เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ @Niche Pride Taopoon – Interchange คอนโดในฝันที่รอมานาน!

ชีวิตของผู้หญิงทำงานในเมืองทุกวันนี้ต่างก็เร่งรีบ แสวงหาความสะดวก และสิ่งที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของตัวเองมากที่สุด รวมไปถึงการเลือกที่อยู่อาศัยที่นอกจากจะต้องน่าอยู่ เดินทางไปมาง่าย ติดถนนใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้า ฯลฯ ยังต้องคำนึงถึงความปลอดภัยอีกด้วย Niche Pride Taopoon – Interchange

ภายใต้คอนเซปต์ SELECT ครั้งแรกกับพื้นที่ส่วนกลางกว่า 30 ชั้น ทุกชั้นคือไลฟ์สไตล์ เลือกได้ในแบบคุณ

 

ปกติหลายคนจะเข้าใจว่าคอนโดมีพื้นที่จำกัด แต่เพื่อความสะดวกเรื่องการเดินทางก็ต้องแลกกับการใช้ชีวิตอยู่ในห้องสี่เหลี่ยมที่พื้นที่และบรรยากาศอาจไม่ดีเท่ากับการอยู่บ้าน ยิ่งถ้าพูดถึงส่วนกลางยิ่งไม่มีความเป็นส่วนตัว พื้นที่ใช้สอยน้อย แต่สำหรับ Niche Pride Taopoon – Interchange มีถึง 30 ชั้น! ใช่ค่ะฟังไม่ผิด 30 ชั้นที่จัด Facilities ไว้อย่างครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์จริงๆไม่ว่าจะเป็น Sky Lounge, Mini-Theater, Co-Working Space, Kids Club, Yoga Room, Party Room, Meeting Room & Recreation Games Room และที่สำคัญเลยคือแค่หนึ่งก้าวก็ถึงรถไฟฟ้าทั้ง 2 สายอะไรจะสะดวกสบายขนาดนี้

Geo fit+ เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย
Geo Fit+ เป็นแนวคิดในการสร้างที่อยู่อำศัยแบบคนญี่ปุ่น ที่พยายามพัฒนา และคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้ตรงจุดที่สุด โดยอาศัยการเก็บข้อมูลจากผู้ใช้ และผู้อยู่อาศัยจริงอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ก่อนเข้าอยู่ไปจนถึงหลังเข้าอยู่ จนออกมาเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่มีฟังก์ชั่นตอบโจทย์การใช้งานมากที่สุด เรียกว่า Fit กับ Lifestyle ผู้อยู่อาศัยจริงๆ แถมประหยัดพลังงาน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยการติดตั้ง SENA Solar Station ที่มี EV Charger ใช้กระแสไฟจาก Solar Cell ที่ช่วยทั้งเรื่องการประหยัดพลังงาน ที่สำคัญช่วยลดค่าใช้จ่ายส่วนกลาง จึงนับว่าเป็นมิติใหม่ของการสร้างสรรค์ที่อยู่ เพื่อผู้อาศัยอย่างแท้จริง

โครงกำร Niche Pride Taopoon- Interchange Pre-Sale วันที่ 10 มี.ค. นี้ เริ่ม 3.2 ล้านบาท

สนใจดูข้อมูลโครงกำรเพิ่มเติม และลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใครได้ที่ https://goo.gl/9dVVjL หรือโทร. 1775 #39

Praew Recommend

keyboard_arrow_up