ตรุษจีน 2561

ชื่อเสียงกว่า 2 พันปี! ส่ง 8 ท่ากายกรรมระดับตำนานจากจีน เตรียมโชว์ ตรุษจีน 2561

ตรุษจีน 2561
ตรุษจีน 2561

เฮง เฮง เฮง เตรียมรับความมั่งคั่งในเทศกาล ตรุษจีน 2561 หรือ ไชนีส นิว เยียร์ 2018 ซึ่งวัฒนธรรมการแสดงที่ควบคู่มากับเทศกาลเช่นนี้ก็คือ กายกรรม ที่หลายคนมักจะได้ชมกันในช่วงเทศกาลสำคัญ

ล่าสุด 4 ศูนย์การค้า เทอร์มินอล 21 อโศก, แฟชั่น ไอส์แลนด์, เดอะ พรอมานาด รามอินทรา และเทอร์มินอล 21 โคราช ได้ส่งกายกรรมระดับตำนานอิมพอร์ตโดยตรงจาก 2 เมืองแดนมังกร ได้แก่ เมืองอู๋เฉียว และเมืองเหอหนาน ซึ่งสองเมืองนี้ได้รับการขนานนามว่าเป็น “อาณาจักรแห่งกายกรรม” ที่มีชื่อเสียงมานานกว่า 2,000 ปี (นานมาก!) มามอบความตื่นตาตื่นใจให้แก่ผู้ชมได้ดูกันอย่างใกล้ชิดใน 4 ศูนย์การค้าดังกล่าวถึงที่เมืองไทยเลย ภายในงาน “ไชนีส นิว เยียร์ 2018” ซึ่งจะเริ่มจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 9-18 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 10.00-22.00 น.

แน่นอนล่ะว่า โชว์กายกรรมทั้งที มีหลากหลายกระบวนท่า ลีลาแน่นอน วันนี้เลยออเดิร์ฟส่ง 8 ท่ากายกรรมที่ไม่ควรพลาด รับเทศกาล ตรุษจีน 2561 มาให้ได้ชมกัน..!
ตรุษจีน 2561
การแสดงต่อตัว

เริ่มที่ การแสดงต่อตัว การแสดงที่ยิ่งนั่งดู ยิ่งต้องจ้อง เพราะลุ้นกับคนที่ต่อกันขึ้นไปถึง 3 ฐาน สลับกับกลองใบใหญ่ขั้นตรงกลาง ความเสียวนั้นทำงานตั้งแต่คนแรกที่ยืนให้ต่อตัว

 

ตรุษจีน 2561
ลูกข่างอวกาศ

ลูกข่างอวกาศ อีกโชว์ที่คนดูไม่ยอมกระพริบตา เพราะการเคลื่อนไหวของลูกข่างที่ควบคุมโดยนักกายกรรม ได้สะกดให้ต้องมนต์ราวกับถูกเคลือบด้วยน้ำแข็ง แต่จริงๆ แล้ว กำลังจ้องว่า มันจะหมุนไปยังไงและหยุดเมื่อไหร่

 

ตรุษจีน 2561
ห้อยโหนบนตาข่าย

ห้อยโหนบนตาข่าย โชว์นี้ไม่มีคำว่าธรรมดา ห้อยด้วยลีลาท่าทางไม่พอ ยังห้อยด้วยกระบอง ห้อยด้วยห่วง และอุปกรณ์ที่มาพร้อมความหวาดเสียวมากมาย นั่งดูแล้วจะบอกว่า อะไรมันจะระทึกได้ขนาดนี้  

 

ตรุษจีน 2561
ห้อยโหนด้วยเชือกเส้นเดียว

ห้อยโหนด้วยเชือกเส้นเดียว โชว์ที่ปีนจากเชือกแล้วไปผงาดอยู่กลางอากาศ แถมยังอยู่บนวงล้อเส้นบางๆ ทำไม่ได้ง่ายๆ ถ้าไม่ใช่นักกายกรรมจาก อู๋เฉียว หรือ เหอหนาน ที่ฝึกมานานหลายต่อหลายรุ่น

 

ตรุษจีน 2561
ฮูลาฮูป

ฮูลาฮูป เหมือนการออกกำลังกายที่เคลื่อนไหวต่อเนื่อง แต่ระดับกายกรรม ความเข้มข้นมันจะต่อเนื่องขึ้นเรื่อยๆ ใช้ความสามารถของนักกายกรรมวัยเพียง 8-10 ปี ลีลามีทั้งลอยอยู่เหนือพื้น เหวี่ยงขึ้นไปบนอากาศ สนุกตื่นตา เร้าใจทุกนาที

 

ตรุษจีน 2561
ลอยตัวโดยใช้ท่อนไม้

ลอยตัวโดยใช้ท่อนไม้ การแสดงที่ใช้พลังล้วนๆ อีกหนึ่งโชว์ที่สะกดสายตาจนไม่อยากจะขยับตัวไปทางไหน ความแข็งแรงแข็งแกร่งของนักกายกรรมและความชำนาญ คือไฮไลท์ของโชว์นี้ บ่งบอกถึงความตั้งใจและความนิ่งของนักแสดง

 

ตรุษจีน 2561
โยนหมวก

โยนหมวก ชื่อดูธรรมดา แต่เป็นการแสดงที่บอกความแม่นและความไว แล้วโชว์นี้ก็ไม่ได้มาเล่นๆ เป็นโชว์ที่ดึงหัวใจคนดูไปทุกพื้นที่ โดยเฉพาะทุกสเต็ปที่หมวกลอยขึ้นไป แต่เมื่อจบลงตรงไหน ความตื่นตาตื่นใจก็ไปตรงนั้น 

 

ตรุษจีน 2561
เทินของต่างๆ บนศีรษะ

เทินของต่างๆ บนศีรษะ โชว์ที่ใช้สมาธิและความนิ่งสงบสยบทุกความเคลื่อนไหว คนแสดงทำท่าเหมือนจะลุ้น แต่คนดูลุ้นยิ่งกว่าหลายเท่า ของที่เทินบนศีรษะ จะชิ้นเล็ก ชิ้นน้อย หรือชิ้นใหญ่แค่ไหน ไม่เคยมีปรากฎการณ์ของหล่นลงพื้นสักครั้งเดียว

 

เห็นแต่ละท่า แต่ละลีลาบางส่วนจากทั้งหมดแล้ว ก็ได้แต่ร้องว้าวตามจริงๆ ถ้าได้ดูโชว์เต็มจะขนาดไหนนะเนี่ย…

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ข้อมูลเพิ่มเติม:  www.terminal21.co.th

Praew Recommend

keyboard_arrow_up