COVER STORY : PRAEW ISSUE 925

ต้อนรับหน้าร้อนกับแฟชั่นเซตปกนิตยสารแพรว ฉบับ 925 ที่เรียกได้ว่าแซ่บที่สุด จะหาคำไหนมาทัดเทียมเป็นไม่ได้กับนักแสดง น้องร้องสาว มากความสามารถ “นัท มีเรีย เบนเนเดดตี้” เพราะถึงแม้ว่าอายุจะขึ้นเลข 4 แล้วก็ไม่สามารถมีอะไรมาทำร้ายความสวย ความเซ็กซี่ให้จางหายไปได้เลย

ผู้หญิงเราเวลาแต่งหน้าแล้วมีช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดคือ รองพื้นที่ใช่แล้วหน้าไม่ละลาย โดยเฉพาะเมื่อเข้าหน้าร้อนรองพื้นที่คุณคิดว่าดีแล้วอาจทำให้หน้าเยิ้มกลายเป็นหน้าเมือก เพราะถ้าเป็นอย่างนั้นชีวิตจบแน่นอนค่ะ BEAUTY LAB เลยขอคัดสรร รองพื้นคุณสมบัติครบถ้วนคือ “คุมมันบางเบาแต่ปกปิดเฉดสีเข้าเป้าและต้องอยู่ยาวได้ตลอดวัน” มาให้สาวๆ ได้เลือกสรรกัน ชอบแบรนด์ไหนไปตำกันได้เลยจ๊ะ

“ผิวขาว” เป็นอะไรที่ผู้หญิงอย่างเราถวิลหา โดยเฉพาะกับสาวไทยด้วยแล้ว แต่ผิวขาวในที่นี้คือไม่ใช่ขาวแบบกระดาษ แบบนั้นไม่ดีแน่นอน ผิวที่ดีควรเป็นผิวที่แข็งแรง กระจ่างใส และดูเรียบเนียน ปักษ์นี้ BEAUTY SECRET มาเผยความลับการดูและผิวตั้งแต่ใบหน้าจรดปลายเท้าของ โอบอุ้ม – รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา

15 ปีที่แล้ว 3 สาวพี่น้อง คล้ายเดือน – พิมพ์ดาว – มทินา สุขะหุต ได้เปลี่ยนความชอบและความฝันให้กลายเป็นความจริง สร้างแบรนด์เสื้อผ้าชื่อ Sretsis จนมีชื่อเสียงไปไกลในระดับอินเตอร์ เป็นที่ชื่นชอบของสาวแฟชั่นนิสต้าทั่วโลก สำหรับแฟนชาวไทย วันนี้ Sretsis ก้าวไปอีกสเต็ป ให้เราได้มีสถานที่เช็กอินแห่งใหม่ “Sretsis Parlour” เราจึงขอไปจิบชาและทอล์คเพลินๆ กับพี่สาวคนกลางจาก 3 พี่น้อง เอ๋ย – พิมพ์ดาว สุขะหุต ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ของแบรนด์

ใครชอบสไตล์การแต่งตัวแบบวินเทจยกมือขึ้น STYLE CONFIDENTIAL พาไปพบกับ สไตล์การแต่งตัวที่น่าสนใจจากการผสมผสานความวินเทจเข้ากับความโมเดิร์น ทำให้เราอยากไปคุยกับสาวลุคเก๋คนนี้ รัช – รัศชาวดี สิงหรา ณ อยุธยา นักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ถึงสไตล์การมิกซ์แอนด์แมตช์และไอเท็มชิ้นโปรด

หากจะให้นิยามคำว่าเซ็กซี่ หลายคนคงนึกถึง อกใหญ่ นมโต ปากจือ สะโพกบึ้ม ซึ่งจริงๆ แล้ว อีกด้านหนึ่งของคำว่า เซ็กซี่ก็อาจมาจากความคิดและความมั่นใจล้วนๆ ดังที่เซเลบ นางแบบ นักแสดง และบล็อกเกอร์ที่ แพรว ชวนมาในลุคเผ็ดเว่อร์ พร้อมคำนิยามความเซ็กซี่สุดแซ่บที่จะปลุกพลังความมั่นใจของคุณออกมา ไม่ว่าจะรูปร่างหน้าตาแบบไหน ขอแค่มั่นใจ คุณก็เซ็กซี่ได้เช่นกัน

สัมภาษณ์ ปักษ์นี้เราชวนผู้หญิงที่สาวๆ หลายคนในที่นี้แอบอิจฉาเธอ ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหน พีช – สิตมน ผู้หญิงของ 3 หนุ่มผลดี ติ๊ก – เต็นท์ – ตริณณ์ ที่จะมาเปิดเผยทุกเรื่องราวของครบครัว ที่หลายๆ คนไม่เคยรู้ และภาพสุดพิเศษของ ครอบครัวที่ถ่ายโดยคุณพ่อติ๊กมาอวดผู้อ่านรับรอง ว่าไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

COVER : ENCHANTED WOMAN “MERIA BENEDETTI”
BEAUTY LAB : LIGHTWEIGHT FOUNDATIONS THE BEST to Wear This Summer
BEAUTY SECRET : WAY TO Flawless Skin
STYLE DESIGNER TALKS: SRETSIS Living Her Own Fantasy!
STYLE CONFIDENT : VintageTWIST RASSACHAWADEE SINGHARA NA AYUDHYA
สัมภาษณ์ : I’II BE YOUR GIRL พีช-สิตมน
SPECIAL STORIES : SEXY IN YOUR OWN WAY

ห้ามพลาดกับแฟชั่นสวยๆ ที่พร้อมให้คุณอัพเดท รวมถึงเรื่องราวต่างๆ ที่อัดแน่นเต็มไปด้วยสาระอีกเช่นเคย ในนิตยสารแพรวฉบับ 925 ปักษ์ 10 มีนาคม 2561 ได้แล้วที่แผงหนังสือชั้นนำทั่วไป หรือ สั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ https://www.naiin.com/

Praew Recommend

keyboard_arrow_up