5 ไอเท็มจำเป็นสำหรับขาปาร์ตี้

1
บัตรประชาชน เป็นเอกสารที่ทางราชการออกให้เพื่อยืนยันตัวเอง และยังใช้ตรวจสอบอายุของผู้เข้างานอีกด้วย ซึ่งแปลว่าผู้ที่สามารถเที่ยวตามสถานบันเทิงยามค่ำคืนต่างๆได้ต้องมีอายุ 18 บวกเท่านั้นนะจ๊ะถึงจะปาร์ตี้ได้ สำหรับใครที่อายุยังไม่ถึงก็ต้องอดใจรอไปก่อน
2
เงินสดหรือบัตรเครดิต  ไว้สำหรับเป็นค่าอาหารและเครื่องดื่มในการปาร์ตี้ให้สุดเหวี่ยงโดยเลือกพกอย่างใดอย่างหนึ่งระหว่างเงินสด หรือบัตรเครดิต แต่สำหรับบ้านเราแนะนำให้พกเงินสดติดตัวจะดีกว่า และไม่ควรพกเงินสดไว้ในกระเป๋าเดียว ควรแบ่งเก็บไว้ในกระเป๋าหน้ากระเป๋าหลังหรือกระเป๋าลับ เพื่อป้องกันการโดยมือดีแอบฉกไปโดยไม่รู้ตัว
3
โทรศัพท์มือถือคู่ใจ แน่นอนว่าขาปาร์ตี้ทั้งหลายต่างก็อยากแชะ โชว์ ภาพบรรยากาศในงานที่แสนจะสนุกสนานให้เพื่อนๆได้กดไลท์ คอมเม้นท์ และแชร์รูปกันแบบเรียลไทม์ การพกโทรศัพท์มือถือที่สำหรับการถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้ดี ถ่ายเซลฟี่ออกมาหน้าไม่วอก แถมมีฟังก์ชั่นวาดไฟไว้เพิ่มความไม่ธรรมดาในการถ่ายรูปได้อีกต่างหาก ขอแนะนำ Huawei P8  หนึ่งในสุดยอดสมาร์ทโฟนที่ชาวแก๊งค์ปาร์ตี้ไม่ควรพลาดที่จะพกติดตัวไปปาร์ตี้ด้วยประการทั้งปวง
4นาฬิกา เพราะเวลาเป็นสิ่งสำคัญสำหรับชาวปาร์ตี้ทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นเวลาปล่อยโต๊ะ หรือเวลากลับบ้าน อีกทั้งแฟชั่นนาฬิกาสมัยนี้ก็เก๋ไก๋ไม่หยอก การใส่นาฬิกาจึงกลายเป็นเรื่องธรรมดาที่ชาวเราต้องไม่ลืม แต่จะเก๋กู๊ดขนาดไหนถ้านาฬิกาที่คุณสวมใส่มีดีไซน์ว้าว!กว่าของเพื่อน แถมมีฟังก์ชั่นที่สามารถวัดจำนวนแคลอรี่ หรือจำนวนการก้าวเดินได้  อ๋อ…เป็นบลูทูธในตัวได้อีกต่างหาก ต่อให้แด๊นซ์กระจายยังไง TalkBand B2 ก็เอาอยู่
5กระดาษซับมัน ถือว่าเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยหลังจากแด๊นซ์กระจายในอากาศอันร้อนระอุ เพราะกระดาษซับคือตัวช่วยอันดับหนึ่งในการลดความมันและคราบเหงื่อบนใบหน้าโดยไม่ต้องเดินเข้าห้องน้ำเพื่อตบแป้งให้เสียเวลา เรียกว่าถ้าไม่อยากให้หน้าหมองต้องกระดาษซับมันนะจ๊ะ

เมื่อของครบก็ออกไปปาร์ตี้กันได้เลย โดยงานนี้หัวเว่ย ก็ไม่พลาดที่จะนำเสนอปาร์ตี้มันส์สุดเหวี่ยงอย่าง Huawei P8: LIGHTSTYLE PARTY ที่พร้อมเอาใจขาปาร์ตี้ บุกผับดังทั่วไทย โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้จากแฟนเพจ Huawei Device Thailand หรือตามติดการอัพรูปการวาดไฟสวยๆด้วย Huawei P8 จากขาปาร์ตี้ได้ที่ IG: huawei.th

เรื่อง : แพรวดอทคอม
ภาพ : Huawei, pinterest

Praew Recommend

keyboard_arrow_up