ระวังน้ำตาไหลไม่รู้ตัว แอบสปอยล์ตอนจบ Goblin ก่อนลาจอ

ใครที่ติดตามซีรีส์เรื่องดังอย่าง Goblin งานนี้มีซึมแน่นอน เพราะตอนจบที่กำลังจะออนแอร์แต่ละซีนทำเอาใจร้าวมากๆ

เดินทางมาถึงตอนจบแล้วสำหรับซีรีส์เกาหลีเรื่องดังที่ได้พระเอกขวัญใจสาวๆอย่าง “กงยู” มารับบทก็อบลิน ประกบคู่กับนางเอก “คิมโกอึน” โดยในตอนจบที่กำลังจะออนแอร์ในสัปดาห์หน้ามีน้ำตาไหลพรากแน่นอน วันนี้เลยเอาเรื่องย่อมาฝากกันก่อน แค่อ่านก็น้ำตาจะไหลแล้ว

จีอึนทัก (คิมโกอึน) ทำงานเสร็จ กำลังจะเดินทางไปคุยงานกับลูกค้าต่อ ระหว่างทางเธอได้พบกับยมทูต (อีดงอุค) ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ ใบรายชื่อของคนที่ตายในมือของยมทูตคือเด็กๆนักเรียน ยมทูตกับอึนทักทักทายกันนิดหน่อย ก่อนที่อึนทักจะขับรถออกไป ระหว่างที่ติดไฟแดง ก็อบลิน (กงยู) ได้โทร.มาหาเจ้าสาวของเขา

ใบรายชื่อในมือยมทูตนั้นค่อยๆจางหายไป ยมทูตรุ่นน้องเริ่มแปลกใจ ทำไมรายชื่อที่อยู่ในมือนั้นหายไป ยมทูตรู้สึกว่าการตายในครั้งนี้มีคนเสียสละ และแล้วรถบรรทุกที่อยู่บนสะพานค่อยๆไหลลงมา อึนทักเหลือบไปเห็นเด็กนักเรียนที่กำลังวิ่งขึ้นรถ อึนทักตัดสินใจขับรถของเธอเข้าไปขวางรถบรรทุกคันนั้นก่อนไปถึงเด็กนักเรียน อึนทักสละชีวิตของตัวเอง ซึ่งเป็นสิ่งที่อยู่นอกเหนืออำนาจโชคชะตาของพระเจ้า อึนทักจบชีวิตตัวเองลงตรงนั้น…ยมทูตมารับตัวอึนทักไปที่ที่ลบความทรงจำ และแล้วก็อบลินก็มาเจออึนทักที่นั่น

ก็อบลินร้องไห้ทุรนทุราย ไม่อยากเชื่อในสิ่งที่เห็น อึนทักให้สัญญากับคุณลุงก็อบลินว่าไม่ว่าชาติไหนๆ เธอจะเป็นคนที่ตามหาคุณลุงเอง และห้ามไม่ให้คุณลุงก็อบลินร้องไห้

ติดตามแบบเต็มๆ กับตอนสุดท้ายได้ในวันพฤหัสบดีที่ 27 ก.ค. 2560 เวลา 2 ทุ่มครึ่ง ทาง True4U ช่อง 24

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up