ที่สุดแห่งปี 2017 รวมปก นิตยสารแพรว ถล่มทุกแผง ขึ้นติดเทรนด์สะเทือนโซเชียล

ตลอดระยะเวลาหลายสิบปีที่ผ่านมาจนปัจจุบัน แม้ว่าสื่อสิ่งพิมพ์หลายสำนักจะทยอยลาแผงไป แต่สำหรับ นิตยสารแพรว เรายังคงยืดหยัดอย่างมั่นคง ซึ่งในปี 2017 ที่กำลังจะหมดไปอีกไม่กี่วันนี้ มีความทรงจำอยู่มากมายที่เกิดขึ้น ในแต่ละปักษ์ เหล่าคนดังที่มาขึ้นปกบนนิตยสารแพรว ก็ล้วนแต่เป็นบุคคลที่ทุกคนชื่นชมและชื่นชอบ ซึ่งเรียกเสียงฮือฮาได้มากทีเดียว

 

เปิดต้นปี 2017 ก็เริ่มต้นด้วยความสดใสกับ 2 ซุป’ตาร์จิ๋ว ทายาทพระเอกผู้ล่วงลับ ปอ ทฤษฎี  “น้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์” และน้องณดล ลูกชายสุดหล่อของแม่กบ สุวนันท์ ปกนี้แฟนๆทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่เอ็นดูหนักมาก

โดดข้ามมาที่ปักษ์ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกและที่แรกที่นิตยสารแพรวคว้าครอบครัวผลดี มาร่วมกันถ่ายแฟชั่นพร้อมขึ้นปกแบบครบสมาชิก ทั้งพ่อติ๊ก แม่พีช และลูกชาย ปักษ์นี้ทั้งอบอุ่นปนอิจฉา เพระาพ่อติ๊กสุดหล่อดูแลศรีภรรยาและลูกชายดี๊ดี เห็นแล้วอยากให้โคลนนิ่งคุณพ่อแบบนี้อีกสักสิบคน อิอิ

เป็นอีกครั้งที่นางเอกซุป’ตาร์ขวัญใชาวไทย หมิว ลลิตา ปัญโญภาส มาขึ้นปกนิตยสารแพรว แต่คราวนี้ไม่ได้ฉายเดี่ยว หรือถ่ายคู่กับอดีตสามี เพราะเธอควงลูกชายสุดหล่อ 2 หนุ่ม “น้องแพลงตอนและอีตัน” มาขึ้นปกถ่ายแฟชั่นตามประสาแม่ลูกเป็นครั้งแรก หลังจากที่มีข่าวการหย่าร้างไปเมื่อช่วงต้นปี

โคจรมาเจอกันให้แฟนละครได้หายคิดถึง หลังจากที่คู่จิ้นแห่งตำนาน แอน ทองประสม และเคน ธีรเดช ห่างหายไปจากการเล่นละครร่วมกัน งานนี้เลยกลับมาถ่ายแฟชัั่นขึ้นปกบนนิตยสารแพรวอีกรอบ บอกเลยว่าฟินสุดๆ จนคู่จิ้นรุ่นใหม่ยังต้องชิดซ้าย

ฮ็อตตามกันมาติดๆ ในปักษ์ 10 กันยายน ที่ทำเอาแฟนเพจนิตยสารแพรวแทบแตกเมื่อครั้งไลฟ์เบื้องหลังการถ่ายแฟชั่น เพราะได้ซุป’ตาร์ ต่างวัยที่กำลังพุ่งแรงสุดๆอย่างน้องเป่าเปา และมารีญา พูลเลิศลาภ มาขึ้นปกคู่กันเป็นครั้งแรก บรรยากาศกาารถ่ายแฟชั่นปักษ์นี้แม้ว่าจะอลหม่านไปสักหน่อย แต่รูปที่ออกมาน่ารักสดใส เป๊ะเวอร์จริงๆ

มาตามของคำของเหล่านุชทั่วประเทศที่กระหน่ำแชร์ไอเดียเรียกร้องอยากให้เป๊ก ผลิตโชค มาขึ้นปกนิตยสารแพรว พูดกันซะขนาดนี้ยังไงทีมงานก็ต้องน้อมรับเก็บไปพิจารณา จนคลอดออกมาเป็นฉบับเป๊กศิษย์นุช ที่ทุกคนพูดถึงอย่างมาก จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์มาแล้ว แฟชั่นก็เก๋ไก๋ไม่เบา อ่อ แอบกระซิบนิดนึงนะว่าปีหหน้าจะมีเซอร์ไพร้ส์พิเศษที่แพรวเตรียมไว้ให้เหล่านุชอีก รอติดตามนะจ๊ะ งานนี้ยิ่งกว่าาพแแฟชั่นขึ้นปกนิตยสารแพรวซะอีก อิอิ

เข้าสู่ปลายเดือนตุลาคม ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าเป็นช่วงพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชบรมนาถบพิตร นิตยสารแพรวจึงได้ทำการรวบรวมความทรงจำต่างๆ เพื่อให้ทุกคนเก็บไว้ เป็นอีกเล่มที่มีคุณค่าแะเชื่อว่าจะคงอยู่ในใจของคนไทยตลอดกาล

ในปี 2018ปกในแต่ละปักษ์จะฮือฮาขนาดไหนอยากให้ติดตามกันนะ รับรองเลยว่าใครที่เป็นแฟนนิตยสารแพรว และแพรวดอทคอม จะได้อรรถรสกับการอ่านเรื่องราวดีๆ และภาพแฟชั่นสวยๆมากขึ้นกว่าเดิมแน่นอน

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up