เหล่าเซเลบริตี้ครีเอตลุคปังดูแข่งขันโปโล “All Asia Cup 2018”

ปิดฉากอย่างสวยงามสำหรับการแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในทวีปเอเชีย All Asia Cup 2018 ที่จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 โดยสมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย รอบชิงชนะเลิศปีนี้เป็นการพบกันระหว่างทีมชาติไทย กับ ทีมชาติฟิลิปปินส์ ณ  สนาม วี เอส สปอร์ตคลับ   อ.บางบ่อ  จ.สมุทรปราการ    ผลการแข่งขันปรากฏว่าทีมไทยคว้าแชมป์ครอง

กีฬาขี่ม้าโปโลเป็นกีฬาที่รวม 3 กีฬาเข้าด้วยกัน คือ การตีลูกแบบกอล์ฟ การยิงลูกแบบฟุตบอล และเรื่องความเร็วที่เหมือนกับการแข่งรถ ทำให้เป็นกีฬาที่สร้างความแข็งแรงให้กับผู้เล่น นอกจากเรื่องของการแข่งขันขี่ม้าโปโลแล้ว แขกผู้เข้าชมยังให้ความสนใจในการแต่งตัวมาร่วมงาน งานนี้จึงเห็นเหล่าคนดังพร้อมใจกันแต่งตัวประชันความสวยหล่อกันแบบจัดเต็ม ทำให้ดูน่าสนใจและงานมีสีสันขึ้นมาก จากกีฬาที่ดูแมนๆ แบบผู้ชาย ก็มีความสวยงามของหนุ่มๆสาวๆ มาให้ได้ดูกันแบบเพลินตา

บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างอย่างคึกคักและสนุกสนาน มีคนดังเซเลบริตี้หลากหลายวงการให้เกียรติร่วมงานกันมากมาย ซึ่งกิจกรรมเด่นประจำการแข่งขันที่ต้องมีขึ้นทุกปี คือการให้แขกที่มาร่วมงานทั้งหญิงและชายแต่งกายมาประชันกันตามธีมที่กำหนดเพื่อร่วมลุ้นรางวัล Best Dressed Awards โดยปีนี้มาในคอนเซ็ปต์ “Odyssey to the Orient” ทำให้บรรยากาศในงานอบอวลไปด้วยกลิ่นอายแห่งโลกตะวันออกอย่างแท้จริง เราจึงได้เห็น เซเลบริตี้ทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ ทุกคนต่างแต่งตัวตามธีมมาอวดโฉมกันในงานได้น่าประทับใจที่สุด

และอีกหนึ่งไฮไลท์ซึ่งถือเป็นประเพณี ของการแข่งขันขี่ม้าโปโล คือ การย่ำสนาม (Stomping the Divots) เพื่อให้ผู้เข้าชมการแข่งขันได้พบปะพูดคุยกันระหว่างพักครึ่งการแข่งขัน และมีส่วนร่วมในการช่วยกลบรอยเท้าม้า ในขณะเดินลงไปสัมผัสพื้นสนามในช่วงพักครึ่งการแข่งขัน อีกทั้งยังเป็นการให้ผู้เข้าชมได้ประชันโฉมการแต่งตัวร่วมกันในสนาม เรียกว่าแขกที่มาร่วมงานได้สนุกสนานกันทุกคน

และปิดท้ายด้วยการประกาศผลรางวัล……Best Dressed Awards

ผู้คว้ารางวัลการแต่งกายได้โดดเด่นและเข้าคอนเซ็ปต์มากที่สุด ฝ่ายหญิง คือคุณนันทวรรณ สุขขะสันติกูล และ ดร.สุนันท์ สิงห์สมบุญ และ ฝ่ายชาย คือ Mr.Christopher Giercke ต่อด้วยรางวัล Best Stylish ฝ่ายหญิง คือ คุณศศิวิมล ดารารัตนโรจน์ และ ฝ่ายชาย คือ คุณปนุ สมบัติยานุชิต ในส่วนของรางวัลขวัญใจช่างภาพ (Best Photogenic) ฝ่ายหญิง คือ คุณยุวเรต ศรุตานนท์ และฝ่ายชาติ คือ คุณปิติ ภิรมย์ภักดี   ปิดท้ายด้วยการมอบรางวัลม้าฝีเท้าดี (Best Pony Award) คือ Yanquetruz และรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) คือ Mr.Mikee Romero

งานนี้ต้องขอขอบคุณธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน), คร๊อคฟอร์ด, บริษัท  คิง เพาเวอร์ ดิวตี้ ฟรี จำกัด, บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด, บริษัท ไทยแอร์เอเชีย จำกัด, บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน), บริษัท สามารถ คอมเทค จำกัด, บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด, โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพฯ และบริษัท แพลน บี มีเดีย จํากัด (มหาชน)  ที่ให้การสนับสนุนการแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโล รายการ “All Asia Cup 2018” ในครั้งนี้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up