รวมโปรโมชั่น ชวนฉลองมื้อหวานๆ สุดพิเศษ ต้อนรับวาเลนไทน์

กลับมาอีกแล้ว กับเทศกาลที่หวานที่สุดแห่งปี  “วันวาเลนไทน์” นั่นเอง เทศกาลที่อบอวลไปด้วยความสุข ที่ไม่จำเป็นต้องเป็นคู่รักชายหญิง แต่เทศกาลนี้ ยังหมายถึงครอบครัว คนรอบข้าง ที่เราสามารถแสดงความรัก ความห่วงใยถึงคนที่เราปรารถนาดีและอยากให้เขามีความสุข นับว่าเป็นวันดีๆที่เราจะได้มีช่วงเวลาดีๆกับคนพิเศษของเรา

มาร่วมรับประทานอาหารมื้อพิเศษที่ได้คัดสรรอย่างดี อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ให้คุณได้อิ่มทั้งใจและอิ่มท้องไปอย่างมีความสุข เย็นนี้ก่อนไปฉลอง มาดูกันก่อนว่ามีที่ไหน่าสนใจบ้าง

เริ่มต้นด้วย มิสเตอร์ โดนัท (Mister Donut)  ได้ครีเอทโดนัท สุดน่ารัก กับ “มิสเตอร์ โดนัท วาเลนไทน์” (Mister Donut Valentine’s Day) โดนัทรูปดอกกุหลาบสุดแสนน่ารัก ในราคาน่าเลิฟ เพียง ชิ้นละ 19 บาท ให้คุณได้ซื้อเป็นของขวัญมอบให้กัน มีให้เลือกถึง 4 รสชาติ

  • มิสเตอร์ โดนัท กุหลาบ สตรอเบอร์รี่
  • มิสเตอร์ โดนัท กุหลาบ ช็อกโกแลต
  • มิสเตอร์ โดนัท กุหลาบ แดง
  • มิสเตอร์ โดนัท กุหลาบ ไวท์ช็อก

มาส่งมอบความสุขให้คนที่คุณรักในช่วงเวลาดีๆ กับ “มิสเตอร์ โดนัท วาเลนไทน์” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 28 ก.พ. 61 ที่ร้านมิสเตอร์ โดนัท ทุกสาขา (ยกเว้น สาขาสยามพารากอน) แนะนำหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.misterdonut.co.th, www.facebook.com/MisterDonutThailand

ตามต่อมาด้วย เปปเปอร์  ลันช์ (Pepper Lunch) สุดยอดร้านสเต็กสไตล์ญี่ปุ่นบนจานร้อนลิขสิทธิ์จากญี่ปุ่น หนึ่งเดียวในประเทศไทย เสิร์ฟทุกเมนูบนจานร้อนพิเศษด้วยวัตถุดิบคุณภาพดีที่สุด และปรุงสดใหม่ด้วยเครื่องปรุงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ เปปเปอร์ ลันช์ ร่วมต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก ด้วยความคุ้มกับโปรโมชั่น  “Monthly of Love” มอบสิทธิพิเศษให้คู่รักทุกคู่ ได้อิ่มอร่อย ไปกับเมนูยากินิกุหมูและไข่ และเมนูเทริยากิไก่และไข่ ในราคาพิเศษเพียง 129 บาท  (ปกติ 195 บาท)

รับส่วนลดง่ายๆเพียงปริ้นคูปองภาพนี้ ขนาดใดก็ได้ นำมาเป็นส่วนลดพิเศษกับ 2 เมนูแสนอร่อย ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 15 ก.พ. 61 นี้ เฉพาะสาขา เซ็นทรัลมหาชัย ชั้น 3, เซ็นทรัลบางนา ชั้น 5, เซ็นทรัลนครราชสีมา ชั้น 4 และ โรบินสันสระบุรี ชั้น 1 เท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : PepperlunchThailand , Line@ : pepperlunchth

มาถึงอีกหนึ่งแบรนด์ชื่อดังที่ก็ไม่พลาดกับการต้อนรับเทศกาลแห่งความรักนี้ กับแบรนด์ชาบูตง (CHABUTON) ราเมนต้นตำรับจากประเทศญี่ปุ่น โดยสุดยอดเชฟราเมน ทีวีแชมป์เปี้ยน รายแรก และรายเดียวในประเทศไทย ขอเอาใจคนมาเป็นคู่ ไม่ว่าคุณจะมากับใคร ขอแค่ไม่มาคนเดียวก็พอ รับไปเลยโปรโมชั่นสุดคุ้ม แลกซื้อ Japanese Purple Potato Ice Cream” ไอศกรีมมันม่วงแสนอร่อย กับรสเข้มเต็มทุกคำ พร้อมชิราทามะหนุบหนับ เคี้ยวหนึบๆ หวานเยิ้มยิ่งขึ้นกับน้ำเชื่อมคุโรมิสึ สั่ง 2 ถ้วยในราคาเพียง 44 บาท  (จากราคาปกติถ้วยละ 79 บาท) เฉพาะวันที่ 14 ก.พ.61 เท่านั้น ที่ร้านชาบูตงทุกสาขา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook/ChabutonRamen

เงื่อนไข

  1. เฉพาะทานที่ร้านเท่านั้น
  2. 1 สิทธิ์ / 1 ใบเสร็จ
  3. โชว์รูปภาพนี้เพื่อรับสิทธิ์กับพนักงาน

มาฟินกันต่อกับ โคล สโตน ครีมเมอรี่ (Cold Stone Creamery) ไอศกรีมมิกซ์-อิน ระดับซูเปอร์พรีเมียมจากอเมริกา ขอเอาใจสาวกผู้โปรดปรานไอศกรีมไปกับโปรโมชั่นสุดคุ้ม ซื้อ 1 แถม 1 เพียงเลือกซื้อไอศกรีม Signature Creations ขนาดกลาง (Love it) จะได้รับฟรีถ้วยขนาดเล็ก (Like it) คุ้มสุดๆแบบนี้ สามารถไปฟินได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 14 ก.พ.61 ที่ร้านโคล สโตน ครีมเมอรี่ ทุกสาขา!!!  แนะนำหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.coldstone.co.th , Facebook: ColdStoneThailand, LINE@ : @coldstonethailand

เงื่อนไข

  1. ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการ Delivery และ Take home ได้
  2. ไม่สามารถใช้ร่วมกับสินค้าและโปรโมชั่นอื่นๆได้

จัดเต็มไปเลย กับแบรนด์ โยชิโนยะ (Yoshinoya) สุดยอดต้นตำรับข้าวหน้าเนื้อ(กิวด้ง) ที่คัดสรรเนื้อ US Beef 100% คุณภาพพรีเมียมนำเข้าจากต่างประเทศ และเมนูข้าวหน้าญี่ปุ่นแบบต่างๆ(ดงบุริ) ปรุงด้วยซอสสูตรลับต้นตำรับจากโตเกียว ให้รสชาติอร่อยระดับตำนานที่มีมากกว่า 100 ปี!! ในครั้งนี้โยชิโนยะ ขอเอาใจคนมีคู่ จับเซ็ตอร่อย สุดสวีท กับโปรโมชั่น “Sweet Lover”  ที่ประกอบไปด้วย ข้าวหน้าเนื้อหรือข้าวหน้าหมูขนาดเล็ก มาคู่กับ ข้าวหน้าไก่เทริยากิขาดเล็ก พร้อมซุปมิโซะและสลัดผัก 2 ที่ ในราคาเพียง 222 บาท (ปกติ 382 บาท) คุ้มขนาดนี้ แค่เฉพาะวันที่ 14 ก.พ. 61 นี้เท่านั้นนะ ชวนคนรักของคุณไปอร่อยได้ที่ร้านโยชิโนยะทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/YoshinoyaThailand

เงื่อนไข

  1. จำกัด 100 สิทธิ์ ต่อ สาขา, สงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่มาเป็นคู่เท่านั้น
  2. สำหรับรับประทานที่ร้านเท่านั้น
  3. ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดการขายและโปรโมชั่นอื่นๆได้
  4. บริษัทขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยมิแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  5. เฉพาะเมนูที่กำหนดเท่านั้น

เทนยะ (TENYA) หนึ่งในผู้นำตลาดเทนด้ง-เทมปุระ ยอดนิยมอันดับหนึ่งจากญี่ปุ่น สูตรลับตำรับโตเกียว ที่ต้อนรับเทศกาลแห่งความรักแบบจัดเต็มสุดๆกับโปรโมชั่น “Valentine Love set” มาเป็นคู่ อิ่มเป็นคู่ กับเมนูยอดนิยม Jo Tendon เมนูข้าวหน้าเทมปุระสูตรต้นตำรับ ด้วยแป้งที่กรอบ เบา ไม่อมน้ำมัน ประกอบด้วย ข้าวสวยญี่ปุ่น กุ้งเทมปุระ เห็ดชิเมจิเทมปุระ ฟักทองเทมปุระ ถั่วแขกเทมปุระ และข้าวโพดอ่อนเทมปุระ เพียง 2 ชาม ในราคา 199 บาท (จากปกติ 289บาท) อย่ารอช้า รีบไปสวีทกันได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 ก.พ. 61 ที่ร้านเทนยะ ทุกสาขา แนะนำหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่…

www.facebook.com/TenyaThailand

Instagram : tenya_thailand / Line@ : tenyathailand

 

ข้อมูล/ภาพ : CRG

Praew Recommend

keyboard_arrow_up