5 เรื่องที่สุดของ ‘Serenade Club’ บริการเหนือระดับในรูปโฉมใหม่ ที่ใครก็เลียนแบบไม่ได้

ไม่ใช่ใครจะเลียนแบบได้จริงๆ สำหรับ Serenade Club แห่งใหม่จาก AIS ที่พลิกโฉมการบริการและการดีไซน์ได้อย่างเหนือระดับอีกทั้งยังมีความเป็นที่สุดในทุกๆ ด้าน จัดเต็มขนาดนี้ ก็ต้องขอไปพิสูจน์กันหน่อยว่ารูปแบบใหม่ของ Serenade Club ที่เปลี่ยนไปนั้นมีอะไรที่เป็นที่สุดบ้าง

SEE – Philosophy of S

รูปแบบใหม่ของ Serenade Club ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมานั้น เกิดจากแนวคิด “The Ultimate Service Experience – ที่สุดของบริการเหนือระดับ” ที่ได้พลิกโฉมหน้าตาให้ดูเรียบโก้และมีรายละเอียดมากขึ้น

เรียกได้ว่าใส่ใจ พิถีพิถันทุกพื้นที่เพื่อการบริการจริงๆ ดังจะเห็นได้จากการดีไซน์ตกแต่งภายในSerenade Club ซึ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่น Next Generation โดยยึดเอาปรัชญาการออกแบบที่เรียกว่า Philosophy of S มาใช้ ได้แก่

  • Stylish ส่วนผสมของความโก้แบบทันสมัย Modern Elegant และความมีพลัง Energetic
  • Sophisticate ปรับสีทอง identity ให้มีกลิ่นอายของ Digital มากยิ่งขึ้น จึงได้เป็นสีทองโทนใหม่

“Champagne”

  • Signature ออกแบบเอกลักษณ์เฉพาะเซเรเนดคลับผ่าน Facade ที่จะเป็นส่วนพิเศษของการตกแต่งในทุกคลับ
  • Simple ความเรียบง่ายของงานตกแต่งเป็นบทสรุปของความหรูหราที่ยั่งยืน

SAVOR – SERENADE X CEREBRUM DESIGN

สะดวกสบายและเพลิดเพลินไปกับมุมพักผ่อนที่ Lounge ภายใน Serenade Club ที่พร้อมบริการของว่างจากวัตถุดิบชั้นดี

นอกจากนี้ยังมีน้ำดื่มที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยได้ออกแบบแพ็คเก็จจิ้งใหม่จาก Cerebrum Design การันตีผลงานจากรางวัลจากเวทีระดับโลก RED DOT Design Award ซึ่งเปรียบเสมือนรางวัลออสการ์ของนักออกแบบ

SCENT – SERENADE X PANPURI

สัมผัสกับบรรยากาศเคล้ากลิ่นหอมละมุนที่ออกแบบพิเศษมาเพื่อ Serenade Club โดยแบรนด์เครื่องหอมออร์แกนิกซ์สุดลักซ์ชัวรี่อย่าง Panpuri ที่ได้รังสรรค์กลิ่น “Serendipity – บุพเพสันนิวาส”ผสมผสานความสดชื่นของผลไม้กับกลิ่นอายแห่งความอบอุ่นผ่อนคลายของดอกไม้ใบหญ้า เติมเต็มทุกความรู้สึก ช่วยชาร์จพลังแห่งความสดชื่น อบอุ่นตลอดการรับบริการที่ Serenade club

SOUND – SERENADE X HITMAN JAZZ

ดื่มด่ำอย่างมีรสนิยมภายใน Lounge ซึ่งจะพาไปเพลิดเพลินกับเสียงเพลงที่เปิดคลอในสไตล์ Groove Jazz โดย Hitman Jazz ค่ายเพลง Jazz แห่งแรกของประเทศไทย ที่คร่ำหวอดในวงการเพลงมากกว่า 1 ทศวรรษ ซึ่งเรียกว่าเป็นการนำกระแสความนิยมของ Fusion Music ที่ผสานเอกลักษณ์ความเป็น Jazz และจังหวะในโครงสร้างของดนตรี หรือ Groove ทำให้รู้สึกถึงความผ่อนคลาย และกระฉับกระเฉงในเวลาเดียวกัน เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของ Next Generation ของลูกค้า AIS Serenade

SERVICE –Serenade Ambassador

อีกหนึ่งความพิถีพิถันที่เป็นที่สุดของการบริการจาก Serenade Club ก็คือ Serenade Ambassador ที่ยกระดับการให้บริการอย่างที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน โดย Serenade Ambassador จะได้รับการฝึกทักษะทั้งเรื่อง บุคลิกภาพ, Mindset และการให้บริการแบบ World Class Service จากผู้มีประสบการณ์ในด้านต่างๆ และที่พิเศษกว่านั้นก็คือภาพลักษณ์ของ Serenade Ambassador ยังได้ถูกออกแบบใหม่ตามแนวคิด “Stylish Tailor”  โดยจะสวมใส่ชุดยูนิฟอร์มโทนสีม่วง-ทอง ที่ตัดเย็บแบบ Tailor Made ด้วยผ้าEgyptian cotton และ Wool ที่ละเอียดอ่อนทุกขั้นตอน อีกทั้งยังได้แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของไทยอย่าง Vatanika มาเป็นผู้ออกแบบลาย“Serenade Monogram” ให้กับไอเท็มเสริมอย่างผ้าพันคอและผ้า Pocket Square เพื่อส่งเสริม Professional Look ให้ดูสง่างามตามแบบฉบับของ Serenade Ambassador ทุกคน

 

ที่สุดของการบริการที่ได้ปรับโฉมทั้ง 5 แบบนี้ได้ถูกนำมาใส่ในทุกรายละเอียดภายในพื้นที่ของ Serenade Club ซึ่งถูกจัดสรรไว้อย่างลงตัวเป็น 5-Zone Experience” ให้ทุกคนได้สัมผัสกับประสบการณ์ดิจิทัลเต็มรูปแบบอย่างใกล้ชิด ได้แก่

Serenade Concierge : ต้อนรับทุกท่านที่เข้ามาใช้บริการอย่างอบอุ่น

 

Digital Bar & Digital Guru : พื้นที่ให้คำปรึกษาพิเศษสำหรับลูกค้า ด้วยกูรูเทคโนโลยีมืออาชีพ

 

Digital Gallery Zone : อัพเดทเทรนด์ Gadget, Smartphone, Wearable Tracking, Drone และเทคโนโลยีไฮเทคอีกมากมาย

 

Serenade Welcome Treat : ด้วยเมนูของว่าง และเครื่องดื่มที่คัดสรรรสชาติและวัตถุดิบอย่างดี

 

Serenade Lounge : ผ่อนคลายไปกับโซนพักผ่อนสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

ความใส่ใจที่ต้องการสร้างการบริการที่เป็นที่สุดของ Serenade Club เรียกได้ว่าเป็นการพลิกโฉมที่ไม่ธรรมดาและหาที่ไหนไม่ได้นอกจากที่นี่เท่านั้น

ทั้งนี้สามารถไปสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ๆ จาก AIS Serenade Club ได้ที่สาขา ดิ เอ็มควอเทียร์ และเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า และอีกไม่นานจะขยายเพิ่มอีก 20 แห่งให้ครอบคลุมลูกค้า Serenade ที่จะเพิ่มขึ้นในปีนี้อีกกว่า 6.4 ล้านราย ซึ่งใช้เงินลงทุนกว่า 680 ล้านบาท โดยยึดคอนเซ็ปต์เดียวกันคือ“The Ultimate Service Experience ที่สุดของการบริการอย่างเหนือระดับนั่นเอง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.ais.co.th/serenade/club/

Praew Recommend

keyboard_arrow_up