หยุดยาวนี้ Open House เซ็นทรัล เอ็มบาสซี จัดเวิร์กช็อปฮอตรับซัมเมอร์ ตลอดเดือนเมษายน

เข้าสู่เดือนเมษายน เดือนที่ใครๆ ต่างเฝ้ารอคอย เพราะมีวันหยุดยาวนั่นเอง หลายคนวางแผนเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศ แต่ก็มีอีกหลายคนที่ไม่ได้มีแพลนไปไหน ใช้เวลาหยุดยาวพักผ่อนอยู่บ้าน เพื่อไม่ให้เป็นการเบื่อและยัง ยังเป็นช่วงที่ท้องถนนในกรุงเทพฯนั้นโล่งเป็นพิเศษ เหมาะแก่การจัดทริปแพคกระเป๋าไปพักผ่อนให้หายเหนื่อย แต่ถ้าใครยังไม่มีแพลนไปไหน ก็อย่าปล่อยให้เวลาผ่านไปเฉยๆ มาลองทำอะไรใหม่ๆ ที่ทั้งสนุกและได้เพิ่มเติมทักษะด้านต่างๆ กับเวิร์กช็อปหลากหลายคอร์สที่ Open House ชั้น 6 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี กันดีกว่า


มาเริ่มกันที่กิจกรรมแรก กับ เพ้นท์เซรามิกในธีม Thai Style (วันที่ 7 – 8 เม.ย. 61)

เริ่มสัปดาห์แรกกับเวิร์กช็อปเพ้นท์สีเซรามิกในธีม ‘Thai Style’ มาเรียนรู้การวาดลวดลายตกแต่งในสไตล์ไทยๆ พร้อมเทคนิคการลงสีunderglaze ซึ่งเป็นสีเฉพาะของงานเซรามิก หลังจากทำเสร็จ ผลงานของคุณจะถูกนำไปเผาเคลือบ เพื่อให้ได้สีสันที่ติดทนสวยงาม และจะนำส่งถึงมือคุณภายใน 1 สัปดาห์ ผู้สนใจสามารถร่วมสนุกกันได้ ระหว่างเวลา 11.00 – 18.00 น. โดยสามารถเรียนได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ (ค่าร่วมเวิร์กช็อป 800 บาท / ท่าน)

สำหรับใครที่ชื่นชอบการประดิดประดอย ต้องจัดไปกับทั้งสามกิจกรรมนี้

ทำเครื่องประดับด้วยเทคนิคการสาน (วันที่ 14 – 15 เม.ย. 61)

เหล่าคนรักเครื่องประดับ พลาดไม่ได้กับเวิร์กช็อปนี้ คอร์สที่คุณจะได้เรียนรู้ขั้นตอนการสร้างสรรค์ชิ้นงานเครื่องประดับจากวัสดุธรรมชาติ เริ่มตั้งแต่การออกแบบเป็นรูปทรงและลวดลายสำหรับทำเป็นจี้ ต่างหู และเข็มกลัด จากนั้นเรียนรู้เทคนิคการสานให้ออกมาเป็นผลงานสุดเก๋ไม่เหมือนใคร สนใจสามารถร่วมกิจกรรมได้ ตั้งแต่เวลา 11.00 – 18.00 น. (ค่าร่วมเวิร์กช็อป 1,500 บาท / ท่าน)

ทำเครื่องประดับเซรามิก ในธีมสไตล์ลายสาน (วันที่ 21 – 22 เม.. 61)

สัปดาห์นี้ ยังคงอยู่กับการทำเครื่องประดับ แต่เปลี่ยนจากการใช้วัสดุธรรมชาติมาเป็นเซรามิก เริ่มตั้งแต่การออกแบบลายที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ โดยมีการนำลวดลายของงานสานมาประยุกต์และผสมผสานลงไปในชิ้นงาน ต่อด้วยการเรียนรู้เทคนิคเฉพาะของการทำเครื่องประดับเซรามิก จากนั้นทางสตูดิโอจะนำผลงานของคุณไปเคลือบสี (สามารถเลือกสีเอง) และเผาให้ เพื่อความแข็งแรงและสีสันที่ติดทน ซึ่งจะใช้เวลาประมาณ อาทิตย์ หลังจากนั้นคุณก็จะได้รับเครื่องประดับแสนเก๋มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครไปใส่แบบภูมิใจ ใครสนใจสามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่เวลา 11.00 – 18.00 น. (ค่าร่วมเวิร์กช็อป1,800 บาท / ท่าน)

ทำเครื่องประดับ ด้วยเทคนิคการปักผ้า (วันที่ 28 – 29 เม.ย. 61)

ปิดท้ายเดือนเมษายน กับการปลดปล่อยจินตนาการ ผ่านการทำเครื่องประดับด้วยเทคนิคการปักลงบนผืนผ้าในธีม ‘ลายผ้าไทย’ ที่มีความสวยงามและอ่อนช้อย พร้อมรับจี้และสร้อยฝีมือตัวเองสุดยูนีค กลับไปใส่แบบไม่ซ้ำใคร สนใจสามารถร่วมทำเวิร์กช็อปได้ ระหว่างเวลา 11.00 – 18.00 น. (ค่าร่วมเวิร์กช็อป 1,800 บาท / ท่าน)

สำหรับคุณพ่อ คุณแม่ หาพาลูกๆ มาด้วยก็ไม่ต้องกลัวว่าจะทำกิจกรรมไม่ได้ ในงานนี้ยังกิจกรรมสำหรับเด็ก Open House ก็ไม่พลาดที่จะเลือกสรรเวิร์กช็อปดีๆมาช่วยเพิ่มความสามารถและทักษะหลากหลายด้าน รวมทั้งให้น้องๆได้ฝึกสมาธิและใช้จินตนาการ พร้อมกับเรียนรู้การเข้าสังคมเพื่อเป็นพื้นฐานในการเติบโตต่อไปอีกด้วย

โดยเวิร์กช็อปเด็กทุกคลาสจัดขึ้นระหว่างเวลา

11.00 – 15.00 ผู้ปกครองสามารถซื้อคูปองราคา 100 บาท เพื่อใช้สำหรับการเข้าร่วม เวิร์กช็อป เด็ก คน (จำกัดเพียงวันละ 50 คนเท่านั้น!!!!!)

 

พับดอกบัว (วันที่ 7 – 8 เม.ย. 61)

พาน้องๆมาเสริมสร้างสมาธิพร้อมกับทักษะการใช้มือ ผ่านเวิร์กช็อปพับดอกบัว น้องๆจะได้เรียนรู้วิธีการพับดอกบัวเบื้องต้น นอกจากจะได้ผลงานดอกบัวฝีมือตัวเองที่สวยงามตามจินตนาการของแต่ละคนกลับบ้านแล้ว เด็กๆยังได้เรียนรู้ถึงการใช้ความพยายาม ความอดทน และความตั้งใจในการทำชิ้นงานให้สำเร็จด้วย


ตกแต่งขนมปุยฝ้าย (วันที่ 14 – 15 เม.ย. 61)

น้องๆจะได้สนุกไปกับการตกแต่งหน้าขนมปุยฝ้ายตามจินตนาการของแต่ละคน พร้อมกับโรยท๊อปปิ้งหลากหลาย ออกมาเป็นขนมปุยฝ้ายสีสันสดใสในสไตล์ของตัวเอง

ทำขนมลูกชุบ (วันที่ 21 – 22 เม.ย. 61)

เชื่อว่าเด็กๆหลายคนคงเคยรับประทานขนมลูกชุบ สัปดาห์นี้เราชวนน้องๆให้มาลองปั้นลูกชุบเมนูขนมหวานแสนอร่อยด้วยตัวเอง โดยปั้นเป็นรูปร่างตามจินตนาการพร้อมเรียนรู้วิธีการทำขนมลูกชุบแบบง่ายๆ ประสบการณ์ที่น่าประทับใจจะทำให้การทานลูกชุบคราวหน้า อร่อยกว่าที่เคย

 

ทำขนมชั้น (วันที่ 28 – 29 เม.ย. 61)

ปิดท้ายด้วยขนมไทยเพิ่มทักษะศิลปะผ่านการทำขนมชั้นรูปดอกกุหลาบ ที่มีสีสันหลากหลาย หรือจะตกแต่งเพิ่มเติมตามจินตนาการก็สนุกสนานไปอีกแบบ

รับรองว่าซัมเมอร์นี้จะไม่ผ่านไปอย่างน่าเบื่อ มาร่วมเรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ๆ พร้อมรับความทรงจำและมิตรภาพดีๆกลับบ้านไปด้วยกันที่ Open House ชั้น 6 Central Embassy สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ Facebook.com/openhouse.ce

Praew Recommend

keyboard_arrow_up