโชคได้กล่าวในบทสัมภาษณ์ ตามอ่านกันแบบเต็มๆ ได้ที่ MY INSPIRED DESTINATION

ความร้อนของเดือนเมษายนที่แทบละลายร่าง ยังไม่เท่าความฮ็อตของเขาทั้งสิบ ที่แพรวรวบตึง เปิดวาร์ป 10 #หนุ่มหล่องานดี หลายสไตล์ ที่ไม่ใช่แค่หล่อ แต่มาพร้อมโปรไฟล์เริด ความสามารถไม่ธรรมดา ควรค่าแก่การตามไปส่องและกด Like รัวๆ กระชุ่มกระชวยหัวใจจริงๆ ^^

สมัยนี้ชายหนุ่มหน้าตาดีๆ หุ่นแน่นๆ มีอยู่ทั่วไป แต่ถ้าหน้าหล่อ หุ่นเป๊ะ ชาติตระกูลเริ่ด ทรัพย์สมบัติมากมายและในบางรายพระเจ้ายังแถมมันสมองที่เรียนเก่งระดับเกรดเอมาให้ด้วยอีก สาวๆ ไม่กรี๊ดก็ให้รู้ไป แพรวฉบับนี้ของมันต้องมีจริงๆ เพราะมีแต่ของคอลัมน์ แฟชั่น ที่น่าสนใจ อิอิ โดยเฉพาะ SPECIAL STORIES ปักษ์นี้

COVER : PECK X YOU Hot Escape หนีร้อนไปกอดเป๊ก
BEAUTY PEDIA : HALF YEAR-END BEAUTY TREND UPDATE!
BEAUTY SECRET : Perfect is not perfect nutchanunt devahastin na ayudhya
FASHION INDEED : House& Helen Henri SIRIVANNAVARI AND S’HOMME คอลเล็คชั่นทรงออกแบบ S/S 2018
STYLE CONFIDENT : Summer Indeed Ploy Plachiva
MY INSPIRED DESTINATION : DESTINATIONPECK’S EXTREME ADVENTURE LIFE
LIVE STORIES : 10 Men ”I Love about you”
SPECIAL STORIES : Hot Male Celebs You Can’t Resist

ห้ามพลาดกับแฟชั่นสวยๆ ที่พร้อมให้คุณอัพเดท รวมถึงเรื่องราวต่างๆ ที่อัดแน่นเต็มไปด้วยสาระอีกเช่นเคย ในนิตยสารแพรวฉบับ 928 ปักษ์ 25 เมษายน 2561 ได้แล้วที่แผงหนังสือชั้นนำทั่วไป หรือ สั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ https://www.naiin.com/

Praew Recommend

keyboard_arrow_up