คนแก่มาติดพัน งานเข้ากระทันหันไม่ได้ตั้งตัว! ดูดวงก่อน-หลัง วันสงกรานต์ ปักษ์แรก เดือนเมษายน 2561

คนแก่มาติดพัน งานเข้ากระทันหันไม่ได้ตั้งตัว! ดูดวงก่อน-หลัง วันสงกรานต์  ปักษ์แรก เดือนเมษายน 2561 กับแพรวพยากรณ์ โดยหมอดูโสรัจ ที่จะมาเจอกันทุกปักษ์ทั้งในนิตยสารแพรว และเว็บไซต์แพรวดอทคอมจ้า

CAPRICORN
16 มกราคม – 12 กมุภาพันธ์
มีเกณฑ์ต้องสะสางธุรกิจการงานที่คั่งค้าง  หรือได้รับงานพิเศษเพิ่มขึ้น  จะได้รับทรัพย์สิน สิ่งของหรือได้รับความช่วยเหลือด้วยดีทั้งจาก ต่างชาติต่างภาษาและเพื่อนร่วมงาน  อาจได้หยุดพักผ่อนจากงานประจำสักระยะ  หรืออาจได้เริ่มรับงานพิเศษซึ่งก่อให้เกิดรายได้เป็นกอบเป็นกำ  จะมีคนต่างเพศอายุแก่กว่าและมีฐานะ ความเป็นอยู่สูงกว่าเข้ามาติดพัน  มีเกณฑ์ได้ตบแต่งหมั้นหมาย  หากได้เริ่มชีวิตคู่ในปักษ์นี้ เชื่อกันว่าจะได้คู่ที่ยั่งยืนแบบคู่สร้างคู่สม

AQUARIUS
13 กมุภาพนัธ์ – 13 มีนาคม
มีเกณฑ์ได้ออกงานสังคม  ได้พบปะผู้คนมากหน้า  อุปสรรคจะคลี่คลายจะได้รับความสำเร็จ  และมีโอกาสได้รู้จักเพื่อนฝูงซึ่งมีฐานะ ความเป็นอยู่ทางสังคมสูงกว่า  มีเกณฑ์จะได้รับ ลาภผลจากการงาน  การติดต่อนัดหมายหรือทำสัญญา วิถีโคจรของดวงดาวแสดงว่าจะเป็นไปอย่างสะดวก  อยู่ในช่วงแสวงหาคนรัก  อาจ ได้คุ้นเคยกับมิตรสหายหน้าใหม่ในระหว่างการ เดินทางท่องเที่ยว  หรือมีภาระต้องส่งข่าวสาร รับมิตรสหายซึ่งอยู่ต่างแดน

PISCES
14 มีนาคม – 12 เมษายน
มีเกณฑ์ปรากฏชื่อเสียงในวงสังคม  อาจได้รับ ลาภผล  เช่น  ได้เดินทางพักผ่อน  หรือได้ท่องเที่ยวไปยังสถานเริงรมย์ที่ไม่ค่อยย่างกราย ไปบ่อยครั้งนัก  ธุรกิจการงานดำเนินไปอย่าง เปิดเผย  จะส่งผลให้มีความก้าวหน้าและมีความมั่นคง  หากมีกิจธุระเกี่ยวกับการซื้อขายที่ดิน  ควรติดต่อซื้อขายโดยตรง  จะตกลงซื้อกันได้ง่าย  ชีวิตรักของชาวราศีมีน  หากไม่เริ่มต้นให้อยู่ในระเบียบแบบแผนเสียแต่แรก เรื่องเกี่ยวกับความรักของคุณจะต้องเริ่มใหม่อยู่ครั้งแล้วครั้งเล่า

ARIES
13 เมษายน – 13 พฤษภาคม
สุขภาพของคุณก็ต้องระวังเหมือนเดิมอยู่ การเงินจ่ายได้จ่ายดี ยิ่งหาได้ยาก ยิ่งมีเรื่องต้องจับจ่ายเพิ่มขึ้น มิตรสหายที่คุ้นเคยอาจประสบเคราะห์กรรม  ไม่ก็อาจมีเรื่องขัดใจกันอย่างรุนแรง  เลยกลางปักษ์ไปแล้วอาจต้องรับภาระงานหนัก  หรือต้องคร่ำเคร่งกับการศึกษา  ให้เกรงว่าจะมีผลเสียหาย  หรือมีคู่แข่งทางธุรกิจการงาน  อ้อ …เรื่องคู่ครอง จะให้ค่อยยังชั่วขึ้นมาบ้าง รอไว้สักแถวปลายปักษ์คงไม่เลว คุณอย่าเพิ่งทำโศกสลดไปก่อนเล่า

TAURUS
14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน
มีเกณฑ์ต้องเข้ารับการอบรมหรือสัมมนาทางวิชาการเพื่อเพิ่มวุฒิความสามารถตามสายงาน หรือต้องรับงานพิเศษกะทันหัน  การเงิน มีเกณฑ์ได้รับลาภผลจากคนรัก  ทั้งที่เป็นทรัพย์สิน  เงินทอง  ของขวัญ  และเป็นความสุขทางอารมณ์  อาจมีนัดหมายกับคนที่มี ครอบครัวอยู่แล้ว  เรื่องนี้ยิ่งดูสนุก  แต่อย่าเพิ่งหมายมั่นปั้นมือทำฝันหวาน  เพราะผู้คนสมัยนี้ล้วนแพรวพราวไปด้วยชั้นเชิงจนคิดนึกไปไม่ถึง

คนแก่มาติดพัน งานเข้ากระทันหันไม่ได้ตั้งตัว! ดูดวงก่อน-หลัง วันสงกรานต์ ปักษ์แรก เดือนเมษายน 2561

GEMINI
14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม
จะเบื่องาน  ถ้านึกเซ็งเช่นที่ว่า  ควรสงบใจให้ นิ่งสนิท  ขืนทำทุรนทุรายกระสับกระส่ายไป ก็ไม่เกิดประโยชน์  อาจต้องรับภาระงานหนัก ทำงานผิดพลาด  หรือเปลี่ยนแปลงโยกย้าย ตำแหน่งหน้าที่การงานก็เป็นได้  การเงิน  ชวน ให้อึดอัดพิกล  มีเกณฑ์ว่าจะต้องมีเหตุจ่ายเงิน ก้อนใหญ่  ที่ชวนให้เป็นห่วงกว่าเรื่องอื่นคือ เรื่องคู่ครองอาจพลัดพรากห่างจากกัน  หรือเจ็บไข้ได้ป่วย

CANCER
15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม
การเงินมีลู่ทางดี  กระแสการเงินจะคล่องมือ มีเกณฑ์ได้รับลาภผลจากการเสี่ยงโชค  ลอตเตอรี่  ช่วงกลางปักษ์มีจังหวะดี  จะได้รับความ ช่วยเหลือจากมิตรสหาย  หรือได้รับมอบหมาย ให้เข้าร่วมประชุมในกิจการที่สำคัญ  เรื่องความรัก  ดูลำบาก  จะเหมาเอาแต่ว่าร้ายหรือดี แต่ประการเดียวท่าจะไม่ได้  ในทางดีคุณจะสุขสบายในด้านโลกียวิสัย  แต่บาปเคราะห์ โยคหน้าก็มีฤทธิ์ไม่เบา  สามารถก่อกวนให้คุณ อึดอัดกระวนกระวายไปร้อยแปด  คุณอาจมีอาการปวดหัวตัวร้อน

LEO
17 สิงหาคม – 16 กันยายน
อารมณ์ของคุณไม่เบิกบานเท่าที่ควรกับเพื่อนบ้าน  เพื่อนร่วมงานของคุณและน้องของคุณเล่า  มีเรื่องขุ่นใจเคืองใจกันบ้างหรือเปล่า  การเงินลาภผลพอมี  แต่ดูเอาเถอะ  เรื่องจะเม้มเก็บไว้ในกระเป๋าเป็นทุนสำรองพอให้อุ่นใจนั้น  พยายามท่าไหน ก็ไม่มีท่าว่าจะสำเร็จ  ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามเห็นแต่เรื่องยอกย้อนซ่อนเงื่อน จนไม่มีใครกล้านึกถึงเลย

VIRGO
17 กันยายน – 16 ตุลาคม
ราวปลายปักษ์จะมีโชคลาภจากลอตเตอรี่หวยเบอร์  เรื่องพบปะมิตรสหายวงสังคมยังเหมือนเดิม  มีเกณฑ์เดินทางไกล  จะได้ท่องเที่ยว ได้เดินทางพักผ่อนจากธุรกิจการงานอันสับสน ที่เคยเหงาว้าเหว่ก็จะพลันหาย  ที่เคยขัดข้อง หมองใจก็จะราบรื่นสมประสงค์  มีเกณฑ์ได้ พบปะสนทนากับมิตรสหายต่างเพศมากหน้าหลายตา  คุณชอบแบบไหนก็มีสิทธิ์เลือกได้ตามถนัด

LIBRA
17 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน
จะได้ออกงานสังคม  ได้พบปะสังสรรค์กับมิตรสหาย  อาจได้เดินทางท่องเที่ยวหรือพักผ่อน เป็นช่วงเวลาที่ดวงชะตามีกำลังเข้มแข็ง  ระหว่างเวลาที่ว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับริเริ่มโครงการใหม่ ๆ  ธุรกิจการงานและการศึกษาจะส่งผลดี  จะได้พบคู่แท้  เป็นคนมียศตำแหน่งสูง  ฐานะปานกลางผิวค่อนไปทางคล้ำเป็นคนเปิดเผย  และอาจเคยผ่านการหย่าร้างมาก่อน

SCORPIO
17 พฤศจกิายน – 15 ธันวาคม
มีจังหวะดีในการเดินทางไปต่างประเทศ  หากมีปัญหาเรื่องซื้อขายอสังหาริมทรัพย์  ปักษ์นี้มีท่าว่าต่อรองกันได้  มีเกณฑ์ดีในการขอความ ร่วมมือกับผู้อื่น  เขาเชื่อกันว่าจะมีผู้อาวุโสสูงกว่าให้ความอุปถัมภ์  บางดวงชะตาอาจหมาย ถึงว่าปักษ์นี้จะมีคนต่างเพศซึ่งมีวัยและประสบการณ์สูงกว่ามาติดพัน  เมื่อพิจารณา ถึงดาวเคราะห์ร่วมกระแส  น่าจะเชื่อว่าฝ่ายนั้น มิได้มีเจตนาที่ดี  ระวังเสียทีแก่เพศตรงข้าม ความสัมพันธ์จะร้าวฉาน  ไม่ควรเริ่มความรักจริงในปักษ์นี้

SAGITTARIUS
16 ธันวาคม – 15 มกราคม
มีเกณฑ์ต้องเดินทางสัญจรระยะใกล้บ่อยครั้ง ได้ร่วมประชุมสังสรรค์  หรือได้พบปะมิตรสหายเก่าแก่ที่หายหน้าหายตาไปนาน  จะมีลู่ทาง เกี่ยวกับการงานและธุรกิจการค้ามากกว่าช่วงที่ผ่านมา  ปักษ์นี้ผู้ที่สมัครงานใหม่ไว้จะได้ข่าวดี เรื่องรักดูเผินๆ ก็หวือหวาดี แต่ลองไตร่ตรองทบทวนดูเถอะ  คุณคงไม่ปฏิเสธว่าในปักษ์นี้บรรยากาศนั้นดูหมองหม่นไม่สดใส

Praew Recommend

keyboard_arrow_up