TECH TODAY : SIMPLE AND RETRO

Book Cover E-Reader Case Collection
ปลุกกระแสรักการอ่านกันบ้าง ด้วยเคสใส่คินเดิล (Kindle) หรืออีบุ๊กรีเดอร์ เครื่องอ่านหนังสือแบบอิเล็กทรอนิกส์ที่ได้รับความนิยมในหมู่ผู้อ่านสมัยใหม่ ดีไซน์แฮนด์เมดสุดสวยเลียนแบบปกหนังสือของเคสนี้ สร้างสรรค์โดยฟิลิป แบรดบัม จัดเป็นไอเดียสุดครีเอตที่เชื่อมโยงการอ่านแบบสมัยใหม่เข้ากับรูปแบบของหนังสือเก่า ๆ ได้อารมณ์ไปอีกระดับ
1

Lexon Power Bank by Pauline Deltour
พาวเวอร์แบงก์หน้าตาดีแบรนด์ Lexon ที่ได้ดีไซเนอร์ฝรั่งเศสพอลีน เดลทัวร์ มาออกแบบให้ กลายเป็นแก็ดเจ็ตดีไซน์เรียบหรูแบบโมเดิร์น สามารถชาร์จได้ทั้งไอโฟน ลำโพง และอุปกรณ์อื่น ๆ อีกเพียบ มีให้เลือกหลายสี ทั้งสีเทาเมแทลลิกสีเบอร์กันดี สีฟ้าเข้ม และสีทองอ่อนหวาน
2

Air Aroma’s Aroscent
Air Aroma’s Aroscent คือเครื่องกระจายกลิ่นไซส์มินิที่สามารถปล่อยกลิ่นหอมไปได้ทั่วห้องขนาดใหญ่ เคลื่อนย้ายสะดวก แถมยังปรับเปลี่ยนกลิ่นหอมแบบอโรมาได้ตามแถบสี 6 สีที่ให้มา ทั้งขาว ดำ น้ำเงิน ม่วงและแดง ชอบกลิ่นไหนจากสีไหนก็นำมาเปลี่ยนผสมให้เข้ากันได้แหม…รูปก็สวย กลิ่นก็หอม
3

Retro Mini Radio
Revival Mini จากแบรนด์ RobertsRadio คือวิทยุขนาดพกพาที่โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์สไตล์บริติชวินเทจยุค 50 ดูอ่อนหวานพกพาสะดวกด้วยหูหิ้วสายหนัง และอัดแน่นไปด้วยฟังก์ชันเริด ๆ สามารถฟังวิทยุ เชื่อมต่อกับไอพ็อดหรือเครื่องเล่นเอ็มพี 3 ได้หลากหลายชนิด แถมด้วยหน้าจอแอลซีดีแสดงผลการทำงาน แถมยังสามารถเชื่อมต่อกับปลั๊กไฟยามใช้ในบ้านได้ด้วย ราคาประมาณ 130 ปอนด์
4

ที่มา : คอลัมน์ TECH TODAY นิตยสารแพรว ฉบับที่ 859 ปักษ์วันที่ 10 มิถุนายน 2558

Praew Recommend

keyboard_arrow_up