COVER STORY : PRAEW ISSUE 932

PRAEW ISSUE 932 ปักษ์นี้พกความฮา บวกความน่ารักมาเพียบ ฉบับนี้แพรวขอสานฝัน พี่โน๊ต อุดม แต้พาณิช เจ้าพ่อเดี่ยวไมโครโฟน พาขึ้นปกถ่ายคู่กับ เบลล่า ราณี แคมเปญ นางเอกในดวงใจ ที่เขาถึงขนาดลงทุนเปิดอินสตาแกรม เพื่อตามสาวเจ้า งานนี้จะบุพเพอาละวาด เอ้ย! บุพเพสันนิวาส ต้องตามไปดู

กลิตเตอร์ และ ชิมเมอร์ เรียกได้เป็นของคู่กับโปรดักส์เมคอัพมาแต่ไหนแต่ไร ไม่ใช่ของเก่า และก็ไม่ใช่ของใหม่ ซะดีเดียว โปรดักส์หลายๆ ชิ้นที่มีส่วนผสมของเจ้าพวกนี้ แต่ละแบรนด์ที่ผลิตออกมา ก็เรียกเงินในกระเป๋าของสาวๆ ไปได้โขอยู่ ข้อดีก็มาก เพราะใช้จะทำให้คุณดูสวยเตะตา เพิ่มความโกลด์ให้กับผิวได้หลายระดับ แต่ใช่ไม่เป็นก็พังได้นะจ๊ะ Beauty Pedia ฉบับนี้จะมาสอนคุณใช้ให้ถูกที่ รับรองสวยเช้ายันเย็น

สิว! ศัตรูตัวฉกาจของสาวๆ เพราะขึ้นมาทีไร รบกวนจิตใจ และยิ่งถ้าเป็นวันสำคัญที่ต้องใชหน้าแล้วล่ะก็ เกิดอาการจิตตกโดยไม่รู้ตัว Beauty Secret มีหนึ่งเคล็ดลับดูแลผิวหน้าจาก จินต์-จงจินต์ จึงสุระ ที่เคยประสบกับสิวที่มากวนใจ แต่วันนี้กลับหน้าใสกิ๊งมาบอกกัน

คุณคิดว่าผู้หญิงอย่างเรา ควรมีกระเป๋าสักกี่ใบ ถ้าจะให้หาคำตอบวันนี้ก็คงสาธยายไม่หมด ก็เพราะกระเป๋าเกิดมาคู่กับผู้หญิง ฉะนั้นอย่าไปคิดมากให้ปวดเฮดค่ะ แต่จะหากระเป๋าที่เข้ากับสไตล์ และเป็นตัวเราเองอันนี้ต้องคิดเยอะๆ เลยค่ะ แต่คราวนี้ไม่ต้องคิดเยอะ เพราะแพรวคิดมาให้ ด้วยการนำแบรนด์ในดวงใจของสาวๆ และรุ่นยอดฮิตมากระตุกต่อมความอยากได้

ใครเป็นสายคาเฟ่ ชอบถ่ายรูป น่าจะเคยแวะไป เช็กอินที่ Divana Signature Cafe ที่ตกแต่งด้วย ดอกไม้นานาชนิด ได้อารมณ์สวยหวาน จากฝีมือการดีไซนแ์ละบริหารโดย พีช – กานต์พิชชา เกียรติขจรฤทธิ์ สาวเก่งทายาท Divana Spa สวย เก่ง ไม่พอ สไตล์การแต่งตัวตัวสาวพีชก็ไม่เป็นรองใคร

ใครไปเชียงใหม่แล้วไม่ได้แวะที่นี่ ถือว่าเอาท์ The Ironwood ร้านกาแฟเล็กที่ซ่อนตัวอยู่ในบ้านหลังงาม ที่ซ่อนตัวอยู่ในขุนเขา จากตัวเมืองเชียงใหม่ไปตามเส้นทาง แม่ริม – สะเมิง ใช้เวลาเพียงครึ่งชั่วโมง รับรองว่าได้รูปลงอินสตาแกรมรัวๆ แน่นอน

คณุเคยปวดศรีษะ  ไข้ขึ้นสูง ถูกสงสัยว่าเป็นอัไรที่ร้ายแรง แต่ตรวจแล้วตรวจอีกก็ไม่เจอสาเหตุไหม ลองอ่านรู้เรื่องของคุณแป๋ม ที่เคยยผ่านเรื่องราว การป่วยไข้ปริศนามาหลายครั้งดู

ห้ามพลาดกับแฟชั่นสวยๆ ที่พร้อมให้คุณอัพเดท รวมถึงเรื่องราวต่างๆ ที่อัดแน่นเต็มไปด้วยสาระอีกเช่นเคย ในนิตยสารแพรวฉบับ 932 ปักษ์ 25 มิถุนายน 2561 ได้แล้วที่แผงหนังสือชั้นนำทั่วไป หรือ สั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ https://www.naiin.com/