เกาะติดซีรีส์ Goblin ‘กงยู ปลื้มปริ่ม คิมโกอิน’ ความทรงจำกลับคืน ช็อตหวานสวีทหนักกว่าเดิมอีก

เกาะติดซีรีส์ดัง “Goblin” กันต่อ โดยEPหน้าก็ถึงเวลาที่ได้ดูฉากฟินๆ ของพระ-นางกันแล้ว

วันนี้แพรวดอทคอมเยมีเรื่องย่อเรียกน้ำย่อยมาฝากกันก่อน บอกเลยว่าพลาดไม่ได้เด็ดขาดนะจ๊ะ

จีอึนทัก (คิมโกอึน) รู้สึกวุ่นวายใจอยู่ที่ห้องพักของตัวเองอยู่สักพัก และก็ตัดสินใจลงไปถามก็อบลิน (กงยู)ว่าตัวอึนทักและก็อบลินเคยเจอกันมาก่อนไหม เมื่อสิบกว่าปีที่แล้ว ซึ่งก็อบลินก็ไม่ยอมปริปากอะไรออกมา หลังจากนั้นอึนทักก็ชวนคุณลุงไปทานข้าวเย็นด้วยกัน

เช่นเดียวกันกับก็อบลินที่กำลังจะชวนอึนทักไปทานข้าวมื้อเย็นอยู่พอดี ทั้งคู่นัดไปทานเนื้อที่ร้านหรูแห่งหนึ่งที่แคนนาดา ตกเย็นอึนทักมาถึงร้านก่อนคุณลุง และอึนทักได้โทรไปเล่าเรื่องให้ซันนี่ (ยูอินนา) ฟังว่าเขากำลังเดทกับหนุ่ม หลังจากนั้นไม่นานก็อบลินก็เดินเข้ามาที่ร้าน

ก็อบลินเขินจนออกหน้าออกหน้า เขาหยุดยิ้มไม่ได้เลย เพราะภาพมันย้อนกลับมาว่าผู้ชายในอนาคตที่ลุงก๊อบลินเคยสงสัยว่าเป็นใครกันที่จะมาเดทกับอึนทักกลายเป็นก๊อบลินเองไม่ใช่ใครที่ไหน  รู้สึกโล่งใจและดีใจมาก

อึนทักกำลังพยายามนึกถึงเรื่องราวในอดีตและแล้วในที่สุดอึนทักก็จำความได้ อึนทักรีบวิ่งตามหาคุณลุง ระหว่างทางอึนทักหาเทียนเพื่อจะเป่าเรียกคุณลุงแลสุดท้ายเธอก็เจอและรีบดับเทียนเล่มนั้น จนในที่สุดอึนทักและก็อบลินก็ได้เจอกัน ทั้งคู่จูบกันด้วยความคิดถึง หลังจากนั้นทั้งคู่ก็เข้าไปคุยกันในห้องพัก อึนทักไม่อยากเชื่อเลยว่านี่คือความจริงและเกิดขึ้นกับตัวเขา คุณลุงสัญญากับอึนทักว่าจากนี้ไปเขาจะทำให้อึนทักมีความสุขที่สุด

 

ใครไม่อยากพลาดมช็อตหวานๆแบบนี้ก็อย่าลืม ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 2 ทุ่มครึ่ง ทาง True4U ช่อง 24 นะจ๊ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up