5 เทรนด์ “ของขวัญปีใหม่” สุดเก๋ รับปี 2561 แพรวพาวาร์ปหาไอเดียซื้อของ!

วนกลับมาบรรจบครบปี ให้ได้เตรียมหา “ของขวัญปีใหม่” ชิ้นเก๋กันอีกแล้ว งานนี้เราเลยจะพาทุกคนวาร์ปไปเดินเล่นหาไอเดียซื้อของขวัญกันที่งาน กิ๊ฟต์ เฟสติวัล 2017 ณ ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ พร้อมหยิบ 5 เทรนด์ “Gift” เก๋ ที่เห็นแล้วต้องเทใจ อยากบึ่งรถไปช็อปก่อนใครแน่นอน!

ประเดิมด้วยชิ้นแรกกับ กล่องดนตรี DIY” ที่ทำจากไม้ มีหลากหลายแบบให้เลือก อาทิ บ้าน, กังหัน, ม้าหมุน, ชิงช้าสวรรค์, หอไอเฟล เปียโน, ปราสาท ฯลฯ ในราคาเริ่มต้นเพียง 450 บาท พร้อมส่วนลด 10% เหมาะสำหรับเป็นของขวัญรับปีใหม่สุดๆ

มาถึงชิ้นที่ 2 ยังอยู่ที่งานไม้กับสมุด-เครื่องเขียน-กล่องแว่นตา และสินค้าจิปาถะต่างๆ ที่ทำมาจาก วีเนียร์ไม้ธรรมชาติ” ซึ่งเป็นไม้พื้นผิวบางที่ให้ความรู้สึกของความเป็นธรรมชาติ ทั้งยังดูหรูหราน่าใช้ในราคาย่อมเยาสุดๆ เพียง 150 บาทขึ้นไปเท่านั้น

เรียกว่ากำลังมาแรงสุดๆ สำหรับสินค้าลายสัตว์น่ารักต่างๆ ที่จะถูกเพ้นท์-พิมพ์ลงบนสินค้าให้เลือกช้อปเป็นของขวัญรับปีใหม่กันยกใหญ่ รวมถึงของขวัญชิ้นที่ 3 กับ จาน-ที่รองแก้วไม้” ที่เราหยิบมาให้ดูวันนี้ก็เช่นกัน นอกจากนี้ยังมีช้อน-ซ้อมและอื่นๆ อีกจิปาถะ ในราคาเบาๆ เพียง 200 บาทขึ้นไป

ต่อกันที่สินค้าสุดคลาสสิคชิ้นที่ 4 กับร้าน Gift Shop ที่ดูเผินๆ เหมือนจะเป็นร้านธรรมดา แต่ดึงดูดสายตาด้วยสินค้าน่ารักๆ ให้เลือกช้อปเพียบ! ไม่ว่าจะเป็น ปากกาฟลามิงโก้, ยางลบการ์ตูน, สมุดไอเดียล้ำ ไปจนกระทั่งตุ๊กตาสุดฮิตมากมาย อาทิ มิกกี้-มินนี่, มาริโอ้-หลุยส์, ชินจัง, คุมะมง, สติชท์, สตาร์วอร์, บราวน์, โคนี่, แซลลี่ ฯลฯ

และของขวัญชิ้นสุดท้ายในวันนี้ เราหยิบความสบายๆ มาส่งให้ผู้รับกับ “Bean Bag” โซฟาเม็ดโฟม โดยไฮไลต์อยู่ที่หน้าสัตว์ต่างๆ จะนอนเล่นนั่งเล่นก็แสนสบายสุดๆ มีให้เลือกทั้งขนาดเล็ก-ขนาดใหญ่  ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,500 บาท พร้อมส่วนลด 30% จะลองไปนั่งเล่นนอนเล่นกันก่อนก็ไม่ว่ากันนะจ๊ะ

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมน่ารักๆ จากเหล่าซูเปอร์ฮีโร่จาก “DC Justice Leaugue” มากมาย อาทิ Superman, Batman, Wonder Woman และ The Flash ที่มาพร้อมของขวัญสุดเก๋ตามไปเลือกช็อปกันได้ที่งาน “กิ๊ฟต์ เฟสติวัล 2017” ตั้งแต่วันนี้-วันอังคารที่ 2 มกราคม 2561

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up