“เป๊ก – ผลิตโชค” ตัวแทนประเทศไทย งัดสกิลออกแบบโชว์สุดคูลในคอนเสิร์ต 411 FANDOM PARTY

จบลงไปแล้วสำหรับคอนเสิร์ตที่รวมไอดอลทั้ง 3 ประเทศไว้ด้วยกัน กับโชว์ 2017 : 411 FANDOM PARTY IN BANGKOK ซึ่งมี ไอคอน (iKON) ศิลปินสุดฮ็อตจากเกาหลีใต้, เป๊ก – ผลิตโชค อายนบุตร นักร้องเสียงดีจากประเทศไทย และ บีเอ็นเค48 (BNK48) สาวน้อยน่ารักตัวแทนจากญี่ปุ่น มาร่วมสร้างความสนุกขั้นสุด ทำเอาบรรดาแฟนๆ ทั้ง ไอคอนิค (แฟนคลับ IKON) นุชes (แฟนคลับเป๊ก – ผลิตโชค) และโอตะ (แฟนคลับ BNK48) แฮ็ปปี้พร้อมรอยยิ้มและความเพ้อกลับบ้านไปตามๆ กัน

ไอคอน (iKON)

1

เป๊ก – ผลิตโชค อายนบุตร

1

บีเอ็นเค48 (BNK48)

แพรวดอทคอมเองก็มีโอกาสได้เกาะขอบเวทีกับเขาเหมือนกันนะ อิๆ เราเลยไม่พลาดที่จะมาเล่าโมเมนต์ดีๆ น่ารักๆ ในคอนเสิร์ตนี้ให้ได้ฟังกัน แต่ขอเจาะจงไปที่หนุ่มเป๊ก – ผลิตโชค เพราะงานนี้เฮียของนุชได้เป็นตัวแทนของประเทศไทยเพื่อโชว์สกิลทั้งร้อง ทั้งเต้น ถือว่าเป็นอีกหนึ่งหน้าที่ที่สำคัญ เป็นตัวแทนศิลปินไทยไปแสดงบนเวทีใหญ่ประชันกับอีกสองประเทศ ดังนั้นเราเลยขอพูดถึงหนุ่มเป๊ก นักร้องจากไทย ด้วยการหยิบเรื่องราวบนเวทีของหนุ่มคนนี้ขึ้นมาบอกต่อกันอีกสักรอบเนอะ และเพื่อความง่าย ก็ขอแบ่งเป็นข้อๆ ไปเลยละกันจ้า

บรรยากาศในคอนเสิร์ต แฟนๆ คึกคักมาก

แท่งไฟสีแดงแสดงถึงพลังของไอคอนิคที่มาเต็มมากๆ แต่แท่งไฟสีขาวของนุชes ก็สู้ตาย ส่วนแท่งไฟโอตะเปลี่ยนสีได้เป็นสิบ เริดไปอีกกกก

1

ต่อไปก็มาเข้าโมเมนต์ที่แพรวดอทคอมสัมผัสได้จากคอนเสิร์ตครั้งนี้กัน

1. เต็มร้อยให้ล้าน

ต้องบอกว่าโชว์นี้หนุ่มเป๊กเต็มที่สุดๆ เพราะเจ้าตัวคิดทุกอย่างเอง ตั้งแต่การเลือกเพลง ร้อยเพลง และลำดับการแสดงทั้งหมด บางโมเมนต์ก็เกินความคาดหมาย เพราะลีลาการเต้นสุดพลิ้วที่ไม่คิดว่าจะได้เห็นมากขนาดนี้ เฮียก็ใส่มาเต็มไม่มียั้งจริงๆ และการเต้นของหนุ่มเป๊กที่เต้นแบบจริงๆ จังๆ มีท่าประกอบเพลง เป็นอะไรที่ไม่ได้เห็นมานานแล้วเหมือนกันนะ พอมาคอนเสิร์ตนี้คือเต้นไปหลายเพลง แถมยังโชว์เต้นแบบติดๆ กันด้วย คือแรงดีไม่ตกจริงๆ ต่อไปจะเรียกลุงไม่ได้แล้วนะนุช คิๆ

รอบซ้อม : ตั้งใจแค่ไหน ออกจากโรงพยาบาลก็รีบกลับมาซ้อมต่อทันที แกร่งกว่านี้ก็คนเหล็กแล้วค่ะคู้ณณณณ

เปิดตัวด้วยเพลงใหม่ โทษที่เอาแต่ใจ กับท่าเต้นที่ทำให้หัวใจของเหล่านุชes ละลาย

 

2. โชว์เต็มไปด้วยเสน่ห์

หนุ่มเป๊กเป็นคนที่คุมเวทีอยู่จริงๆ พาให้ทุกคนสนุกไปพร้อมกัน ทั้งที่ในฮอลล์ก็ไม่ใช่นุชทั้งหมด แต่กลับทำให้ทุกคนเข้าไปอยู่ในโชว์ของตัวเองได้ตั้งแต่ต้นจนจบ และได้รับเสียงกรี๊ดดังกระหึ่มแบบไม่ขาดสาย มาเรื่อยๆ ตามมูฟเมนต์คูลๆ ส่วนการเลือกเพลงสากลมาร้องในโชว์ครั้งนี้ยิ่งทำให้สัมผัสกับคนดูได้ง่ายขึ้น เพราะเป็นเพลงดัง คนส่วนมากรู้จัก แต่ก็ไม่ทิ้งสไตล์การร้องแบบตัวเอง ด้านการครีเอตท่า ครีเอตการนำเสนอ หนุ่มเป๊กก็ทำได้ดีจริงๆ ทุกอย่างมันกลมกล่อมและเข้ากันได้ดี ไม่มีสะดุด เห็นโชว์แล้วรู้ได้เลยว่าตั้งใจซ้อมและทุ่มเทกับมันมากจริงๆ

แสงสาดส่องเข้าหาซุป’ตาร์แล้วจริงๆ 

 

3. แฟนเซอร์วิสแบบใกล้ชิด

เป็นที่รู้กันว่าหนุ่มคนนี้แคร์แฟนๆ มากแค่ไหน การแจกเซอร์วิสน่ารักๆ แบบนี้ต้องอยู่ในแผนการโชว์ตั้งแต่แรกแล้วแน่ๆ เพราะอย่างที่บอกหนุ่มเป๊กคิดโชว์นี้เอง เพราะงั้นเขาเลยใส่ดีเทลตรงนี้ลงไปด้วย มันสัมผัสได้ถึงความใส่ใจจริงๆ และก่อนจะลงมาเจอแฟนๆด้านล่างเวที ระหว่างร้องเพลง Versace On the Floor ก็ถอดหมวกโยนมาหน้าเวทีด้วยจ้า เสียดายแพรวดอทคอมคว้าไม่ทัน อิๆ

ใครได้จ้องตาในวันนั้นคงกลายเป็นนุชในวันนี้แล้วแน่ๆ

 

4. เหมือนจะได้ภรรยาเพิ่ม

หากใครได้หลุดเข้าไปในคอนเสิร์ตนี้ บอกได้เลยว่าคุณจะโดนหนุ่มเป๊กลากเข้าด้อมทันที เพราะขนาดแฟนคลับของหนุ่มๆ iKON วงดังจากเกาหลีใต้ ยังเอ่ยปากว่า เหมือนโดนพี่เป๊กสะกด, ทำไมฉันต้องกรี๊ดหนักขนาดนี้ด้วย, ทำไมนุชเรียกพี่เป๊กว่าอ้วน ลุง นี่มันหล่อมากนะแก, เสียงเป๊กเพราะมาก คอนเดี่ยวเป๊กเราจะไม่พลาด, อิจฉานุชที่ได้ฟังเพลงเพราะๆ จากพี่เป๊กตลอด นี่แค่เสียงส่วนหนึ่งเท่านั้นที่แฟนๆ ด้อมอื่นเขามองเห็นเสน่ห์และศักยภาพของนักร้องไทย เห็นคำพูดเหล่านี้แล้วดีใจแทนหนุ่มเป๊กนะ นักร้องไทยก็ไม่แพ้ใครนะเธอ

ยิ้มหวานใส่แบบนี้ สาวๆ ก็เคลิ้มกันหมดสิคะเฮีย 

1

5. ความประทับใจ

แม้จะเป็นงานที่รวมทั้ง 3 ด้อมไว้ แต่กลับไม่มีปัญหาแต่อย่างใด ทุกด้อมช่วยกัน ให้เกียรติกันทั้งแฟนคลับและศิลปิน เป็นเรื่องราวที่น่ารักมากๆ และได้มิตรภาพระหว่างด้อมกลับไปเป็นโมเมนต์ดีๆ เยอะเลย อย่างเพลงไม่มีใครรู้ของหนุ่มเป๊ก ที่ปกตินุชจะเปิดแฟลชจากมือถือทำทะเลดาวให้ งานนี้นุชก็ขอความร่วมมือจากอีกสองด้อมให้ช่วยเปิดแฟลชในเพลงนี้ และทุกคนก็เต็มใจทำให้ ปิดแท่งไฟของตัวเองและเปิดแฟลชมือถือสร้างทะเลดาวไปด้วยกัน เป็นอะไรที่น่ารักมาก และตอนที่หนุ่มเป๊กเห็นทะเลก็ร้องว้าววววออกมา เชื่อว่าเจ้าตัวคงประทับใจมากเช่นกัน

 

สุดท้าย ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว นอกจากโชว์จะเลิศ มีเสน่ห์ทุกท่วงท่า แพรวดอทคอมก็ขอเมาท์แฟชั่นของหนุ่มเป๊กกันหน่อย เพราะงานนี้เฮียจัดคอสตูมมาแน่นจริงๆ สาดความหล่อ ทำเอาแฟนๆ ทั้ง 3 ด้อมกรี๊ดสลบกันไปเลย แต่เรื่องราคาเอาเป็นว่าเห็นชื่อแบรนด์ก็คงรู้กันนะ อิๆ

Roberto Cavalli Bomber with Logo F/W 2017

นี่มันแบดบวยที่ไหน ท่าทางแบบนี้จะบวกเหรอ เข้ามาเลย พร้อมกอด ฮาๆๆ

 

Versace Gold Round Cage Medusa Necklace

เสื้อหนาๆ มันร้อน ทีหลังใส่บางๆ มาก็ได้นะเฮีย ทุกคนโอเค 

 

NIB – VERSACE GOLD-TONE MEDUSA HEAD LEATHER BRACELET

ถ้านุชesโดนมองแบบนี้ อีกกี่เดือนกี่ปีถึงจะเรียกสติกลับมาได้ล่ะเนี่ย อิๆ

 

Rick Owens DRKSHDW High Sneaker

แชะภาพสักหน่อย ไม่เอาไม่เขิน อันนี้หมายถึงเฮียหรือนุชด้านหลังดีคะ


 

คอนเสิร์ตครั้งนี้เฟอร์ฟอแมนซ์บนเวทีของผลิตโชคเลิศมาก สุดยอดจริงๆ ไม่รู้ว่าเอาเวลาที่ไหนไปซ้อมให้ออกมาดีได้ขนาดนี้ เพราะเห็นหนุ่มเป๊กออกงาน ออกต่างจังหวัดอยู่บ่อยๆ แต่ทำโชว์ออกมาได้ไหลลื่นสุดๆ ในฐานะคนดูก็ขอชื่นชมจากใจจริง และคิดว่าตอนนี้นุชes คงต้อนรับนุชหน้าใหม่กันให้วุ่นเลยแน่ๆ เพราะหนุ่มเป๊กเล่นโปรยเสน่ห์เต็มเวทีจนโดนใจแฟนๆ ด้อมอื่นเข้าอย่างจัง สุดท้ายคอนเดี่ยวในปีหน้าของหนุ่มเป๊กก็ไฟท์ติ้งนะทุกคนนนน 

 

 

เรื่อง : Hana (ฮานะ)

ภาพ : Twitter@bb_bbb23 , VanitaJH

คลิป : Twitter@bb_bbb23 

ข้อมูลเสื้อผ้า : Twitter@WHATPALITWEARS

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up