ธรรมดาซะที่ไหน! ไอเทมสุดฮอตสำหรับคนช่างเลือกในยุคนี้ ต้องยกให้ CURAPROX Swiss Made!

แค่เห็นสีสันสุดคัลเล่อร์ฟูลบวกดีไซน์ที่เรียบง่าย แต่มีเอกลักษณ์ ก็หลงรักแล้ว เพราะน่ารักน่าใช้มากสำหรับแปรงสีฟัน CURAPROX ที่ทำให้คุณอยากแปรงฟัน อัดแน่นด้วยเรื่องราวของการออกแบบโดยทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ภายใต้ความดูดีมีสไตล์ พรีเมี่ยมแบบมีสาระ

สิ่งที่สำคัญที่สุดของ CURAPROX CS 5460 คือ ขนแปรงที่มีความนุ่มอย่างไม่น่าเชื่อ  พร้อมปลายขนโค้งมน ซึ่งไม่ได้ทำจากขนสังเคราะห์ธรรมดา แต่มันคือเส้นใย Curen® (คูเรน) วัสดุจดสิทธิบัตรจากสวิสเซอร์แลนด์ ที่อัดแน่นมากถึง 5,460 เส้น เพิ่มประสิทธิภาพในการทำความสะอาดได้ยอดเยี่ยมสุดๆ ขนแปรงคงรูป ไม่ย้วยแม้จะเปียกน้ำ และยังให้สัมผัสที่นุ่มพิเศษไม่เป็นอันตรายต่อเหงือก จนกลายเป็นที่มาของผิวสัมผัสที่ไม่เหมือนใคร

แล้วรู้หรือไม่ ว่าส่วนใหญ่ปัญหาของการใช้ชีวิต คือ รอยยิ้ม ที่ไม่ว่าจะยิ้มกว้างแค่ไหน ถ้าคนยิ้มไม่มีความมั่นใจในรอยยิ้มนั้น คนมองก็ไม่ได้รู้สึกถึงความจริงใจของรอยยิ้มนั้นเช่นกัน เพราะฉะนั้นรอยยิ้มก็ถือว่าเป็นประตูของบ้านที่จะรับคนใหม่ๆ เข้ามานั่นเอง และนอกจาก CURAPROX จะมีฟีเจอร์ที่ได้พัฒนามาเพื่อให้สุขภาพช่องปากได้รับการดูแลอย่างทะนุถนอมแล้ว รูปทรงของแปรงสีฟันยังออกแบบโดยทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ด้ามแปรง 8 เหลี่ยมชให้วางตแหน่งแปรงได้ถูกอง  ควบคุมองศาในการแปรงได้ง่าย (การแปรงฟันที่ดีจะต้องวางแปรงในตำแหน่ง 45 องศา บนร่องเหงือก เพราะจุดนี้เป็นแหล่งสะสมของแบคทีเรีย และเป็นสาเหตุของปัญหาสุขภาพในช่องปาก) ง่ายๆ เท่านี้ ก็ครบ จบในตัว ชีวิตง่ายขึ้นเยอะ โดยไม่ต้องอาศัย hand skill แบบทันตแพทย์ก็ทำความสะอาดได้ดีจนคุณหมอต้องออกปากชม แถมยังมีสีสันมากถึง 36 สีให้เลือกตามความชอบของผู้ใช้ได้สนุกสนาน แมชได้กับทุกธีมอารมณ์ และอย่าลืมทำความสะอาดประตูบ้านของเราให้สะอาดอยู่เสมอ เติมความมั่นใจ พร้อมรับเพื่อนใหม่อยู่ตลอดเวลา

ลองเปิดประสบการณ์ใหม่ ในรูปแบบที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน อาจจะทำให้คุณได้พบกับสิ่งที่ดีกว่าเดิมอย่างไม่น่าเชื่อ
อ่านข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/curaproxth/

Praew Recommend

keyboard_arrow_up