ช้อปปี้ชวนร่วมกิจกรรมการกุศล ช้อปปี้เต้นเพื่อน้อง #ShopeeDanceTH

ต้อนรับสงกรานต์ที่ใกล้จะถึงนี้ ช้อปปี้ ผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เชิญชวนชาวไทยทุกคนมาร่วมทำความดีกับกิจกรรมเพื่อการกุศล “ช้อปปี้เต้นเพื่อน้อง” โดยร่วมกับมูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์

ทั้งนี้มูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ อยู่ภายใต้องค์กรหมู่บ้านเด็ก เอส โอ เอส สากล องค์กรเพื่อการกุศลระดับโลกที่มุ่งมั่นช่วยเหลือเด็กและเยาวชนที่ขาดพ่อแม่ หรืออยู่ในสภาวะเสี่ยงต่างๆ ปัจจุบันมีจำนวนเยาวชนในการดูแลกว่า 700 คนใน 5 หมู่บ้านทั่วประเทศไทย

สำหรับวิธีการร่วมกิจกรรม “ช้อปปี้เต้นเพื่อน้อง” เพียงแค่โพสต์วิดีโอคัฟเวอร์การเต้น Shopee Dance ตามแบบภาพยนตร์โฆษณาของช้อปปี้ ในสไตล์ของคุณบนช่องทางเฟซบุ๊ก อินสตาแกรม หรือยูทูป พร้อมใส่แฮชแทค #ShopeeDanceTH พร้อมเปิดเป็นวิดีโอสาธารณะ ตั้งแต่วันนี้ – 4 เมษายนนี้ ทุกๆ 1 คลิป ช้อปปี้จะบริจาคเงินจำนวน 100 บาท ให้แก่มูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ เพื่อช่วยสนับสนุนเด็กและเยาวชนไทย

การเปิดตัวกิจกรรม “ช้อปปี้เต้นเพื่อน้อง” ที่ผ่านมาได้รับการตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดี โดยมีจำนวนคลิปที่เข้าร่วมกิจกรรมมากกว่า 500 คลิป รวมทั้งเซเลบริตี้ และออนไลน์อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังที่ตบเท้าร่วมแคมเปญมากมาย อาทิ พิธีกรสายฮาชื่อดังอย่างซาร่า โฮเลอร์, คุณพ่อมือใหม่กอล์ฟฟักกลิ้ง ฮีโร่, และคู่จิ้นขวัญใจวัยรุ่น ก็อต อิทธิพัทธ์ และบาส สุรเดช นอกจากนี้แบรนด์แอมบาสเดอร์ของช้อปปี้ ณเดชน์ คูกิมิยะ และญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ยังมาร่วมแสดงโชว์สุดพิเศษในงานแถลงข่าวโปรโมทกิจกรรม ช้อปปี้เต้นเพื่อน้อง ในวันที่ 28 มีนาคม ที่ลานเอเทรียม เซ็นทรัลเวิลด์ ภายในงานจะได้พบกับการแสดงโชว์จากคู่ขวัญทั้งสอง และยังได้ร่วมเต้นไปพร้อมกันเพื่อการกุศลอีกด้วย

ช้อปปี้ แบรนด์แอมบาสเดอร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ ได้ร่วมเผยความประทับใจกับกิจกรรม ช้อปปี้เต้นเพื่อน้อง “ใกล้ช่วงสงกรานต์แล้ว ผมคิดว่าเป็นช่วงเวลาอันดีที่พวกเราทุกคนมาร่วมกันทำความดี และตอบแทนให้น้องๆ เยาวชนไทย อีกทั้งยังเป็นการเต้นที่สนุกมากครับ ทุกคนสามารถเต้นตามได้ไม่ยากเลยมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนอนาคตทางการศึกษาและเสริมสร้างพลังของเยาวชนไทย กับกิจกรรมช้อปปี้เต้นเพื่อน้องกันนะครับ”

ด้านสาวญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ก็ได้กล่าวเสริมเกี่ยวกับกิจกรรมในครั้งนี้ อีกด้วยว่า “เห็นด้วยกับพี่ ณเดชน์ว่ากิจกรรมนี้สามารถเข้าร่วมได้ไม่ยากเลยจริงๆ และด้วยเนื้อเพลงที่ติดหู และท่าเต้นที่เต้นตามแบบสนุกๆ ได้ไม่ยาก ญ่าเชื่อว่าทุกคนสามารถร่วมกันช่วยเหลือน้องๆ ได้ มาทำบุญร่วมกันนะคะ”

ทั้งนี้นอกจากกิจกรรมช้อปปี้เต้นเพื่อน้องแล้ว ช้อปปี้ยังเปิดตัวมหกรรมช้อปมันส์ทะลุซัมเมอร์ พบกับดีลสินค้าราคาพิเศษตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม และเตรียมฟินถึงขีดสุดกับ ช้อปปี้ 4.4 ซัมเมอร์ช้อปปิ้งเดย์ จัดเต็มโปรโมชั่นลดกระหน่ำทะลุปรอทตลอด 24 ชั่วโมง เฉพาะวันที่ 4 เมษายนเท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/44Summer-Shopping-Day

มาเต้นไปพร้อมกันในกิจกรรม “ช้อปปี้เต้นเพื่อน้อง” เพื่อเสริมสร้างอนาคตที่ดีให้แก่เยาวชนไทย ถึงวันที่ 4 เมษายนนี้เท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/ShopeeDanceForKids ดาวน์โหลดช้อปปี้แอพพลิเคชั่นได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

Praew Recommend

keyboard_arrow_up