จิกหมอนเข้าไปอีก…กงยูโชว์สวีตขอคิมโกอึนแต่งงานแล้ว

เกาะติดชิดจอกันเลยสำหรับซีรี่ส์ดังอย่าง Goblin ซึ่งตอนนี้เนื้อเรื่องยิ่งเข้มข้นมากขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่คิมโกอึนความทรงจำกลับคืนมาแล้ว โดยซีนที่สุดแสนประทับใจยังมีอีกเพียบ ซึ่งวันนี้แพรวดอทคอมเอาเรื่องย่อมาให้อ่านพร้อมภาพประกอบให้ฟินจิกหมอนกันไปพลางๆ

ยมทูต (อีดงอุค) กำลังยืนหั่นผักอยู่กับยูด็อกฮวา (ยุกซองแจ) พวกเขาคุยกันเรื่องของยมทูตและก็อบลิน (กงยู) ด็อกฮวาดันไม่เชื่อว่ายมทูตและก็อบลินมีพลังพิเศษเหนือกว่าคนอื่น ยมทูตจึงแสดงพลังพิเศษคือการหายตัวโชว์ให้กับด็อกฮวาดู ซึ่งด็อกฮวาเองก็ยังไม่เชื่อทันที

ก็อบลินจึงโชว์พลังโดยการใช้พลังบังคับสิ่งของ แต่ด็อกฮวาก็ไม่เชื่ออีกเช่นเคย ก็อบลินและยมทูตจึงตัดใจแล้วแต่สิ่งด็อกฮวาคิด ฝั่งทางจีอึนทัก (คิมโกอึน) ทำงานเสร็จก็รีบดิ่งตรงไปหาซันนี่เจ้าของร้านไก่เพื่อนซี้ของเธอ ซันนี่ (ยูอินนา) กำลังนั่งคุยเกี่ยวกับเรื่องย้ายร้านอยู่

พออึนทักรู้ว่าซันนี่จะย้ายร้าน อึนทักตกใจมาก เขาจึงขอตัวแยกออกไปก่อน อึนทักไปนั่งอยู่ที่ร้านแห่งหนึ่ง ไม่นานหลังจากนั้นคุณลุงก็อบลินก็เข้ามาหาอึนทัก เขาทั้งคู่จึงออกไปเดินเล่นกัน คุณลุงสารภาพรักกับอึนทัก พร้อมทั้งขออึนทักแต่งงาน อึนทักยืนอึ้งไปสักพักใหญ่ก่อนที่จะตอบตกลง ค่ำวันนั้นอึนทักไปนั่งอยู่บนดาดฟ้าของบ้านตัวเอง อึนทักเหม่อมองไปยังท้องฟ้ากว้างไกลและบอกกับคุณแม่ที่อยู่บนนั้นว่าตัวเขากำลังจะแต่งงาน ความสุขเข้ามาหาตัวเขาแล้ว

 

สำหรับฉากนี้ก็ใกล้ออนแอร์แล้วในพุธที่ 26 กรกฎาคม 2560 เวลา 2 ทุ่มครึ่ง ทาง True4U ช่อง 24 นะจ๊ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up