ระวังถูกจับผิด พลาดท่าให้เพศตรงข้าม!…ดูดวง 12 ราศี ปักษ์หลังเดือนมีนาคม 2561

ระวังถูกจับผิด พลาดท่าให้เพศตรงข้าม!…ดูดวง 12 ราศี ปักษ์หลัง เดือนมีนาคม 2561 กับแพรวพยากรณ์ โดยหมอดูโสรัจ ที่จะมาเจอกันทุกปักษ์ทั้งในนิตยสารแพรว และเว็บไซต์แพรวดอทคอมจ้า

CAPRICORN
16 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์
การงานดี ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงหรอก อาจมีภาระต้องใช้งบสิ้นเปลือง ถึงติดขัดบ้างสักนิดหน่อยก็มีท่าว่าจะหมุนหาได้ทัน มีเกณฑ์ เดินทาง จะได้พักผ่อนหย่อนใจ ได้พบเห็น สถานที่อันร่มรื่น หากมีคู่อยู่ก่อนแล้ว ให้เกรง จะมีปากเสียงหรืออาจเหินห่างจากกันสักระยะ ไม่เอาน่า ใช้ชีวิตร่วมกันสองคน ต่างคนต่างก็ ควรที่จะรับฟังความคิดเห็นซึ่งกันและกันบ้าง

AQUARIUS
13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม
ถ้าขัดสนจนยากเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ปักษ์นี้จะชวนให้อึดอัดกลัดกลุ้มหนักเข้าไปอีก เพราะมีเกณฑ์ว่าต้องจับจ่ายเงินก้อนใหญ่ กระแส สะพัดทางการเงินจะด่วนติดขัดขึ้นมาทั้งๆ ที่ ไม่มีวี่แววมาก่อน มีเกณฑ์ต้องจากคู่ครองไปสักระยะ หรือไม่เรื่องที่คุณริไปแอบนัดหมายกับใครน่ะ จะเปิดเผยให้อีกฝ่ายเขาจับผิดได้ ความรัก มีเกณฑ์ช่วงต้นปักษ์ถึงกลางปักษ์ พ้นจากนั้นแล้วเหมือนสตาร์ตรถแต่ลืมเติมน้ำมัน คู่ครองอาจเจ็บป่วย

PISCES
14 มีนาคม – 12 เมษายน
ลาภผลทางการเงินดี มีเกณฑ์ได้เดินทางไปยังสถานที่อันมีบรรยากาศเต็มไปด้วยแสงสี แวดล้อมด้วยคนวัยหนุ่มสาว นับเป็นช่วงแห่งความสุขสมหวัง ของคุณ คุณอยากเดินทางไกลหรือเปล่าผมไม่ทราบ แต่คุณต้องได้ไป หรืออย่างน้อยก็จะมีเพื่อนฝูงเก่าแก่มาหา หนุ่มสาวสมัยนี้อารมณ์ ผันผวนเปลี่ยนแปลงง่าย อย่าเพิ่งไปมุ่งหวังอะไรจริงจังเลย แทนที่จะรีบ ร่ำเรียนให้จบภายใน 4 ปี อาจเที่ยวแอบไปรักไปหลงคนโน้นคนนี้จน ตกซ้ำตกซากก็เป็นได้

ARIES
13 เมษายน – 13 พฤษภาคม
ปักษ์นี้โอกาสได้เลื่อนตำแหน่งทางการงานสูงขึ้น ลาภผลทางการเงินของคุณมีจังหวะดี รวมถึง ลอตเตอรี่ คู่แท้ของคุณควรเป็นชายซึ่งสูงอายุ ทั้งด้วยฐานะ ชาติตระกูล การศึกษา ตำแหน่ง หน้าที่การงาน รูปร่างสูงปานกลาง เนื้อตัว ดูแข็งแรงล่ำสัน ท่วงท่าดูองอาจ มีความสามารถ รอบตัว ลักษณะของใบหน้าค่อนไปทางสี่เหลี่ยม ถ้าเขาไม่ปฏิเสธที่จะให้คุณได้เขาไว้เป็นกรรมสิทธิ์แต่ผู้เดียว รับรองว่าคุณจะได้พร้อมทั้งที่พึ่ง และพิง

TAURUS
14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน
คุณจ่ายเงินซื้ออะไรน่ะ เห็นจ่ายได้จ่ายดี ถ้าไม่ได้ซื้ออะไรสักอย่าง ควรเกรงว่าจะหลงลืม ข้าวของมีค่าไว้แห่งใดสักแห่งหนึ่ง เงินที่มีอยู่ จะเก็บไว้ไม่ทันถึงปลายปักษ์ ระวังอุบัติเหตุ ทางรถยนต์ ต้องรักษาตัวในโรงพยาบาล หากมีบุตรควรระวังสุขภาพของบุตร เห็นใครต่อใครเขามีนัด แต่ตัวคุณกลับทำท่าเหมือน จะไม่มี แล้วถึงจะมี รูปการณ์ดูเป็นไปในลักษณะที่ลับ ๆ ล่อ ๆ

GEMINI
14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม
มีเกณฑ์เดินทางระยะใกล้ ๆ จะได้ผู้หลักผู้ใหญ่ ให้การสนับสนุน อาจได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง ได้ลาภผลจากผู้ใหญ่ ถ้ามีมรดกก็จะได้รับมรดก จะได้รู้จักมักคุ้นกับเพื่อนฝูงซึ่งมียศตำแหน่งสูงกว่า ลาภผลดูรวยรินตลอดทั้งปักษ์ ความรักไม่เห็นมีปัญหาอะไร คุณจะเพลิดเพลินท่าไหน ก็เชิญตามสะดวกเถอะ

CANCER
15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม
หากมีกิจธุระเกี่ยวกับการซื้อขายที่ดิน ควรติดต่อซื้อขายโดยตรง จะตกลงซื้อขายกันได้ง่าย ไม่ควรมีบุคคลที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้อง จะอบอุ่นอิ่มเอมเปรมใจด้วยเรื่องลาภผลและความรัก เฉพาะเรื่องรักใคร่ถึงแม้จะมีปัญหาอยู่บ้าง ก็ควรรู้จักโอนอ่อนผ่อนปรน หรือไม่ก็อาจเผลอสติก่อเหตุให้เกิดเรื่องราวอื้อฉาว ไม่แต่งได้ไง…แต่งสิ เพราะสาวราศีกรกฎขี้เหงา เห็นทะเลไม่ได้ เห็นดวงจันทร์ก็ไม่ได้ ฝนตกหนักก็ไม่ได้ ฟังเพลงไพเราะก็ไม่ได้

LEO
17 สิงหาคม – 16 กันยายน
ปักษ์นี้หากได้โยกย้ายตำแหน่งหน้าที่การงาน รูปการณ์ควรเชื่อได้ว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีกว่าเก่า ลาภผลทางการเงินจะได้เดินสะพัดคล่องมือขึ้น มีโอกาสได้ซื้อรถใหม่ บ้านใหม่ จะมีเหตุขัดแข้งกับคนรักหรือคุณอาละวาดไว้ก่อน จนคู่ครองหรือมิตรต่างเพศคนนั้นบอกเลิกศาลา เพราะสู้ฤทธิ์ของสิงห์สาวไม่ไหว ครั้นเขาหายหน้าค่าตาไปจริง ๆ คุณกลับถวิลถึง เชื่อได้ว่าผู้หลักผู้ใหญ่จะเข้ามาช่วยประสานรอยร้าวให้

VIRGO
17 กันยายน – 16 ตุลาคม
อาจถูกฟ้องร้อง ตกเป็นข่าว หรือไม่เรื่องราว แต่หนหลังซึ่งอุตส่าห์เก็บงำไว้อาจมีผู้ล่วงรู้และ นำออกมาเปิดเผย ลาภผลทางการเงินและ การเสี่ยงโชคยังไม่มี ระวังอุบัติเหตุทางรถยนต์ บาดเจ็บเล็กน้อย แต่ต้องเสียเงินเพื่อซ่อมแซม ควรระวังปัญหาด้านสุขภาพ คนรักดูท่าเหมือน จับได้ว่าเราไม่ซื่อ ซักกันไปถามกันมา คุณ ก็รู้ว่าอากาศร้อนอบอ้าวแบบนี้ เรื่องจะลงเอย ท่าไหน

LIBRA
17 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน
คุณเอาแต่ใจ มีทิฐิ ส่งผลให้เกิดความขัดแย้ง ระวังจะเป็นปากเสียงหรือมีเหตุ ไม่ลงรอยกับผู้มีตำแหน่งอาวุโสสูงกว่า และญาติพี่น้อง ความสัมพันธ์กับมิตรคู่ใจ เห็นมีนัดไปเที่ยวกันออกบ่อย ว่ากันจริง ๆ เรื่องนี้ยังคงดูไม่ค่อยจะเหมือนใจ แต่จะห้ามไม่ให้ไปสุงสิงด้วยก็รู้สึกตะขิดตะขวง ยังไงพิกล เพราะชาวราศีตุลนี้หากไม่ดี เหมือนที่คิดไว้ใครมาชวนท่าไหนก็ไม่ยอม ไปด้วย

SCORPIO
17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม
ธุรกิจการงานประสบผลสำเร็จค่อนข้างดี อาจได้รับมอบหมายงานใหม่ในต่างจังหวัด หรือต้องขึ้นเหนือลงใต้เป็นแบบชีพจรลงเท้า ธุรกิจทางด้านซื้อขายที่ดิน บ้าน และของ สวยงามจะได้รับผลดี ความสัมพันธ์กับ มิตรสหายต่างเพศ ถ้าหากจะมีมักเป็นไป โดยไม่รู้เนื้อรู้ตัว ช่วงนี้พฤติกรรมด้าน รักใคร่บ้างก็ว่าเป็นพฤติกรรมแทรกซ้อน ที่เกิดขึ้นโดยต่างฝ่ายต่างไม่มีความรับผิดชอบ

SAGITTARIUS
16 ธันวาคม – 15 มกราคม
มีจังหวะดีในการเริ่มลงทุนในกิจการใหม่ ๆ จะมีภาระให้ต้องเดินทางไม่ว่างเว้น ต้องติดต่อนัดหมายหรือส่งข่าวสารถึงพี่น้อง มิตรสหาย และเครือญาติ จะว่าเป็นปักษ์ที่ชีพจรลงเท้าก็ไม่ผิด เรื่องความรักดูดื่มด่ำ คู่ครองคนรักอาจป่วยไข้ได้ทุกข์ หรืออาจมีเหตุให้ต้องพลัด ห่างจากกันสักระยะ สำหรับชาวราศีธนูซึ่งอยู่ใน วัยแสวงหา ปักษ์นี้ไม่ควรไว้เนื้อเชื่อใจใคร มิฉะนั้นจะพลาดท่าแก่เพศตรงข้าม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up