COVER STORY : PRAEW ISSUE 898

ที่จริงก็ผ่านช่วงปีใหม่มาได้สักพักแล้ว แต่ดูเหมือนว่าหลายคนยังโหยหาวันหยุดยาวอีกอยู่ดีใช่ไหม? เอาน่า มีงานทำก็ยังดีกว่าไม่มีนะคะ แต่ถึงใครจะว่ายังไง สำหรับเราแล้ว เราดีใจที่ยังอยู่ร่วมกับผู้อ่านทุกคนในปีนี้และหวังว่าจะยังอยู่ด้วยกันอีกนานแสนนานนะคะ

เช่นเคยค่ะ ปักษ์นี้เราก็มีสิ่งดีๆ มานำเสนอผู้อ่านที่น่ารักเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือแพรวปักษ์นี้มาพร้อมกับสองคอลัมน์ใหม่ที่แพรวภาคภูมิใจนำเสนอค่ะ หนึ่งคือ คิดถึงพ่อ เรื่องราวสุดประทับใจถึงพ่อหลวงในรัชกาลที่ 9 ร้อยเรียงจากหัวใจเหล่าลูกไทย แม้พระองค์ท่านจะเสด็จฯไปประทับยังทิพยพิมานแล้ว แต่สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันไพศาลจะยังคงจดจารสืบต่อกันไปอีกนานแสนนาน

สอง คือ I Read, U Read ใครเป็นแฟนคลับหนังสือและนิตยสารในเครืออมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) คงรู้ว่าทั้งอมรินทร์ รวมถึงนิตยสารแพรวเองเห็นถึงความสำคัญของการอ่าน จึงพยายามปลุกและปลูกนิสัยรักการอ่านมาโดยตลอด แต่ช่วงเวลาที่ผ่านมาเกิดภาวะการจากไปของเพื่อนร่วมวงการอย่างน่าใจหาย ปีนี้แพรวจึงตั้งใจเน้นย้ำไปถึงผู้ใหญ่ในทุกสังคมให้หันมาให้ความสำคัญกับการอ่าน เพื่อต่อยอดเป็นตัวอย่างในการปลูกฝังนิสัยให้เด็กๆ สนใจอ่านหนังสือต่อไป เพราะการอ่านเป็นรากฐานของชีวิตในทุกๆ ด้าน นอกจากนี้คอลัมน์เก่าๆ ของเราก็ยังคงอยู่นะคะจะมีอะไรน่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยจ้า

COVER : all we need is LOVE KWAN & GOLF
BEAUTY UPDATE : ผิวโกลว์เปล่งประกายด้วยไฮไลท์ 4 เฉดสีใหม่
BEAUTY TREND : เมคอัพโทนธรรมชาติที่ลงตัวสำหรับสาวๆ ทุกบุคลิก
ALL ABOUT BEAUTY : ฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วนหลังวาเคชั่นด้วยสกินแคร์ชิ้นเด็ด
FASHION UPDATE : Coach นิวคอลเล็คชั่น มาพร้อมเสน่ห์ที่ครองใจแฟชั่นนิสต้ามาตลอด 75 ปี
SPEAK OUT : เรื่องราวสุดประทับใจกว่า 43 ปีของ “ดิลก ศิริวัลลภ” ล่ามภาษามลายูประจำพระองค์ในหลวงรัชกาลที่ 9 เมื่อครั้งได้ตามเสด็จไปสุดปลายด้ามขวานทอง
สัมภาษณ์พิเศษ : กอล์ฟ – พิชญะ และขวัญ – อุษามณี คู่รักทรหด จากรักครั้งแรกเมื่อสิบปีก่อน จนถึงรักครั้งปัจจุบัน ที่ทั้งดราม่า ซึ้ง และหวานขึ้นกว่าเดิม
บทความพิเศษ : พระเมรุมาศบุษบก 9 ยอด สถาปัตยกรรมสุดอลังการครั้งสำคัญในประวัติศาสตร์แห่งรัชกาลที่ 9

ติดตามได้ที่นิตยสารแพรว ฉบับ 898 ปักษ์ 25 มกราคม 2560

บทความและรูปภาพทั้งหมดนี้ถือเป็นทรัพย์สินของเว็บไซต์แพรว ห้ามผู้ใดนำไปคัดลอก ดัดแปลง หรือทำซ้ำ อนุญาตให้แชร์บทความนี้ได้จากลิงก์นี้เท่านั้น