COVER STORY : PRAEW ISSUE 897

Alternative Textaccount_circle
ฉบับนี้เป็นฉบับแรกของปี 2560 แพรวแจกความสดใสด้วยนายแบบ นางแบบสุดน่ารัก ณดล & มะลิ พร้อมกับขออนุญาตมาในราคาใหม่ หลังจากคงราคา 90 บาทมายาวนานกว่า 11 ปี แม้ บ.ก.ไม่พูดอะไร แต่เชื่อว่าคุณต้องรู้ว่าแพรวคุ้มราคา 100 บาทแน่นอนค่ะ
ช่วงเริ่มต้นปีอย่างนี้ถือเป็นการฉลองขึ้นสู่ปีที่ 39 ขอเริ่มที่ “ของขวัญ” ชิ้นใหญ่ที่หลายคนคงได้เห็นจากการเริ่มโปรโมตไปแล้วในฉบับก่อน นั่นคือ กิจกรรมแจกแหวนเพชร 3 วง มูลค่าวงละกว่า 500,000 บาท จาก 3 แบรนด์จิเวลรี่ชื่อดังของประเทศ พันธมิตรที่น่ารักของแพรว PREMIERA, Jubilee และ Beauty Gems
แล้วต่อด้วยบทความคุณภาพที่ดีต่อใจเรื่อง “พระมหากรุณาธิคุณของในหลวงรัชกาลที่ 9 ต่อการศึกษาและเยาวชนไทย” ต่อด้วยบทความบิวตี้ ความลับที่ทำให้ “แฟชั่นของ CHANEL มีสไตล์ที่เป็นอมตะเหนือกาลเวลา”
พร้อมภาพเบื้องหลังและบทสัมภาษณ์ของการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของ 2 ซุป’ตาร์รุ่นจิ๋ว ณดล – ปุณณดล ปุณณกันต์ ลูกชายคนเล็กของแม่กบ – พ่อบรู๊ค ปุณณกันต์ และมะลิ – พาขวัญ สหวงษ์ ลูกสาวสุดคิวต์ของแม่โบว์ – พ่อปอ สหวงษ์
ยังไม่เพียงเท่านี้ ตามมาติดๆ ด้วยเรื่องราวน่าสนใจของ “นิศรา การุณอุทัยศิริ” สุดยอดนักวิทยาศาสตร์ไทยในเวทีโลก และพาไปเจาะลึกแบบ EXCLUSIVE “เปิดบ้านอุ่นไอรักของครอบครัว ‘จิระพจชพร’ แห่งโฟร์วิงส์กรุ๊ป” ปิดท้ายพาไปเปิดหูเปิดตาท่องเที่ยวและทำความรู้จักกับ “NEW YORK มหานครแห่งชีวิต”

 

COVER : มะลิ & ณดล ซุป’ตาร์ฟันน้ำนม x 2
บทความพิเศษ : พระมหากรุณาธิคุณของในหลวงรัชกาลที่ 9 ต่อการศึกษาและเยาวชนไทย
UNEXPECTED 
: เรื่องสุดประทับใจ ในหลวงรัชกาลที่ 9 ผ่านปลายพู่กัน
BEAUTY UPDATE : ลุคสวยอมตะจากโทนสีคลาสสิก ดำ ขาว แดง และทอง
BEAUTY TREND : ลุคนี้สิปัง! เปลือกตาไล่เฉดสีจากเข้มไปอ่อน พร้อมด้วยอายไลเนอร์คมกริบ
FASHION IN-DETAILS : เส้นบางๆ ระหว่างความ “บ้า” และ “กล้า” ของโลกแฟชั่น
LIVE STORIES : 5 เซเลบรุ่นจิ๋ว…แต่ไลฟ์สไตล์เบอร์ใหญ่ ที่จัดหนักจัดเต็มทุกกิจกรรม
สัมภาษณ์พิเศษ : “สรพล ถีระวงษ์” ผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องแต่งกาย และพัสตราภรณ์ของไทยแบบ Super Cute
สัมภาษณ์ : “ดร.นิศรา การุณอุทัยศิริ” จากเด็กเรียนทุน กพ. สอบได้ที่หนึ่งของมหาวิทยาลัยโคลัมเบีย สู่หนึ่งในนักวิทยาศาสตร์รุ่นใหม่ที่น่าสนใจของโลก
STYLE EXCLUSIVE : บ้านอุ่นไอรักสไตล์โรมันสีขาว

ติดตามได้ที่นิตยสารแพรว ฉบับ 897 ปักษ์ 10 มกราคม 2560

1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13

บทความและรูปภาพทั้งหมดนี้ถือเป็นทรัพย์สินของเว็บไซต์แพรว ห้ามผู้ใดนำไปคัดลอก ดัดแปลง หรือทำซ้ำ อนุญาตให้แชร์บทความนี้ได้จากลิงก์นี้เท่านั้น