Belkin

ขอปั้มเงินแผล่บ! เปิดตัว Belkin แท่นชาร์จแบตเตอรี่แบบไร้สายในไทยกำลังไฟ 5 วัตต์

Alternative Textaccount_circle
Belkin
Belkin
มีความอยากได้ อยากมีในครอบครอง ชีวิตคงจะดีไม่น้อย เพราะวันนี้ แพรวดอทคอม มีแก็ดเจ็ตสุดเจ๋งที่น่าจับตามองมาแนะนำสาวกไอทีทั้งหลายกับ Belkin ผู้นำตลาดด้านอุปกรณ์เสริมเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน เปิดตัวแท่นชาร์จแบตเตอรี่แบบไร้สายในตลาดประเทศไทยกำลังไฟ 5 วัตต์ ในรุ่น “BOOST↑UP™ Qi™ Wireless Charging Pad (5W)” ซึ่งสามารถใช้ได้กับสมาร์ทดีไวซ์ต่างๆ ที่รองรับมาตรฐาน Qi™ ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต

โดยแท่นชาร์จรุ่นใหม่นี้มีความโดดเด่นด้วยประสิทธิภาพการชาร์จแบบไร้สายที่รวดเร็วและต่อเนื่อง ซึ่งให้ผู้ใช้งานไม่ต้องต่อสายเคเบิ้ลใดๆ นอกจากนี้ แท่นชาร์จ “BOOST↑UP™ Qi™ Wireless Charging Pad” ยังมีผิวสัมผัสที่เรียบ อีกทั้งยังมียางที่อ่อนนุ่มช่วยในการยึดเกาะตัวเครื่องเพื่อป้องกันการลื่นหล่นในขณะทำการชาร์จ ช่วยสร้างความปลอดภัยให้กับสมาร์ทโฟนได้อย่างมั่นใจเต็มเปี่ยม

 

จากที่มีการเปิดตัว iPhone 8, iPhone 8 Plus และ iPhone X ได้มีการกล่าวถึง Boost↑Up Wireless Charging Pad ของ Belkin ด้วย ซึ่งถือได้ว่าเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นอย่างยิ่งที่ผลิตภัณฑ์ Belkin ได้รับเกียรติให้เป็นส่วนหนึ่งบนเวทีในงานอีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ของบริษัท แอปเปิ้ล ในการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวออกสู่สายตาชาวโลก และเพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในตลาดที่มีต่อแท่นชาร์จไร้สาย ทางเราจึงตัดสินใจแนะนำผลิตภัณฑ์ Boost↑Up Qi™ Wireless Charging Pad ขนาดกำลังไฟ 5 วัตต์ เพื่อมาเติมเต็มความต้องการของตลาดและนำเสนอทางเลือกในการตัดสินใจที่มากขึ้นให้กับลูกค้า และเพราะเบลคินเป็นแบรนด์สำหรับทุกคน เราจึงมุ่งมั่นส่งมอบประสบการณ์ในการชาร์จแบบไร้สายที่น่าประทับใจให้ทุกคนได้สัมผัส

 

สำหรับการใช้งาน Belkin BOOST↑UP™ Qi™ Wireless Charging Pad (5W) จะมาพร้อมสาย Micro USB สามารถใช้งานกับหัวชาร์จบ้านหรือรถที่รองรับการจ่ายกระแสไฟตั้งแต่ 2 แอมป์ขึ้นไป

ฟีเจอร์อันโดดเด่นของแท่นชาร์จไร้สาย BoostUp Qi Wireless Charging Pad (5W)

  • แท่นชาร์จแบตเตอรี่แบบไร้สายที่ได้รับมาตรฐานจาก Qi™
  • กำลังไฟ 5 วัตต์/1 แอมป์ รองรับการชาร์จสมาร์ทโฟนได้อย่างปลอดภัย
  • รูปลักษณ์เก๋ไก๋ พกพาได้สะดวก
  • แท่นชาร์ตทำจากวัสดุป้องกันการขีดข่วนและการลื่นไถล
  • สามารถชาร์ตมือถือได้ในขณะใส่เคส (ไม่เกิน 3 มม.)
  • ใช้งานได้กับทุกอุปกรณ์ที่รองรับมาตรฐานQi ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต

รองรับการใช้งานกับสมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆ ดังนี้

Galaxy S3, Galaxy S4, Galaxy S5, Galaxy S6, Galaxy S6 edge, Galaxy S7, Galaxy S8, Galaxy S8+, Galaxy Note8, Nexus 7, Nexus, iPhone 8, iPhone 8 Plus, iPhone X

Praew Recommend

keyboard_arrow_up